Xem thêm

Top 13 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất 2023: Lựa Chọn Cực Hiệu Quả

Bên cạnh việc tìm kiếm các trung tâm, thì phần mềm học tiếng Anh trực tuyến cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời bởi sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và tính...

Bên cạnh việc tìm kiếm các trung tâm, thì phần mềm học tiếng Anh trực tuyến cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời bởi sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và tính hiệu quả mà nó mang lại. Hiện nay, nhu cầu học tiếng Anh của mọi người ngày càng phổ biến, do đó, nhiều ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh xuất hiện ngày càng nhiều nhằm giúp người dùng nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình.

Mỗi phần mềm, ứng dụng sẽ đáp ứng các nhu cầu học tập với mỗi lứa tuổi khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn ứng dụng phù hợp và hiệu quả đối với mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, MobileCity sẽ tổng hợp cho bạn chi tiết những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay.

Top 13 Phần Mềm Học Tiếng Anh Tốt Nhất

Phần mềm học tiếng Anh là công cụ hữu ích để giúp mọi người có thể tự chủ động học tập và rèn luyện khả năng ngoại ngữ của mình. Dưới đây, MobileCity sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh miễn phí và hiệu quả nhất.

Top 1. Duolingo

Duolingo là app học tiếng Anh nổi tiếng, được thiết kế theo một tiến trình học tập từ tiếng Anh cơ bản đến nâng cao để người dùng dễ dàng làm quen. Phần mềm sẽ dạy cho mọi người những từ vựng liên quan đến các chủ đề thông dụng như gia đình, trường học, đồ ăn,... thông qua hình ảnh.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các bài tập thực hành nhằm tăng tính vận dụng và giúp ghi nhớ từ mới lâu hơn. Với Duolingo, mọi người có thể rèn luyện và hoàn thiện cả 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc, viết và chú trọng nhất vào kỹ năng nghe và học từ vựng.

Duolingo

Top 2. TED

TED là phần mềm học và giao tiếp tiếng Anh miễn phí bằng các video phản biện của những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Người dùng có thể tìm kiếm những chủ đề mà mình yêu thích để học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh, từ đó, giúp bạn tự tin giao tiếp như người bản địa. Đặc biệt, TED cũng là một trong những ứng dụng hỗ trợ học IELTS cực kỳ hiệu quả.

TED

Top 3. Memrise

Memrise là ứng dụng luyện tiếng Anh miễn phí, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Phần mềm này sở hữu một kho từ vựng khổng lồ từ dễ đến khó cùng các bài tập dễ hiểu. Người học cũng có thể nhanh chóng, dễ dàng ghi nhớ từ vựng qua hình ảnh, mini game. Từ đó, tạo cảm giác hứng thú, thoải mái khi học tập, đồng thời giúp quá trình học của mọi người hiệu quả hơn.

Memrise

Top 4. Simpler

Ứng dụng Simpler hướng dẫn học tiếng Anh dành cho tất cả mọi người với kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Phần mềm này giúp mọi người nắm chắc các dạng ngữ pháp cùng đa dạng các bài tập thực hành theo trình độ của người học. Mỗi bài học trên app đều được chia thành 3 giai đoạn lần lượt là từ vựng, quy tắc sử dụng và giả lập. Với phương pháp này, các bạn vừa có những bài học thực tế liên quan đến kiến thức vừa học như chọn từ đúng với câu, sắp xếp lại câu sao cho đúng nghĩa,...

Simpler

Top 5. Oxford Dictionary

Oxford Dictionary là ứng dụng từ điển nổi tiếng, được thiết kế bởi một nhà phát triển có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực học tập và sáng tạo từ điển. Phần mềm có giao diện trực quan, dễ sử dụng với công cụ tìm kiếm nhanh chóng, có thể giải thích gần như đầy đủ các ý nghĩa của một từ. Do đó, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia, giáo viên, sinh viên và các học giả.

Oxford Dictionary

Top 6. TFlat

TFlat được chọn lọc với hơn 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất dành cho mọi lứa tuổi và trình độ khác nhau. Với các bài học bổ ích thông qua đoạn video mẫu để người học có thể rèn luyện kỹ năng nghe, phát âm và giao tiếp của mình. Ngoài ra, mọi người cũng có thể dễ dàng xem lại những cụm từ quan trọng trong quá trình học tập.

TFlat

Top 7. Cake

Cake là một trong những phần mềm chuyên hỗ trợ người dùng rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trực tuyến miễn phí. Với app này, người dùng sẽ được luyện nói, luyện giao tiếp theo các mẫu câu có sẵn, từ đó, các bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng ghi nhớ và áp dụng vào các cuộc hội thoại thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Chưa hết, ứng dụng còn có thể kiểm tra trình độ phát âm của bạn bằng công nghệ nhận diện giọng nói AI để giúp bạn khắc phục, cải thiện những lỗi sai của mình.

Cake

Top 8. LingoDeer

Phần mềm LingoDeer sở hữu hơn 10 ngôn ngữ, thứ tiếng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn và học tập, trong đó có tiếng Anh. Các bài học ở đây được phân cấp theo mức độ từ dễ đến khó với nội dung, kiến thức rõ ràng. Cụ thể, LingoDeer cung cấp vốn từ vựng thuộc đa dạng các chủ đề qua hình ảnh minh họa cùng công cụ đánh giá năng lực và trình độ sau mỗi bài học để giúp mọi người nắm bắt được tiến trình học tập của mình.

LingoDeer

Top 9. Mondly

App học tiếng Anh Mondly cung cấp cho người học hàng trăm từ vựng, thành ngữ, học ngữ tiếng Anh từ dễ đến khó. Mondly hỗ trợ người dùng rèn luyện cách phát âm đúng chuẩn thông qua những đoạn hội thoại trực tiếp với người bản xứ. Với tính năng nhận diện giọng nói bằng công nghệ AI và những báo cáo thông minh, người dùng có thể theo dõi quá trình học tập của mình cũng như cải thiện cách phát âm chính xác hơn.

Đặc biệt, phần mềm còn chia thành nhiều bài học nhỏ, ngắn gọn, dễ hiểu và sắp xếp theo từng chủ đề nhằm tăng khả năng tiếp thu, ghi nhớ của người học.

Mondly

Top 10. Busuu

Busuu là app cung cấp khóa học tiếng Anh xây dựng dựa trên mục tiêu và cách học tập phù hợp với mỗi người. Với Busuu, người dùng sẽ được học những nội dung cơ bản nhất với các bài tập về ngữ pháp, kiểm tra từ vựng. Phần mềm cung cấp trò chơi, các bài tập thực hành với người bản ngữ để trực tiếp sửa lỗi và hoàn thiện các kỹ năng tốt hơn.

Busuu

Top 11. ABA English

Phần mềm ABA English hỗ trợ người dùng củng cố kiến thức ngữ pháp, kỹ năng giao tiếp qua các bài học từ cơ bản đến nâng cao. App có giao diện dễ dùng và các bài học có nội dung gần gũi, dễ hiểu giúp người học nhanh chóng tiếp thu kiến thức. Không những thế, ứng dụng còn có thể kiểm tra trình độ, kết quả đầu vào của bạn và đưa ra những kiến thức, bài học phù hợp với khả năng của từng người.

ABA English

Top 12. Bucha Học Tiếng Anh

Bucha Học Tiếng Anh là app thường dành cho các bạn học sinh mẫu giáo, tiểu học với các trò chơi trắc nghiệm thông qua hình ảnh thu hút các bạn nhỏ. Phần mềm cung cấp các mẫu giao tiếp cơ bản, thông dụng với đa dạng các chủ đề khác nhau. Đồng thời, ứng dụng cũng có công cụ từ điển để các bạn vừa học vừa có thể tra thêm từ vựng.

Bucha Học Tiếng Anh

Top 13. English Conversation Practice

Đây là phần mềm giúp người mất gốc có thể luyện phát âm tiếng anh chuẩn như người bản xứ qua những cuộc hội thoại thực tế, trực tiếp với người dùng khác đến từ khắp nơi trên thế giới. English Conversation cung cấp các bài học theo đúng chương trình BBC Learning English từ mức độ dễ đến khó nhằm tăng cường kỹ năng giao tiếp tốt hơn.

Hơn nữa, ứng dụng cũng có thể đánh giá năng lực người dùng thông qua các bài kiểm tra hoặc sử dụng AI để đánh giá cách phát âm người học. Từ đó, mọi người có thể dễ dàng theo dõi được quá trình học tập của mình cũng như hoàn thiện những phần chưa tốt.

English Conversation Practice

Tổng Kết

Trên đây là một số phần mềm học tiếng anh miễn phí và tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp và hiệu quả nhất với mình.

1