Xem thêm

Mẹo Học Lý Thuyết Lái Xe B1 Hiệu Quả Nhất

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Bằng lái xe B1 là một loại bằng lái xe ô tô. Dù việc thi lấy bằng B1 dễ hơn so với các loại bằng khác, nhiều...

mẹo học lái xe b1 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Bằng lái xe B1 là một loại bằng lái xe ô tô. Dù việc thi lấy bằng B1 dễ hơn so với các loại bằng khác, nhiều học viên vẫn bị trượt, đặc biệt là ở phần lý thuyết. Bộ Giao thông Vận tải đã công bố bộ 15 đề lý thuyết tương đương với 450 câu hỏi, đây là tài liệu ôn thi "nòng cốt" để lấy các loại bằng lái ô tô. Nếu bạn đang học bằng lái xe B1 và lý thuyết gây khó khăn cho bạn, hãy tìm hiểu các mẹo học lý thuyết lái xe B1 sau đây.

Các Vấn Đề Về Lý Thuyết Trong Khi Thi Bằng B1

Giống như việc thi các loại bằng lái ô tô khác, bằng lái B1 thi lý thuyết trên cơ sở tài liệu ôn thi 450 câu. Bộ tài liệu này bao gồm:

  • 145 câu lý thuyết về khái niệm và quy tắc giao thông đường bộ,
  • Vấn đề lý thuyết liên quan đến nghiệp vụ vận tải,
  • Kiến thức văn hóa người lái xe,
  • Kỹ thuật lái xe ô tô,
  • Câu hỏi ôn tập về cấu tạo và sửa chữa xe ô tô,
  • Vấn đề về hệ thống biển báo hiệu đường bộ,
  • Giải các thế sa hình.

Ý Nghĩa Của Bài Thi Lý Thuyết Bằng B1

Trong bài thi, thí sinh chỉ cần làm đúng 26 trên 30 câu hỏi lý thuyết để qua. Hình thức thi được tiến hành trên phần mềm thi lý thuyết trên máy tính. Để tham gia thi ký thi sát hạch lý thuyết này, bạn cần đỗ kỳ thi tốt nghiệp khóa học tại trung tâm. Sau đó, bạn sẽ được tham gia thi thực hành lấy bằng.

Gợi Ý Một Số Mẹo Học Lý Thuyết Lái Xe B1

Thi bằng lái B1 không hề khó. Loại bằng này thi trên loại ô tô số tự động không khó điều khiển, phù hợp cho phụ nữ, người khuyết tật, người già và người không có ý định hành nghề taxi. Tuy nhiên, nhiều kiến thức và từ ngữ ngành khiến việc học lý thuyết trở nên khá khó. Hiểu được khó khăn này, chúng tôi gợi ý một số mẹo học lý thuyết lái xe B1 hiệu quả.

Vì Sao Cần Biết Mẹo Học Lý Thuyết Lái Xe B1?

Lý thuyết thường khô khan và không tạo hứng thú học tập, từ đó dẫn đến kết quả thi không tốt. Để giúp bạn ôn tập lý thuyết hiệu quả, dưới đây là một số gợi ý về mẹo học lý thuyết bằng lái xe B1.

Các Mẹo Trong Cách Học Lý Thuyết Lái Xe B1

Trong trường hợp bạn nắm kiến thức không vững, lựa chọn cách học mẹo là thông minh nhất. Cách học bằng lái xe B1 theo các mẹo được phân chia như sau:

3.1 Mẹo Học Lái Xe B1 Dành Cho 20% Câu Dễ Trong Bài

Trong lý thuyết, thường có 20% câu hỏi rất dễ. Đối với các câu này, bạn không được phép sai. Mẹo học lái xe B1 dành cho phần này khá dễ nhớ. Bạn chỉ cần chọn các câu trả lời bắt đầu bằng "không được", "chấp hành" và "phải". Trong trường hợp có nhiều đáp án bắt đầu bằng từ "phải", hãy chọn câu trả lời dài nhất.

3.2 Mẹo Học Lý Thuyết Thi Bằng Lái Xe B1 Liên Quan Đến Số

Có một quy tắc nhớ phép tính sau: 8×7=56. Thứ tự của các số là 8, 7, 5 và 6. Chúng tương đương với số thứ tự của câu hỏi trong đề thi. Khi trong đề thi thấy câu hỏi liên quan đến nồng độ cồn, tốc độ và các số khác, hãy chọn đáp án theo mẹo học bằng lái xe B1 này.

3.3 Mẹo Học Lý Thuyết Lái Xe Hạng B1 Cho Câu Trả Lời "Tất Cả Các Đáp Án Trên"

Câu trả lời này chỉ đúng trong các trường hợp liên quan đến đạo đức văn hóa nghề lái xe, kinh doanh vận tải và các hành vi cấm.

mẹo học lý thuyết bằng lái xe B1 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Trung Tâm Dạy Lái Xe Thành Công - Địa Chỉ Uy Tín Cho Học Viên

Trung tâm dạy lái xe Thành Công là một trong những địa chỉ dạy lái xe uy tín nhất. Hàng năm, trung tâm nhận hơn 10.000 học viên đăng ký học và hơn 9.000 học viên đạt được bằng ngay lần đầu. Với phương châm "tiền mất có thể kiếm lại được, nhưng uy tín và tín nhiệm của khách hàng không thể phục hồi", trung tâm cam kết giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng lái xe.

Nếu bạn lo lắng về việc học lý thuyết, hãy đến với trung tâm dạy lái xe Thành Công. Phương pháp dạy học hấp dẫn và kích thích ý thức học tập, giúp bạn có buổi học thoải mái và hiệu quả. Tham gia khóa học lái xe B1 của Thành Công, bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, chất lượng, nắm được những cách giữ an toàn khi lái xe.

Với nhiều địa điểm rải đều trên thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm dạy lái xe Thành Công đáp ứng mọi nhu cầu học tập. Để biết thêm thông tin chi tiết và phương pháp giảng dạy, hãy truy cập vào website: hoclaixethanhcong.vn.

mẹo học lý thuyết bằng lái xe B1 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Kết Luận

Việc hiểu lý thuyết lái xe một cách trực quan và thực tế sẽ giúp việc học trở nên đơn giản. Trung tâm dạy lái xe Thành Công cam kết giúp học viên nắm vững kiến thức cần thiết khi lái xe và tự tin trong việc điều khiển phương tiện an toàn.

1