Xem thêm

TOP 15 WEBSITE HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ X5 HIỆU QUẢ [2023]

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, việc học tiếng Anh online ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều bạn trẻ. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả học tập...

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, việc học tiếng Anh online ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều bạn trẻ. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả học tập cao mà còn tiết kiệm chi phí và linh hoạt về thời gian. Tuy nhiên, bạn có biết những website học tiếng Anh online miễn phí tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây với Langmaster.

1. Vì sao nên học tiếng Anh online qua Website

Hiện nay, kỹ năng tiếng Anh được coi là một trong những kỹ năng cần thiết nhất cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Có kỹ năng tiếng Anh tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong học tập và công việc. Đối với những người ít thời gian hoặc ngại đi ra ngoài, học tiếng Anh online là phương pháp hiệu quả nhất để chủ động thời gian và kiến thức học tập.

Ngoài ra, học tiếng Anh online miễn phí qua các website còn mang đến những lợi ích khác như:

  • Chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí: Bạn có thể tự lập kế hoạch học tiếng Anh trực tuyến theo thời gian và khung giờ phù hợp với bản thân. Việc này giúp bạn không bị ràng buộc bởi giờ học cố định trong trung tâm và tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

  • Học mọi lúc mọi nơi: Ngày nay, chỉ cần một chiếc smartphone, một chiếc tai nghe và một kết nối internet, bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Thông qua các trang web học tiếng Anh online, bạn có thể tiếp cận với các tài liệu học phong phú như video, radio và không còn phải nhàm chán như khi học trong sách.

  • Đa dạng tài liệu: Các trang web học tiếng Anh giao tiếp online cung cấp hàng ngàn tài liệu miễn phí, phong phú và thú vị cho việc học tiếng Anh. Bạn có thể tự lựa chọn tài liệu phù hợp với nhu cầu và trình độ của mình trong việc luyện nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh.

  • Dễ dàng kết nối và tương tác: Học tiếng Anh online giúp bạn dễ dàng kết nối và giao tiếp với bạn bè trên toàn thế giới mọi lúc mọi nơi. Điều này không chỉ mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn mà còn giúp bạn thực hành tiếng Anh thực tế và tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế.

2. Các Website Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Tốt Nhất Hiệu Quả Gấp 5 Lần

2.1 TOP 3 trang Web học tiếng Anh online luyện nghe hiệu quả

Luyện nghe là một trong những kỹ năng quan trọng khi học tiếng Anh. Dưới đây là ba website giúp bạn luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả:

a. BBC Learning English

Website: https://www.bbc.co.uk/learningenglish

Facebook: https://www.facebook.com/bbclearningenglish.multimedia/

BBC Learning English là một trang web học tiếng Anh online miễn phí, được thành lập từ năm 1943 với nhiều bài học từ vựng và ngữ pháp phân loại theo trình độ và chủ đề. Đây là một trang web uy tín giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình thông qua các bài học về từ vựng và ngữ pháp.

Cách học tiếng Anh trên BBC Learning English rất đơn giản. Trang web này được chia thành 2 phần chính:

  • Phần 1: Courses - Các khóa học được phân chia rõ ràng theo 6 cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa học bao gồm 3 phần: Sessions, Vocabulary reference, và Grammar reference. Từ vựng được giải thích ở phần Vocabulary, cấu trúc ngữ pháp được nêu rõ ở phần Grammar. Bạn có thể dễ dàng học và hiểu trọn vẹn ngữ cảnh của từ vựng và ngữ pháp.

  • Phần 2: Features - Bao gồm các bài học về các chủ đề khác nhau như English at University, English at Work, 6 Minute English, Drama, News Report, Pronunciation, Words in the News, The English We Speak. Mỗi bài học có video, kiến thức về ngữ pháp và từ vựng, và bản gốc của bài học để bạn đối chiếu.

b. VOA Learning English (Voice of America)

Website: https://learningenglish.voanews.com/

Voice of America (VOA) là một cổng thông tin đa phương tiện do chính phủ Mỹ tài trợ và phát sóng. Trang web này cung cấp tin tức, video và bài học tiếng anh miễn phí , hướng về văn hóa và lối sống ở Mỹ.

Với VOA Learning English, bạn có thể cập nhật tin tức hàng ngày và luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả. Bạn có thể nghe các bản tin về các chủ đề nóng hổi, đa dạng và có phụ đề đầy đủ cùng với tốc độ nói chậm, phù hợp cho người mới học tiếng Anh.

c. Elllo.org

Website: http://elllo.org/

Elllo.org là một trang web học tiếng Anh online miễn phí để luyện nghe, được sáng lập bởi một giáo viên tiếng Anh ở Nhật Bản. Website này sở hữu hơn 2500 bài học với đa dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Elllo đã xây dựng được hệ thống chủ đề học phong phú và đa dạng nhờ sự đóng góp của nhiều giảng viên trên thế giới. Website này đặc biệt hữu ích đối với những bạn có nhu cầu luyện nghe tiếng Anh.

2.2 TOP 3 trang Web học tiếng Anh miễn phí luyện nói trôi chảy

Giao tiếp luôn là nỗi sợ của nhiều người khi học tiếng Anh. Dưới đây là ba website giúp bạn luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh một cách trôi chảy:

a. TalkEnglish

Website: https://www.talkenglish.com/

TalkEnglish là một trang web học tiếng Anh online miễn phí, tập trung vào việc luyện tập kỹ năng nói tiếng Anh. Website này cung cấp các chủ đề đa dạng và phân cấp khả năng của người học, giúp bạn dễ dàng luyện tập và giao tiếp mỗi ngày. Bên cạnh đó, TalkEnglish còn cung cấp các từ vựng và từ lóng để bạn có thể giao tiếp như người bản ngữ.

Website này được chia thành các mục như Speaking English Lessons - Luyện nói tiếng Anh, English Listening Lessons - Luyện nghe tiếng Anh, và Extra English Lessons - Các bài học mở rộng kiến thức.

b. Italki

Website: https://www.italki.com/

Itaki là một trang website không chỉ giúp bạn luyện nói tiếng Anh mà còn kết nối với hàng triệu người học ngoại ngữ trên toàn thế giới. Tại đây, bạn có thể luyện nói tiếng Anh với người khác và trở thành giáo viên dạy tiếng Anh cho những người khác.

Website này sở hữu giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn có thể giao tiếp với người nước ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, cũng như kết bạn với bạn bè quốc tế.

c. Learn English Free Online

Website: https://www.learnenglish.de/

Learn English Free Online là một trang web học tiếng Anh online miễn phí được thành lập từ năm 1990, với các bài học về phát âm, ngữ pháp được chia thành các danh mục rõ ràng và thuận tiện khi học. Ngoài ra, website này còn cung cấp các câu đố và trò chơi để bạn luyện tập lại kiến thức mỗi ngày.

2.3 TOP 3 trang Web học tiếng Anh miễn phí giúp thành thạo ngữ pháp và từ vựng

Dưới đây là ba website giúp bạn luyện tập thành thạo ngữ pháp và từ vựng tiếng Anh:

a. Duolingo

Website: https://www.duolingo.com/

Duolingo là một website học tiếng Anh online miễn phí nổi tiếng, chất lượng và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng website này để luyện nói tiếng Anh và cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ như nghe, đọc và viết. Duolingo có các bài học thiết kế không quá khó nhưng yêu cầu sự chăm chỉ và kiên trì để thực hành đầy đủ các kỹ năng liên quan đến từ vựng, ngữ pháp và câu trúc ngôn ngữ.

b. Vocabulary.com

Website: https://www.vocabulary.com/

Vocabulary.com là một trang web học từ vựng tiếng anh miễn phí phong phú và đa dạng với đầ

1