Xem thêm

Review các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em: Học phí và lợi ích

Việc chọn một trung tâm tiếng Anh cho trẻ không chỉ đòi hỏi học phí phải hợp lý mà còn phải đảm bảo chất lượng đào tạo. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ...

Việc chọn một trung tâm tiếng Anh cho trẻ không chỉ đòi hỏi học phí phải hợp lý mà còn phải đảm bảo chất lượng đào tạo. Hiểu được điều này, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về học phí và lợi ích của một số trung tâm tiếng Anh phổ biến dành cho trẻ em.

Tầm quan trọng của việc đầu tư tiếng Anh cho trẻ đúng thời điểm

Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo không chỉ là một sự tiếp cận đến nhiều cơ hội việc làm mà còn mở ra cánh cửa tương lai rộng mở và đa dạng cho con trẻ. Nắm bắt tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ, nhiều phụ huynh đã quyết định đầu tư vào việc tiếp xúc với tiếng Anh cho con từ những năm đầu đời. Tuy nhiên, có rất nhiều trung tâm tiếng Anh cho trẻ với nhiều phương pháp và mức học phí khác nhau, điều này khiến bố mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sự đầu tư phù hợp cho con.

Những lưu ý khi lựa chọn học phí trung tâm tiếng Anh cho trẻ

Không phải chọn nơi rẻ nhất mà hãy chọn nơi phù hợp nhất

Một địa điểm có học phí rẻ nhưng chưa chắc sẽ đảm bảo chất lượng giảng dạy hoặc phù hợp với trẻ. Thay vì quan tâm đến học phí, các bậc phụ huynh nên lựa chọn một trung tâm tiếng Anh cho trẻ có phương pháp giảng dạy phù hợp với con và có khả năng đem lại hiệu quả rõ rệt cho con.

Chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ có hình thức giảng dạy phù hợp để tiết kiệm chi phí thời gian, đi lại

Việc đưa con đến trung tâm tiếng Anh có thể gây nhiều phiền toái và tốn kém. Nếu có trung tâm tiếng Anh tốt gần nhà, với học phí phù hợp với tài chính của bạn, đó là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu không tiện, bạn có thể lựa chọn hình thức học online tại nhà. Hiện nay, các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 đang nhận được đánh giá cao về tính tiện lợi và hiệu quả giảng dạy. Bạn có thể tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian và công sức mà vẫn đảm bảo con học tốt tiếng Anh.

Học phí trung tâm tiếng Anh cho trẻ có sự tương ứng với mô hình học

Một giáo viên dạy kèm duy nhất cho một học viên thông thường sẽ có học phí cao hơn so với các lớp học truyền thống đông học viên. Tuy nhiên, hình thức này cho phép giáo viên theo sát điểm mạnh và điểm yếu của trẻ và kèm cặt tỉ mỉ, chi tiết. Khi xét về học phí các trung tâm tiếng Anh cho trẻ, bạn nên đặt trong sự so sánh về mô hình lớp học để quyết định giải pháp phù hợp.

Học phí các trung tâm tiếng Anh cho trẻ được đóng theo hình thức nào

Có nhiều nơi quảng cáo học phí rẻ chỉ vài chục nghìn đồng/buổi nhưng khi xét về chất lượng giảng dạy và hiệu quả, bạn phải đóng một lần trọn gói khóa dài. Do đó, khi xét về học phí của các trung tâm tiếng Anh cho trẻ, bạn cần chú trọng đến chính sách đóng học phí và lựa chọn khóa học ngắn hạn hay dài hạn phù hợp.

Review học phí trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tiêu biểu

Dưới đây là một số trung tâm tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng và học phí tiêu biểu của chúng:

Skype English - Lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1- Học phí từ 1,6 triệu/khóa

Skype English là trung tâm tiên phong mở ra mô hình giảng dạy tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Việt Nam. Hình thức này cho phép trẻ học tại nhà với lịch học chủ động và tiết kiệm chi phí đi lại. Học phí của Skype English được đánh giá là phù hợp, với các khóa ngắn hạn chỉ từ 1,6 triệu đồng/khóa. Trung tâm còn áp dụng chính sách học thử miễn phí.

ILA - Học phí từ 14.300.000/khóa

ILA là một trung tâm tiếng Anh được nhiều bố mẹ lựa chọn. ILA không chỉ trau dồi kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển nhiều kỹ năng quan trọng khác trong đời sống của trẻ. Học phí tại ILA dao động từ 14.300.000 đến 19.300.000 đồng/khóa, tùy theo cấp độ học.

YOLA - Học phí trung bình từ 13,1 triệu/khóa

YOLA được đánh giá cao về phương pháp giảng dạy hiện đại và khuyến khích phát triển tính chủ động học tập của trẻ. Học phí tại YOLA dao động từ 13,1 triệu đồng/3,5 tháng và 16,3 triệu đồng/4,5 tháng, tùy thuộc vào khóa học.

VUS - Học phí từ 16,2 triệu/khóa 3 tháng

VUS được đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Học phí trung bình tại VUS là khoảng 16,2 triệu/3 tháng.

Apollo

Apollo được nhiều phụ huynh quan tâm. Tuy nhiên, học phí tại Apollo khá cao, khoảng 24,5 triệu đồng cho khóa học 6 tháng.

Ngoại ngữ Dương Minh

Ngoại ngữ Dương Minh mang đến cho trẻ một trải nghiệm học tiếng Anh thú vị dưới sự hướng dẫn của giáo viên tiếng Anh trong và ngoài nước. Học phí tại Ngoại ngữ Dương Minh dao động từ 2 triệu đến 4 triệu đồng/khóa, tùy vào lộ trình học.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về học phí và lợi ích của các trung tâm tiếng Anh phổ biến cho trẻ em. Hy vọng rằng bạn đã tìm được thông tin hữu ích để lựa chọn trung tâm phù hợp cho con của mình.

1