Xem thêm

Tự điển tiếng Anh Cambridge: Công cụ học tập không thể thiếu

Học tiếng Anh không bao giờ là dễ dàng, nhưng với sự giúp đỡ của "Advanced Learner's Dictionary" của Cambridge, việc nắm vững ngôn ngữ mới trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bằng...

Học tiếng Anh không bao giờ là dễ dàng, nhưng với sự giúp đỡ của "Advanced Learner's Dictionary" của Cambridge, việc nắm vững ngôn ngữ mới trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bằng cách kết hợp tính năng độc đáo và nội dung phong phú, bộ từ điển này đã giúp hàng triệu người học tiếng Anh trên khắp thế giới đạt được tiến bộ đáng kể.

Sự đa dạng và tính năng nổi bật

Từ điển Cambridge vượt trội với các tính năng độc đáo và bài tập thực hành hữu ích. Bạn có thể nghe phát âm chuẩn của từ vựng, so sánh giữa giọng Anh và giọng Mỹ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, bộ từ điển cũng cung cấp các bài tập phát âm, từ điển đồng nghĩa thông minh, và công cụ tìm kiếm nhanh chóng.

Hỗ trợ toàn diện cho việc học tiếng Anh

Bộ từ điển không chỉ đơn thuần là một công cụ tra cứu từ vựng. Nó còn cung cấp trang học tập và bài tập thực hành giúp bạn mở rộng vốn từ vựng và nâng cao khả năng viết tiếng Anh. Bạn cũng có thể chuẩn bị cho các cuộc thi kiểm tra bằng những đề thi thực tế.

Đáng tin cậy và chất lượng

Bộ từ điển Cambridge được biết đến với chất lượng và đáng tin cậy. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, trung tâm đào tạo tiếng Anh Emas đã đào tạo hàng ngàn người lớn và doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ của Emas, bạn sẽ có cơ hội nắm vững căn bản tiếng Anh và tự tin giao tiếp chỉ trong vòng 2-3 tháng.

Tự điển Cambridge Hình ảnh minh họa

TẶNG VÉ TRỊ GIÁ 500.000Đ THAM DỰ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH

PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN GIỌNG MỸ

Đăng ký tham dự chuyên đề phát âm giọng Mỹ

Chuẩn Hóa Tiếng Anh Emas - 15 NĂM KINH NGHIỆM đào tạo tiếng Anh cho người lớn và doanh nghiệp.

Mang đến giải pháp đột phá giúp bạn nhanh chóng lấy lại căn bản và tự tin giao tiếp tiếng Anh sau 2-3 tháng.

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của từ điển trong quá trình học tiếng Anh. Tự điển Cambridge sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và giúp bạn tiến bộ mỗi ngày. Hãy đón nhận những trải nghiệm học tập mới lạ và thú vị với từ điển tiếng Anh Cambridge!

1