Xem thêm

6 ĐỊA CHỈ HỌC TIẾNG ANH 1 KÈM 1 ONLINE CHO NGƯỜI ĐI LÀM TỐT NHẤT

Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm không còn xa lạ, đặc biệt dành cho những người bận rộn và có ít thời gian để tự học tiếng Anh. Khi nhu...

học tiếng anh 1 kèm 1 online cho người đi làm không còn xa lạ, đặc biệt dành cho những người bận rộn và có ít thời gian để tự học tiếng Anh. Khi nhu cầu học tiếng Anh để thăng tiến sự nghiệp ngày càng tăng cao, việc học tiếng Anh online giúp người đi làm cải thiện trình độ tiếng Anh và quản lý thời gian hiệu quả. Bạn đã biết những khóa học tiếng anh online 1 kèm 1 tốt cho người đi làm chưa? Hãy tham khảo những địa chỉ dưới đây để tìm ra lựa chọn phù hợp với mình.

1. Langmaster - Địa chỉ học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm uy tín

Langmaster là một trung tâm tiếng Anh uy tín, được nhiều người đi làm lựa chọn trên địa bàn Hà Nội. Đến nay, Langmaster đã giúp hơn 500.000 học viên chinh phục Anh ngữ thành công ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm tại Langmaster nổi bật với sự linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học, chương trình học hiệu quả thiết kế riêng cho người đi làm, giáo trình chất lượng, giảng viên có chuyên môn cao, cam kết đầu ra chuẩn CEFR cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại.

1.1 Học viên chủ động được thời gian và được học chương trình học hiệu quả

Hiểu được vấn đề của người đi làm về hạn chế về thời gian, khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 này cho phép học viên tự chủ động xếp lịch học với giảng viên của mình.

Với mong muốn học đúng kiến thức để áp dụng ngay vào môi trường làm việc hàng ngày, Langmaster đánh giá năng lực và thiết kế lộ trình học sát nhất với mục tiêu của người đi làm.

Các chương trình học được chia nhỏ theo từng trình độ kèm đầu ra rõ ràng, giúp học viên dễ đạt được mục tiêu và cảm thấy đỡ áp lực hơn. Nội dung của chương trình học thực tế và bám sát các tình huống thường gặp trong công việc, giúp học viên nhanh chóng áp dụng vào thực tế.

1.2 Giáo trình chất lượng

Khi tìm kiếm khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 cho người đi làm, giáo trình chuẩn sẽ là một tiêu chí quan trọng, điều này đảm bảo học viên được học những kiến thức đúng nhất. Tại Langmaster, học viên hoàn toàn yên tâm bởi trung tâm cam kết sử dụng 70% giáo trình Quốc tế Business Partner (gồm 4 quyển) của NXB Pearson, 30% được biên soạn lại để phù hợp với thực tế cuộc sống của người Việt. Nhờ có giáo trình chất lượng, học viên được đào tạo tại Langmaster đều có kiến thức vững chắc và áp dụng tốt vào thực tế.

1.3 Giảng viên có chuyên môn cao

Langmaster là trung tâm tiếng Anh có yêu cầu về giảng viên khắt khe bậc nhất thị trường Việt. Đối với khóa học tiếng anh giao tiếp 1 kèm 1, giảng viên vừa phải có trình độ chuyên môn tiếng Anh tốt, vừa hiểu về các tình huống kinh doanh.

Giảng viên tại Langmaster là yếu tố khiến học viên tin tưởng. Về chuyên môn, toàn bộ giảng viên trực tuyến đều đạt tối thiểu 7.5 IELTS, 900 TOEIC hoặc các chứng chỉ tương đương khác. Không những vậy, giảng viên cần phải vượt qua 2 tháng thử việc với tỉ lệ chọi cao. Chỉ khoảng 20% giảng viên được giữ lại làm chính thức trong tổng số giảng viên đi đến vòng đào tạo. Tại Langmaster, số buổi học mà học viên được học với các giảng viên nước ngoài lên tới 65%.

Trong thời gian giảng dạy, giảng viên liên tục được đào tạo theo lộ trình chuẩn CELTA nhằm nâng cao trình độ. Mỗi giảng viên tại Langmaster có nguồn năng lượng dồi dào, luôn tham gia buổi dạy với tâm thế tích cực, khích lệ và giúp đỡ học viên vượt qua khó khăn.

Để tạo tính kỷ luật trong học tập, giảng viên và trợ giảng phải là những người nghiêm túc chấp hành kỷ luật đầu tiên. Điều này là điểm sáng trong khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Langmaster.

2. Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm StudyNow

StudyNow là một trong những địa chỉ tập trung phát triển khóa học tiếng Anh trực tuyến cho người đi làm với đa dạng lĩnh vực như Marketing, Tài chính, Quản trị kinh doanh.

Đội ngũ giảng viên tại StudyNow đến từ các trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, có chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên. Học viên cũng có thể cá nhân hóa lộ trình học tập, rút ngắn thời gian học tối đa mà vẫn đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại EIV Online

EIV Online là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường cung cấp khóa học trực tuyến thú vị và sáng tạo. Tại đây, bạn được học tập với hình thực 1 thầy kèm 1 trò, thân thiện, gần gũi và dễ dàng giải đáp thắc mắc. EIV Online cam kết chất lượng đầu ra cho học viên. Giảng viên là người bản ngữ giúp bạn có môi trường tiếng Anh để rèn luyện.

4. Học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm tại E-Space

E-Space áp dụng mô hình dạy học trực tuyến 1 thầy kèm 1 trò từ năm 2012 và chất lượng của khóa học đã được khẳng định. E-Space giúp học viên xây dựng một lộ trình sát với nhu cầu học tập, không lo học thừa kiến thức. Điểm đặc biệt tại E-Space là học viên được thay đổi giảng viên linh hoạt trong quá trình học, mang đến nhiều trải nghiệm học thú vị và mới mẻ. Việc học cũng được tích hợp thông qua ứng dụng điện thoại giúp bạn dễ dàng tra cứu và quản lý thông tin.

5. Học tiếng Anh trực tuyến 1 kèm 1 tại Topica Native

Topica Native cung cấp các khóa học tiếng Anh online cho người đi làm chất lượng. Nội dung khóa học được thiết kế với nhiều lĩnh vực khác nhau. Học viên tại Topica được linh hoạt thời gian, có thể thay đổi lịch học khi có việc bận để tránh bỏ lỡ kiến thức. Nếu bạn chưa biết trình độ tiếng Anh của mình, khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm tại Topica cũng hỗ trợ test miễn phí.

6. Học tiếng anh 1 kèm 1 online cho người đi làm tại E-Talk

E-Talk cung cấp khóa học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm với 100% giảng viên là người nước ngoài. Khi đăng ký học tại đây, học viên hoàn toàn yên tâm với lộ trình học tập được thiết kế bài bản, đúng trọng tâm và mang lại hiệu quả tốt nhất. Khóa học diễn ra trên nền tảng Skype, học viên có thể đưa ra yêu cầu đối với giảng viên như trình độ, giới tính... Bên cạnh đó, học viên có thể linh hoạt giờ học của mỗi buổi, rất tiện lợi cho người đi làm.

Hy vọng 6 địa chỉ học tiếng Anh 1 kèm 1 online cho người đi làm mà Langmaster giới thiệu đã giúp bạn có thêm những lựa chọn chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học thú vị, hiệu quả và được giảng viên kèm cặp kỹ lưỡng, hãy đăng ký khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 ở Langmaster ngay!

1