Xem thêm

Vinhomes Central Park Tân Cảng - Cập nhật chính sách và bảng giá bán

Vinhomes Central Park Tân Cảng là dự án căn hộ và biệt thự cao cấp được đánh giá cao tại TP.HCM. Cùng với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, dự án này...

Vinhomes Central Park Tân Cảng là dự án căn hộ và biệt thự cao cấp được đánh giá cao tại TP.HCM. Cùng với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, dự án này mang đến nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Cập nhật chính sách và bảng giá bán

Chính sách giá bán căn hộ

Với diện tích từ 1-4 phòng ngủ (50m2 - 190 m2), giá dự kiến trung bình dao động từ 45 - 50 triệu/m2. Chính sách thanh toán theo bảng giá mới nhất sẽ được cập nhật. Dự kiến bàn giao hoàn thiện từ nay đến giữa năm 2018, riêng tòa Landmark 81 sẽ hoàn thiện vào cuối năm 2018.

Cập nhật rổ hàng và bảng giá bán dự án căn hộ Vinhome Central Park mới nhất (15/8/2017) Cập nhật rổ hàng và bảng giá bán dự án căn hộ Vinhome Central Park mới nhất (15/8/2017)

Giá bán biệt thự

Giá bán biệt thự gồm giá đất và giá xây dựng. Hiện tại, giá đất dao động từ 161 triệu đến 220 triệu/m2 (có thể thay đổi theo thời điểm). Giá xây dựng là 7 triệu/m2 (chưa gồm VAT). Khi mua biệt thự, khách hàng cần chịu thêm phí trang bị nội thất, tương đương 9% giá trị biệt thự. Chủ đầu tư cam kết cho thuê biệt thự trong 3 năm đầu với mức lợi nhuận 6%/năm.

Ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% và ân hạn gốc trong 24 tháng. Chủ đầu tư cũng tặng 10 năm phí quản lý.

Bảng giá bán biệt thự Vinhomes Central Park Bảng giá bán biệt thự Vinhomes Central Park

Chính sách cho thuê căn hộ

Theo chính sách giá bán chung của VinGroup, các căn hộ trong tòa nhà The Central 1, The Central 2, The Central 3 có mức giá trung bình khoảng 50 triệu đồng/m2. Dựa trên mức giá này và diện tích căn hộ, bạn có thể tính được mức giá cơ bản.

Ngoài chính sách bán, Vinhomes Central Park cũng áp dụng chính sách cho thuê hấp dẫn cho căn hộ có nội thất đầy đủ. Giá cho thuê căn hộ dao động từ 550 - 1.900 USD/tháng, tùy thuộc vào diện tích và số phòng ngủ.

Nếu bạn muốn vừa thuê căn hộ để ở và kinh doanh, bạn cũng có thể tham khảo Shophouse Vinhomes Central Park với mức giá cho thuê từ 3.500 - 7.500 USD/tháng, tùy thuộc vào vị trí và diện tích Shophouse.

Lý do bạn nên mua để ở hoặc đầu tư vào Vinhomes Central Park

  • Vinhomes Central Park thuộc thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn VinGroup, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. VinGroup đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản nổi tiếng như Vinhomes Golden River, Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Đồng Khởi.
  • Vinhomes Central Park mang đến không gian sống đẳng cấp với tiện ích đồng bộ, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh và dịch vụ tại gia chuyên nghiệp. Mua căn hộ tại đây, bạn cũng được gia nhập VinClub và tận hưởng các dịch vụ tiện ích và ưu đãi của VinGroup.
  • Vị trí đắc địa của Vinhomes Central Park tại Quận Bình Thạnh, gần sông Sài Gòn và liền kề Quận 1, mang lại giá trị tiềm năng rất lớn. Dự án này sẽ trở thành khu phức hợp đô thị đáng sống hàng đầu TP.HCM trong tương lai.

Với những lợi ích vượt trội và tiềm năng phát triển, Vinhomes Central Park là một lựa chọn tuyệt vời để ở hoặc đầu tư.

1