Xem thêm

Viên uống Gasso Max Vitamins For Life: Bổ sung enzyme và các thảo mộc, hỗ trợ tiêu hóa tốt

Viên uống Gasso Max Vitamins For Life là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu uy tín Vitamins For Life, Mỹ. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cùng các...

Viên uống Gasso Max Vitamins For Life là sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thương hiệu uy tín Vitamins For Life, Mỹ. Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cùng các loại enzym, Gasso Max hỗ trợ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa các vấn đề về dạ dày.

Ngăn ngừa viêm loét dạ dày, hỗ trợ hệ tiêu hoá

Gasso Max chứa chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cùng các loại enzym, hợp chất hữu cơ tốt cho hệ tiêu hoá. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp dành cho người trưởng thành bị đầy hơi, hấp thu kém, đau dạ dày.

Gasso Max 1

Dạ dày đóng vai trò quan trọng trong cơ thể con người, là nơi tiếp nhận lưu trữ dinh dưỡng và chuyển hóa thức ăn. Khi dạ dày bị tổn thương, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể. Dấu hiệu đặc trưng nhất của viêm dạ dày chính là cơn đau dạ dày, đồng thời là cảm giác buồn nôn, chán ăn.

Để ngăn ngừa viêm loét dạ dày, chúng ta cần chú ý thói quen ăn uống, phải đảm bảo ăn chín uống sôi để phòng ngừa các loại ký sinh trùng, vi khuẩn có trong đồ tươi sống; nên ăn chậm kết hợp nhai kỹ để giảm gánh nặng cho dạ dày, hạn chế ăn ngoài hàng để phòng tránh lây nhiễm vi khuẩn HP (tác nhân gây viêm loét dạ dày phổ biến). Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một số điều như không nên vừa ăn vừa uống, không ăn trước lúc đi ngủ, không hoạt động tri thức hay vận động mạnh ngay sau khi ăn.

Gasso Max Vitamins For Life với các thành phần enzyme như pancreatin, papain, bromelain cùng các chiết xuất tự nhiên như vỏ quế, rễ cam thảo, rễ gừng, hạt tiểu hồi, nam việt quất mang đến cho dạ dày và hệ tiêu hoá những cải thiện tích cực. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Hỗ trợ giảm chứng ợ nóng, ợ chua

Gasso Max chứa chiết xuất từ vỏ quế, có khả năng giảm chứng đầy hơi, ợ nóng, ợ chua. Rễ cam thảo cải thiện các vấn đề như ợ nóng, ợ chua, trào ngược acid dạ dày. Hạt tiểu hồi kích thích tiết dịch và enzyme giúp giảm chứng ợ nóng.

Hỗ trợ ngăn ngừa viêm loét dạ dày

Gasso Max chứa thành phần rễ cam thảo và quả nam việt quất giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày. Rễ cam thảo làm dịu màng nhầy bị viêm và tổn thương trong đường tiêu hoá, tăng sinh mucin để bảo vệ dạ dày khỏi acid. Quả nam việt quất chứa chất chống viêm và chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa vi khuẩn HP phát triển và nhân lên trong niêm mạc dạ dày.

Hỗ trợ tốt cho tiêu hoá

Gasso Max chứa nhiều thành phần enzyme và men tiêu hoá, giúp quá trình tiêu hoá diễn ra thuận lợi và tăng cường hấp thu dinh dưỡng. Pancreatin là hỗn hợp enzyme tiêu hóa amylase, lipase và trypsin giúp phân giải các hợp chất hữu cơ khác. Papain phân giải protein thành axit amin, tăng cường hấp thu protein. Bromelain cải thiện tiêu chảy và giảm tác động của vi khuẩn gây tiêu chảy.

Gasso Max 2

Gasso Max được sản xuất bởi thương hiệu Vitamins For Life, Mỹ, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng của ngành công nghiệp dược phẩm. Sản phẩm đã được kiểm định bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA hoặc USFDA), đảm bảo an toàn và không để lại tác dụng phụ không mong muốn.|

Sử dụng Gasso Max Vitamins For Life để bổ sung enzyme và các thảo mộc, hỗ trợ tiêu hoá tốt cho cơ thể của bạn.

1