Xem thêm

Trọn bộ kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 từ A đến Z

Chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn thắc mắc về kỳ thi Toeic đặc biệt là việc tìm kiếm kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3, vì kiến thức này có thể hỗ trợ bạn...

Chắc hẳn vẫn còn nhiều bạn thắc mắc về kỳ thi Toeic đặc biệt là việc tìm kiếm kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3, vì kiến thức này có thể hỗ trợ bạn 1 số phần trong kỳ thi TOEIC, bởi đa số những người học thường chọn chưa có nền tảng ngữ pháp vững chắc phục vụ cho kỳ thi TOEIC của họ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 sẽ dễ dàng hơn qua bài viết dưới đây.

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

1. Đại từ nhân xưng trong ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Đại từ nhân xưng là những đại từ dùng chỉ người và vật hoặc thay thế sự vật được đề cặp trước đó. Tất cả có 8 đại từ nhân xưng, chia thành 3 ngôi: ngôi thứ nhất, ngôi thứ 2, ngôi thứ 3 và ở dạng số ít, số nhiều.

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

2. Tính từ sở hữu (Possessive adjectives)

Dùng để xác định tính sở hữu của một vật thuộc về ai.

Ví dụ:

  • I meet my friends at school.
  • He read his new book yesterday.
  • The dog wags its tail every time I come home.

Tính từ sở hữu tương ứng với các đại từ nhân xưng:

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

3. Cách sử dụng động từ "To be" trong tiếng Anh

Động từ "To be" mang nghĩa là "thì, là, ở…", được dùng trong các tình huống diễn tả sự việc đang xảy ra ở hiện tại, quá khứ, tương lai hoặc dự định. Động từ cũng được dùng trước tính từ để thể hiện đặc điểm tính chất trạng thái sự vật. "To be" có nhiều dạng tùy thuộc vào thời gian và hoàn cảnh giao tiếp.

Các dạng "To be" thường gặp trong ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3:

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

4. Các mẫu câu, cấu trúc câu hỏi tiếng Anh lớp 3 hay gặp

Giới thiệu một người, vật nào đó trong tiếng Anh

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Màu sắc

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Sở thích của ai đó

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Sự việc đang diễn ra

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Địa danh

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

5. Tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh lớp 3 theo từng Unit

Dưới đây là bảng tổng quan ngữ pháp tiếng Anh lớp 3 theo từng unit cho bé. Tại đây bé ôn tập các cấu trúc tiếng Anh theo từng chủ đề bám sát chương trình học ở trường.

Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 Hình ảnh minh họa: Ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3

Một số sách ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 có thể tham khảo:

  1. English Grammar in Use
  2. A Practical English Grammar
  3. Oxford Practice Grammar

Với những kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 được nêu phía trên, sẽ hỗ trợ bạn trong việc luyện thi TOEIC. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký khóa luyện thi TOEIC ở trung tâm Edusa để đạt được số điểm mà bạn mong đợi. Link Edusa

6. Ưu điểm khóa học tại Edusa

Edusa là một trung tâm Anh ngữ hàng đầu với chuyên môn tập trung vào việc đào tạo và luyện thi kỹ năng TOEIC. Với sứ mệnh giúp học viên đạt thành công trong kỳ thi TOEIC và nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, Edusa đã xây dựng một chương trình giảng dạy chất lượng và hiệu quả.

Tại Edusa, chúng tôi hiểu rằng TOEIC là một trong những kỳ thi tiếng Anh quan trọng và được công nhận trên toàn cầu. Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra một môi trường học tập tập trung vào việc nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt điểm số cao trong kỳ thi này.

Đội ngũ giáo viên tại Edusa là những người có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc giảng dạy TOEIC. Họ không chỉ sở hữu kiến thức sâu rộng về ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng cần thiết, mà còn sử dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả để giúp học viên tiếp cận và ứng dụng kiến thức một cách tự tin và thành công trong kỳ thi.

Ưu điểm của khóa học tại Edusa:

  • Hướng đến mục tiêu đạt được điểm số ngay lần đầu.
  • Cung cấp nhiều tài liệu ôn luyện được biên soạn sát đề thi thật.
  • Có sự hướng dẫn tận tình của giáo viên, sẵn sàng chỉ và sửa lỗi sai cho học viên.
  • Cam kết đầu ra tăng 150 điểm so với kết quả của bài test đầu vào.
  • Giải đáp những thắc mắc của học viên theo kiểu 1 kèm 1 với giáo viên.
  • Cam kết đầu ra 100% học lại hoàn toàn miễn phí nếu không đậu.
  • Đội ngũ giáo viên Edusa nhiệt huyết, tận tâm với nghề, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao đã giúp hàng nghìn học viên mất gốc không chỉ tiến bộ mà còn yêu thích môn Tiếng Anh.
  • Giáo viên sẽ theo sát, nhắc nhở từng học viên và đề xuất lộ trình hợp lý cho từng học viên, nhằm nắm vững tiến độ và có cách giảng dạy phù hợp hơn.

Tham khảo thêm: Khóa luyện thi TOEIC toàn diện cùng Edusa

7. Câu hỏi thường gặp (FAQ) trong kỳ thi TOEIC

  • Phần nào là khó nhất trong bài thi TOEIC?

Theo thống kê, điểm số bài thi đọc thường chiếm tỉ lệ cao hơn, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào việc quốc qua đó có kỹ năng giao tiếp mà cụ thể là kỹ năng nghe tốt hay không.

  • Bao lâu thì có kết quả bài thi?

Nó tùy thuộc vào mỗi quốc gia mà bạn sinh sống, nhưng thông thường chậm nhất là khoảng 2 tuần.

  • Điểm TOEIC bao nhiêu là đủ để làm việc ở Anh?

Nó tùy thuộc vào vị trí công việc mà bạn ứng tuyển. Có những công việc đòi hỏi 800, nhưng bạn chỉ có 300 cũng có thể đạt yêu cầu ở một số vị trí cụ thể.

  • Tôi có nên đăng ký một khóa học để cải thiện điểm TOEIC?

Điều đó tùy thuộc vào mỗi người, nhưng nhiều học sinh vẫn lựa chọn đăng ký một khóa học thay vì tự ôn luyện vì họ sẽ được tạo động lực, có nhiều tài liệu ôn luyện được biên soạn sát đề thi thật, và có sự hướng dẫn tận tình của người dạy, sẵn sàng chỉ và sửa lỗi sai cho bạn.

Và nếu bạn đang quan tâm đến việc luyện thi TOEIC, thì còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một khóa học ở Edusa để trải nghiệm dịch vụ giáo dục tốt nhất và đạt được số điểm trong mơ của bạn. Đăng ký khóa học

Trên đây là những tổng hợp về kiến thức ngữ pháp Tiếng Anh lớp 3 mà trung tâm Anh ngữ Edusa đã thông tin đến các bạn để phục vụ cho những ai đang có nhu cầu luyện thi TOEIC. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một lớp học TOEIC chất lượng, hãy đăng ký ngay khóa học ở Edusa, một trung tâm luyện thi chứng chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam với mục tiêu nâng cao chất lượng đầu ra, mang đến những trải nghiệm khác biệt và tối ưu hóa quá trình luyện thi.

1