Xem thêm

Tiếng Anh lớp 1 chương trình mới, học theo sách giáo khoa Bộ GD&ĐT cho bé

Chương trình tiếng Anh lớp 1 mới cập nhật của cuốn sách "Explore Our World 1" được thiết kế khoa học, phù hợp với tâm lý và khả năng tiếp thu của trẻ em. Cùng...

Chương trình tiếng Anh lớp 1 mới cập nhật của cuốn sách "Explore Our World 1" được thiết kế khoa học, phù hợp với tâm lý và khả năng tiếp thu của trẻ em. Cùng Babilala tìm hiểu chương trình tiếng Anh lớp 1 mới chuẩn, bám sát theo sách giáo khoa Bộ GD&ĐT cho bé nhé!

Đánh giá chương trình tiếng Anh lớp 1

Chương trình tiếng Anh lớp 1 "Explore Our World" là cuốn sách giáo khoa tiếng Anh dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Cuốn sách được phát triển dựa trên phương pháp học tiếng Anh tích hợp 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Chương trình học của cuốn sách được thiết kế khoa học, phù hợp với tâm lý và khả năng tiếp thu của trẻ. Các chủ đề trong sách gần gũi với trẻ em, như gia đình, trường học, thế giới xung quanh,...

Các bài học trong cuốn sách được thiết kế theo dạng hoạt động, giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên và không nhàm chán. Các hoạt động học tập trong sách bao gồm:

  • Hoạt động nghe: Các bài hát, câu chuyện, đoạn hội thoại giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh.
  • Hoạt động nói: Các bài tập nói giúp trẻ rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh.
  • Hoạt động đọc: Các bài đọc giúp trẻ rèn luyện kỹ năng đọc tiếng Anh.
  • Hoạt động viết: Các bài tập viết giúp trẻ rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh.

Cuốn sách cũng sử dụng hình ảnh minh họa sinh động, giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức và ghi nhớ từ vựng.

Khung chương trình tiếng Anh lớp 1 mới bám sát theo Bộ Giáo Dục

Chương trình trợ giá học phí Babilala

Chương trình tiếng Anh lớp 1 chuẩn của Bộ Giáo Dục gồm các đơn vị sau:

Unit 0: Chủ đề "Getting Started"

Trong chương trình tiếng Anh lớp 1, bài học đầu tiên là "Getting Started", nhằm mục đích giúp trẻ em làm quen với môi trường học tập mới, bao gồm sách giáo khoa, lớp học và giáo viên. Bài học này tập trung vào khám phá từ vựng và ngữ pháp cơ bản, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho việc học tiếng Anh. Trẻ cũng được rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, và viết tiếng Anh.

Unit 1: Chủ đề "My School"

Unit này giới thiệu về trường lớp, giúp trẻ hiểu biết về môi trường học tập của mình. Trẻ sẽ khám phá và làm quen với các không gian trong trường học. Cùng với đó, trẻ được học từ vựng và ngữ pháp liên quan đến trường học, từ những vật dụng trong lớp học đến các môn học và hoạt động học tập.

Unit 2: Chủ đề "My Toys"

Unit này giới thiệu về các loại đồ chơi, giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, và viết tiếng Anh. Trẻ sẽ học từ vựng và ngữ pháp liên quan đến các đồ chơi khác nhau và sử dụng câu hỏi nghi vấn để trả lời.

Unit 3: Chủ đề "My Family"

Unit này giới thiệu về thành viên trong gia đình, giúp trẻ hiểu rõ hơn về gia đình của mình. Trẻ được học từ vựng và ngữ pháp liên quan đến gia đình và sử dụng các câu hỏi người và vị trí để trò chuyện về gia đình.

Unit 4: Chủ đề "My Body"

Unit này giúp trẻ nhận biết các bộ phận của cơ thể và sử dụng câu mô tả để miêu tả bản thân. Trẻ sẽ học từ vựng và ngữ pháp liên quan đến cơ thể và tham gia vào các hoạt động trò chơi để áp dụng kiến thức.

Trên đây là tổng hợp nội dung chương trình tiếng Anh lớp 1 mới, bám sát theo sách giáo khoa Bộ GD&ĐT cho bé. Hy vọng với thông tin này, phụ huynh sẽ giúp bé học tập hiệu quả hơn.

1