Xem thêm

Tả Về Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh Có Dịch [32+ Bài Hay]

Trường học luôn là nơi để chúng ta học hỏi, trưởng thành và xây dựng nền tảng cho tương lai. Tả về ngôi trường bằng tiếng Anh là một nhiệm vụ cơ bản, nhưng không...

Trường học luôn là nơi để chúng ta học hỏi, trưởng thành và xây dựng nền tảng cho tương lai. Tả về ngôi trường bằng tiếng Anh là một nhiệm vụ cơ bản, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Với sự giúp đỡ của bài viết này, bạn sẽ được hướng dẫn về cách tả ngôi trường một cách đầy thú vị và sáng tạo.

Cách Tả Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh

Để tả về ngôi trường bằng tiếng Anh, hãy lưu ý những ý chính sau:

  • Tên trường & Địa chỉ
  • Miêu tả chung về ngôi trường (tuổi đời, kích thước, đẹp...)
  • Số lượng giáo viên, học sinh, lớp học và số tầng
  • Miêu tả giáo viên và học sinh
  • Điều gì ở ngôi trường khiến bạn thích nhất

Với bài văn tả ngôi trường bằng tiếng Anh, bạn sẽ được cung cấp thêm bài viết "Tả Ngôi Trường Của Em" để tham khảo.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Viết Đoạn Văn Tả Về Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh Lớp 3 - Mẫu 1

Viết đoạn văn tả về ngôi trường bằng tiếng Anh dành cho lớp 3 không yêu cầu quá cao. Hãy xem qua mẫu văn dưới đây:

Tiếng Anh:

"My favorite school is a beautiful school. It is a big and large school. The school has many trees and there has enough stadiums and sporting yards for students to play. The thing I expect the most, that is a great learning school with many modern equipments. One more thing, the students of the school are friendly and helpful and the teachers are good too. That’s all of the school in my dream."

Tiếng Việt:

"Ngôi trường yêu thích của tôi là một ngôi trường đẹp. Đó là một ngôi trường lớn và rộng lớn. Trường có nhiều cây xanh, có đủ sân vận động, sân thể thao cho học sinh vui chơi. Điều tôi mong đợi nhất, đó là một ngôi trường học tập tuyệt vời với nhiều trang thiết bị hiện đại. Một điều nữa, học sinh của trường rất thân thiện và hữu ích và giáo viên cũng tốt. Đó là tất cả ngôi trường trong giấc mơ của tôi."

Bài viết trên còn chia sẻ thêm "Tả Ngôi Trường Của Em Lớp 7" nữa để bạn có thêm nguồn tư liệu để tham khảo.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Đoạn Văn Tả Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh Lớp 6 Ngắn - Mẫu 2

Đoạn văn tả ngôi trường bằng tiếng Anh dành cho lớp 6 ngắn gọn sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho bài viết của mình.

Tiếng Anh:

"My school has many classrooms and suites for the administration. In the middle of the schoolyard is a flagpole with a proud national flag. In the school yard are old oak trees that shade the whole school. I really enjoy recess, because I can play games under the shade of the eagle tree."

Tiếng Việt:

"Trường học của em có nhiều phòng học và dãy phòng dành cho ban giám hiệu. Ở giữa sân trường là cột cờ treo cao lá cờ tổ quốc hiên ngang. Ở sân trường là những cây bàng cổ thụ che bóng mát cho cả trường. Em rất thích những giờ ra chơi, vì được chơi những trò chơi dưới bóng mát của cây bàng."

Bài viết còn gợi ý thêm "Tả Cảnh Sân Trường Giờ Ra Chơi" để bạn có thêm sự lựa chọn khi viết bài.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Tả Ngôi Trường Của Em Bằng Tiếng Anh Có Dịch - Mẫu 3

Tham khảo bài viết để tả ngôi trường của em bằng tiếng Anh có dịch giúp các em học sinh trau dồi thêm từ vựng và cấu trúc ngữ pháp.

Tiếng Anh:

"My new school’s name is Nguyen Tat Thanh secondary school. It’s located in Xuan Thuy street, Ha Noi capital. It’s surrounded by many tall trees with much fresh air. It’s big with a large yard and three buildings. It’s has 20 rooms with 14 classrooms an some function rooms: a library room, a biology room, a language room, a chemistry room, a physic room & a computer room. There is a playground in my school where we often play basketball in it at breaktime between lessons."

Tiếng Việt:

"Trường mới của tôi tên là trường THCS Nguyễn Tất Thành. Nó nằm ở đường Xuân Thủy, thủ đô Hà Nội. Nó được bao quanh bởi nhiều cây cao với nhiều không khí trong lành. Nó lớn với một sân rộng và ba tòa nhà. Nó có 20 phòng với 14 phòng học và một số phòng chức năng: phòng thư viện, phòng sinh học, phòng ngôn ngữ, phòng hóa học, phòng vật lý và phòng máy tính. Có một sân chơi trong trường của tôi, nơi chúng tôi thường chơi bóng rổ trong đó vào giờ giải lao giữa các giờ học."

Bài viết cũng đề cập thêm "Tả Bạn Thân Bằng Tiếng Anh" để bạn có thêm sự lựa chọn khi viết bài.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Giới Thiệu Về Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh - Mẫu 4

Để giới thiệu về ngôi trường bằng tiếng Anh, các em học sinh cần nắm bắt được những cấu trúc ngữ pháp cơ bản để tránh những sai lầm đáng tiếc.

Tiếng Anh:

"My primary school is a paradise with fresh air, picturesque surroundings and beloved people around. It is situated in the countryside among far-flung green fields. Its simple design with two buildings perpendicular to each other and a variety of shade trees and flowers gave me the feeling of closeness. Besides, there was a vacant plot for students to play soccer every afternoon after school. Moreover, all the teachers were extremely whole-hearted and dedicated. In addition, I had close friends who were always by my sides to help me whenever I had difficulties.

To put it briefly, this school has had a great impact on my childhood experiences and all memories about this primary school will always be in my deep affection and never fade in my thoughts."

Tiếng Việt:

"Trường tiểu học của mình thực sự như một thiên đường với bầu không khí trong lành, cảnh vật xung quanh đẹp như tranh và những con người đáng mến bên cạnh. Ngôi trường được đặt ở vùng nông thôn giữa những cánh đồng xanh rộng bát ngát. Thiết kế đơn giản với hai toàn nhà vuông góc với nhau và nhiều loại cây bóng mát và hoa cho mình cảm giác thật gần gũi. Bên cạnh đó, có một mảnh đất trống cho học sinh chơi bóng đá buổi chiều mỗi khi tan học. Hơn nữa, tất cả giáo viên đều rất hết lòng và tận tụy. Thêm vào đó, mình có những người bạn thân luôn bên mình và giúp đỡ mình mỗi khi mình gặp khó khăn.

Tóm lại, ngôi trường đã để lại dấu ấn vô cùng đẹp đẽ của những trải nghiệm tuổi thơ của mình và kí ức về ngôi trường sẽ không bao giờ phai mờ trong suy nghĩ của mình."

Bài viết cung cấp thêm "Tả Cây Cối Hay Nhất" để bạn có thêm nguồn tư liệu để tham khảo.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Bài Văn Tả Ngôi Trường Mơ Ước Bằng Tiếng Anh - Mẫu 5

Chủ đề tả về ngôi trường mơ ước bằng tiếng Anh rất quen thuộc và phổ biến trong nhiều bài kiểm tra. Bài văn tả ngôi trường mơ ước bằng tiếng Anh được biên soạn và chia sẻ dưới đây sẽ giúp các em học sinh luyện tập viết các bài luận tiếng Anh ngắn gọn.

Tiếng Anh:

"What kind of school do you want to study in? My dream school is a school with lots of flowers and trees. The campus is like a park that creates a relaxing feeling. The school has a swimming pool. Students will learn swimming and basketball. Look at the people who play basketball very cool. The school has a machine to help students move quickly and easily. Attendance by facial recognition is available at the school. Attendance at school will be quicker and more accurate.

To study happily and effectively, it is indispensable for friends. Creative and creative learning environment. There will be spaces in the school to display excellent student work. The classroom will be decorated with small potted plants for added environmental friendliness.

If you could go to such a school, then great."

Tiếng Việt:

"Các bạn mong muốn được học trong một ngôi trường như thế nào? Ngôi trường mơ ước của tôi là ngôi trường có nhiều hoa và cây xanh. Khuôn viên trường giống như công viên tạo cảm giác thư giãn. Trường học có bể bơi. Sinh viên sẽ được học bơi và bóng rổ. Nhìn những bạn chơi bóng rổ rất ngầu. Trường học có thang máy giúp sinh viên có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Trường học sẽ có chế độ điểm danh bằng nhận diện khuôn mặt. Việc điểm danh khi đến trường sẽ nhanh chóng và chính xác hơn.

Để học tập vui vẻ và hiệu quả thì không thể thiếu những người bạn. Môi trường học tập sáng tạo và thỏa sức sáng tạo. Trong trường sẽ có không gian để trưng bày những tác phẩm xuất sắc của sinh viên. Trong lớp học sẽ được trang trí với những chậu cây nhỏ để thêm thân thiện với môi trường.

Nếu được học trong một ngôi trường như vậy thì thật tuyệt vời."

Bài viết còn đề cập thêm "Tả Lợi Ích Của Cây Phượng" để bạn có thêm sự lựa chọn khi viết bài.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

Làm Bài Văn Tả Về Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh Đơn Giản - Mẫu 6

Khi làm bài văn tả về ngôi trường bằng tiếng Anh đơn giản, các em học sinh cũng cần chú ý đến cách sử dụng từ ngữ và cố gắng trau dồi vốn từ của mình thêm phong phú.

Tiếng Anh:

"This is my school. Its name is Dich Vong Hau secondary school. It’s on Dich Vong Hau street. It’s very beautiful and big. There are twenty classrooms in my school. My school has two hundred fifty students and thirty five teachers. Student in my school are very good. They come from around Dich Vong district. Our teacher are friendly and kind.

At school, I learn many subject such as : English, Math, Art. I like English best because it’s very entertaining and important for my further education."

Tiếng Việt:

"Đây là trường của tôi. Tên trường là trường trung học phổ thông Dịch Vọng Hậu. Nó nằm trên đường Dịch Vọng Hậu. Nó rất đẹp và lớn. Trường của tôi có hai mươi phòng học. Trường của tôi có hai trăm năm mươi học sinh và ba mươi năm giáo viên. Học sinh trong trường của tôi rất tốt. Họ đến từ nhiều khu vực trong quận Dịch Vọng. Các thầy cô giáo của chúng tôi rất thân thiện và tốt bụng.

Tại trường, tôi học nhiều môn như: Tiếng Anh, Toán, Mỹ thuật. Tôi thích Tiếng Anh nhất vì nó rất thú vị và quan trọng cho việc học tập trong tương lai."

Bài viết còn đề cập thêm "Tả Bạn Thân Bằng Tiếng Anh" để bạn có thêm sự lựa chọn khi viết bài.

Image Caption: Ngôi trường bằng tiếng Anh

1