Xem thêm

Giáo trình tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua!

Chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một giáo trình học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt và phương pháp học Tiếng Anh giao tiếp đã được nhiều bạn biết...

Chào các bạn! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một giáo trình học tiếng Anh giao tiếp đặc biệt và phương pháp học tiếng anh giao tiếp đã được nhiều bạn biết đến - "Effortless English".

Chương trình học giáo trình tiếng Anh giao tiếp này có gì thú vị?

Mỗi bài học trong chương trình Effortless English được thiết kế với 3-5 tập tin để giúp bạn nắm bắt khả năng nói tiếng Anh như người bản địa. Một bài học Effortless English gồm các phần sau:

  1. A Text Article (file .PDF)
  2. Vocabulary Lesson (file .MP3)
  3. Mini-Story (file .MP3)
  4. Audio Article (MP3)
  5. Point Of View Mini-Stories

Bạn sẽ phải học các file này trong 1 tuần hoặc hơn, điều này rất quan trọng, chỉ một bài học cho một tuần. Nội dung trong mỗi bài học tiếng Anh giao tiếp bao gồm:

  • A Text Article (file .PDF): Đọc bài text, không cần phải nghiên cứu. Đừng cố gắng nhớ nó, chỉ đọc một vài lần mỗi ngày và xem lại từ mới. Dùng từ điển tra những từ khó nếu cần thiết.

  • Vocabulary Lesson (file .MP3): Chỉ nghe, đừng cố gắng nhớ từ.

  • Mini-Story (file .MP3): Đây là phần quan trọng nhất. Lần thứ nhất chỉ nghe. Sau đó nghe và ngừng sau mỗi câu hỏi. Trả lời các câu hỏi thật lớn bằng tiếng Anh, sau đó nghe lại. Đừng lo lắng nếu bạn không hiểu gì. Đừng lo lắng về các lỗi. Trong Mini-Story bạn chỉ cần làm 3 điều:

    • Sau mỗi phát biểu trong bài học, bạn chỉ cần nói “Ah” hoặc “Oh”.
    • Khi hỏi 1 câu hỏi mà bạn sẽ biết câu trả lời, chỉ cần trả lời ý, không cần trả lời nguyên câu, 1 từ hoặc 2 từ là đủ.
    • Khi hỏi một câu hỏi mà bạn không biết trả lời, hãy đoán, đoán thật lớn, chỉ cần 1 hoặc 2 từ, không cần nguyên câu. Trả lời đúng và chính xác không quan trọng, quan trọng nhất là phải trả lời nhanh, càng nhanh càng tốt (nhớ rằng 1 hoặc 2 từ là tốt nhất). Cái đích ở đây là tốc độ phản xạ, ban đầu có thể là khó đối với bạn, dùng nút Pause nếu cần.

Effortless English không chỉ là phương pháp học tiếng Anh giao tiếp mà còn là một trải nghiệm thú vị. Chương trình này sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng và cảm thấy tự tin khi nói tiếng Anh.

giáo trình học phát âm tiếng Anh Hình ảnh minh họa

Giáo trình tiếng Anh giao tiếp hay sẽ giúp bạn giao tiếp tốt hơn.

Effortless English cung cấp Audio Article (MP3) để bạn chỉ cần nghe và thư giãn, nghe 1 vài lần mỗi ngày trong vòng 1 tuần. Cái đích của bạn là hiểu 100% ngay lập tức và tự động. Một số bài học có thêm một số phần sau:

  • Point Of View Mini-Stories: Học ngữ pháp tiếng Anh một cách tự động, chỉ cần nghe cẩn thận, không cần quan tâm nhiều đến các luật lệ. Không phải bài học nào cũng có POV Mini-Stories.

  • Commentaries: Đây là phần nói mở rộng về một chủ đề nào đó, hầu hết chúng không khó. Nếu thấy khó quá có thể bỏ qua và thư giãn, phần này không quan trọng.

Đăng ký học Ms Hoa Toeic Hình ảnh minh họa

Hãy tìm phương pháp học tiếng Anh giao tiếp hợp lý cho mình.

Điều quan trọng ở phương pháp học này là bạn phải tập phản xạ thật tốt trước mọi tình huống, phương pháp này giúp bạn thích nghi nhanh với môi trường tiếng Anh giao tiếp hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn quá lạm dụng phương pháp này mà quên đi ý nghĩa của văn cảnh lúc đó hay ngữ pháp câu thì cũng không nên. Ngoài luyện tập phản xạ giao tiếp tiếng Anh nhanh, bạn cần trau dồi thêm cách phát âm giọng Anh-Anh hoặc Anh-Mỹ. Bạn có thể tham khảo cuốn American Accent Training và mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh giao tiếp để đạt hiệu quả tốt.

giáo trình tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần tư vấn, hãy để lại thông tin của bạn trong Form Đăng ký Tư vấn.


Tham khảo lộ trình học giao tiếp tiếng Anh từ cơ bản đến giao tiếp tiếng Anh công việc thành thạo bởi Ms Hoa Toeic: Giáo trình tiếng Anh giao tiếp không thể bỏ qua!

1