Xem thêm

"Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh: Định Nghĩa, Ví Dụ Anh Việt

Một Cách Nhìn Độc Đáo Về "Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh "Đánh Giá Cao" - một cụm từ phổ biến và quen thuộc ở Việt Nam. Nhưng bạn có biết trong tiếng Anh "Đánh...

Một Cách Nhìn Độc Đáo Về "Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh

"Đánh Giá Cao" - một cụm từ phổ biến và quen thuộc ở Việt Nam. Nhưng bạn có biết trong tiếng Anh "Đánh Giá Cao" được diễn tả như thế nào? Bài viết này sẽ khám phá và giới thiệu cho bạn tất cả về từ "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh. Từ cách phát âm, cách sử dụng và các cấu trúc liên quan, bạn sẽ tìm hiểu chi tiết và đầy đủ. Để bài viết thật khoa học và súc tích, chúng tôi đã chia thành 3 phần, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin. Bạn cũng có thể tham khảo các ví dụ Anh - Việt trong bài viết này để nâng cao kỹ năng sử dụng từ "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ một số mẹo học tiếng anh giúp bạn nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm học tập thú vị cùng chúng tôi tại StudyTiengAnh.com. Hãy cùng khám phá các phần kiến thức đầu tiên trong bài viết ngay bây giờ.

1. "Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh là gì?

Trước tiên, hãy tìm hiểu ý nghĩa của cụm từ "Đánh Giá Cao". "Đánh Giá Cao" có nghĩa là việc đề cao, công nhận năng lực, chất lượng hoặc những điểm tốt của một cái gì đó, một sự vật hoặc một hiện tượng cụ thể. Đây là lời khen cho sự thực hiện tốt và hiệu quả. "Đánh Giá Cao" là cụm từ thường được sử dụng trong văn nói và văn viết tiếng Việt. Bạn có thể tìm hiểu thêm và tìm kiếm các nguồn tài liệu khác để hiểu rõ hơn về cụm từ này.

đánh giá cao tiếng anh là gì Hình ảnh minh họa từ vựng "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh

Trong tiếng Anh, "Đánh Giá Cao" được diễn tả bằng từ APPRECIATE. Từ này có thể được sử dụng dưới dạng động từ, tính từ hoặc danh từ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cấu trúc HIGHLY OF. Cả hai cách diễn tả này đều có thể áp dụng trong cả ngôn ngữ nói và ngôn ngữ viết. Dưới đây là một số ví dụ giúp bạn nắm rõ vai trò và cách sử dụng từ này trong câu:

Ví dụ:

  • Tôi đánh giá cao những nỗ lực của anh ấy cho kế hoạch này.
  • Robert ca ngợi bạn một cách cao quý.

2. Thông tin chi tiết về từ "Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh

Để hiểu rõ hơn về từ "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh, hãy bắt đầu với cách phát âm. APPRECIATE được phát âm là /əˈpriːʃieɪt/. Đây là cách phát âm chính xác của từ này, không có sự khác biệt trong cách phát âm của từ "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh. Đây là một từ có bốn âm tiết, với trọng âm đặt ở âm tiết thứ hai. Khi phát âm, hãy chú ý đến trọng âm và các âm cuối từ. Bạn có thể luyện tập phát âm bằng cách nghe và lặp lại theo tài liệu đáng tin cậy. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng kỹ năng phát âm và ghi nhớ từ vựng tốt hơn.

đánh giá cao tiếng anh là gì Hình ảnh minh họa từ vựng "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh

Có tới 4 cách sử dụng khác nhau của động từ APPRECIATE trong tiếng Anh. Để miêu tả việc đánh giá cao một cái gì đó hoặc một người nào đó, ta sử dụng cấu trúc sau:

APPRECIATE somebody/something

Trong đó, "somebody/something" thường là danh từ hoặc cụm danh từ. Dưới đây là một số ví dụ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng cấu trúc này trong câu:

Ví dụ:

  • Gia đình không đánh giá cao cô ấy.
  • Công ty đánh giá cao những cống hiến của anh ấy trong 20 năm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng danh từ APPRECIATION hoặc tính từ APPRECIATED. Đáng chú ý, cụm từ "I appreciate that" được xem là một thay thế cho cụm từ "Thank you" trong tiếng Anh.

3. Một số cụm từ có liên quan đến từ "Đánh Giá Cao" trong Tiếng Anh

Chúng tôi đã tổng hợp một số từ đồng nghĩa với từ "Đánh Giá Cao" trong tiếng Anh. Dưới đây là bảng tổng hợp để bạn tham khảo và áp dụng vào bài viết hoặc bài giảng của mình.

Từ vựng Nghĩa của từ
Awareness Sự công nhận
Encouragement Sự khuyến khích
Effort Sự cố gắng
Grateful Cảm kích

Cảm ơn bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết này. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua trang web để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều kiến thức tiếng Anh thú vị khác nhé!

1