Xem thêm

Come Out và Come Into: Ý Nghĩa và Cách Sử Dụng

Hình ảnh chỉ dẫn: Come out Bạn từng nghe qua cụm từ "come out" và "come into" nhưng không biết cách sử dụng chúng? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa...

come out Hình ảnh chỉ dẫn: Come out

Bạn từng nghe qua cụm từ "come out" và "come into" nhưng không biết cách sử dụng chúng? Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa và cách sử dụng của hai cụm động từ này.

1. Come Out là Gì?

Come out có nghĩa là đi đến một nơi nào đó với ai đó để tham gia một sự kiện xã hội. Ngoài ra, come out còn mang nghĩa được phơi bày ra công chúng, thường dành cho phim, sách và các tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, come out cũng có nghĩa là xuất hiện trên bầu trời khi nói về mặt trời và mặt trăng. Thêm vào đó, come out cũng có ý nghĩa là được công bố sau một thời gian giữ bí mật. Cuối cùng, come out còn là cách để thể hiện đúng giới tính của bản thân sau khi đã che giấu một thời gian. Come out cũng được sử dụng khi nói về vết bẩn đã biến mất sau khi được làm sạch và khi nói về ảnh, làm nhấn mạnh rằng một phần nào đó của bức ảnh rõ ràng. Cuối cùng, come out có nghĩa là "hoá ra là" hoặc "vỡ lẽ ra", thể hiện khi bạn nhận ra điều gì đó mà trước đây bạn không biết. Thậm chí, come out còn được sử dụng khi nói về hoa nở.

2. Cách Sử Dụng Come Out

Khi come out được sử dụng để thể hiện giới tính của bản thân sau một khoảng thời gian dài che dấu, chúng thường đi kèm với từ "as". Ví dụ: "I support that you come out as a gay" (Tôi ủng hộ bạn thể hiện mình là người đồng tính). Ngoài ra, come out có thể được sử dụng độc lập, không cần đi kèm với một cấu trúc cụ thể.

3. Come Into Là Gì?

come into Hình ảnh chỉ dẫn: Come into

Come into thường được hiểu là nhận được tiền hoặc tài sản khi ai đó qua đời. Đây là ý nghĩa phổ biến nhất của cụm từ này.

4. Cách Sử Dụng Come Into

Come into được sử dụng với cấu trúc "come into something". Ví dụ: "He can come into property of her father" (Anh ta có thể được thừa hưởng tài sản của bố anh ấy).

Hy vọng rằng bạn đã nắm được ý nghĩa và cách sử dụng của hai cụm từ "come out" và "come into" thông qua bài viết này. Chúc bạn học tiếng Anh tốt!

Ảnh được cung cấp bởi lucymax.vn.

1