Xem thêm

Cái kéo cắt giấy tiếng Anh là gì?

Kéo cắt giấy là một công cụ không thể thiếu trong văn phòng, trường học và trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều loại kéo cắt giấy khác nhau với kiểu dáng...

Kéo cắt giấy là một công cụ không thể thiếu trong văn phòng, trường học và trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, có rất nhiều loại kéo cắt giấy khác nhau với kiểu dáng và mục đích sử dụng riêng. Vậy bạn đã biết hết về những hãng kéo phổ biến dành cho việc cắt giấy chưa? Loại kéo nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tôi điểm danh qua một số loại kéo phổ biến nhất hiện nay.

Kéo học sinh Điểm 10 của Flexoffice SC01

Kéo học sinh, còn gọi là cái kéo cắt giấy tiếng anh là gì , là một loại công cụ thủ công nhỏ nhắn, dễ thương và thích hợp cho học sinh để cắt giấy và thực hành các bài tập thủ công. Kéo được làm bằng thép không gỉ và có cán làm từ nhựa ABS, PE. Lưỡi kéo bo tròn an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

Kéo học sinh kẹo ngọt Colokit SC-C04 - FlexOffice - Thiên Long group Hình ảnh: Kéo học sinh kẹo ngọt Colokit SC-C04 - FlexOffice - Thiên Long group

Kéo học sinh có nắp

Kéo học sinh có nắp đậy, giúp tránh gây tổn thương trong quá trình bảo quản. Kéo có màu sắc tươi mát như xanh dương, đỏ, xanh lá. Thân kéo làm bằng thép không gỉ và cán làm từ nhựa PE. Kích thước kéo khoảng 14cm, phù hợp để bỏ vào bóp bút.

Kéo K19

Kéo K19 là dòng kéo lớn phổ biến trong các văn phòng, cơ quan. Đây là loại kéo có thể cắt được đống giấy dày và bìa carton. Cán kéo làm từ nhựa PE cứng, cầm chắc tay, không gãy cán khi cắt.

Kéo lớn K19 | Shopee Việt Nam Hình ảnh: Kéo lớn K19 | Shopee Việt Nam

Kéo tc120- kéo đồi mồi

Kéo đồi mồi, còn được gọi là cây kéo "quốc dân" trong việc cắt giấy dành cho học sinh, sinh viên và văn phòng. Với giá thành rẻ, lưỡi kéo sắc bén, nhẹ và gọn để bỏ vào bóp bút, dòng kéo này luôn được khách hàng tin dùng. Nếu tôi được chọn loại kéo học sinh mà tôi thích nhất, tôi sẽ chọn loại kéo đồi mồi này.

Kéo FO-CS1 Thiên Long

Các sản phẩm của Thiên Long đã được biết đến rộng rãi trong suốt bao thế hệ. Chiếc kéo mới của họ không ngoại lệ, với chất liệu thép không gỉ, cán kéo bo tròn nhẹ và đầu kéo dài, kéo FO-CS1 có thể dễ dàng cắt mọi thứ.

Kéo vp S180

Kéo vp S180 có độ dài và độ dày vừa phải để cắt các vật liệu trong điều kiện cho phép như giấy A4, bìa carton, bìa nhựa mỏng, thực phẩm và vải. Tay cầm kéo chắc chắn đảm bảo cho các thao tác cắt dễ dàng nhất.

Để chọn được loại kéo cắt giấy phù hợp, hãy lưu ý:

  • Với lứa tuổi học sinh, nên chọn các loại kéo có đầu bo tròn và không quá nhọn, hoặc có nắp đậy sau khi sử dụng để tránh gây tai nạn.
  • Đối với sinh viên, văn phòng, cơ quan, nên chọn các loại kéo trung - lớn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Để đảm bảo uy tín và chất lượng, Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng - Trường Học Trung Nguyên luôn chú trọng đến các nhà cung cấp uy tín và có thương hiệu tốt trong và ngoài nước. Qua đó, khách hàng có thể yên tâm chọn công ty chúng tôi là nhà cung cấp dụng cụ học sinh, văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm văn phòng phẩm, thiết bị và dụng cụ học sinh, hãy đến Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng - Trường Học Trung Nguyên. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh nhất, chất lượng đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

1