Xem thêm

8 Website Học Tiếng Anh Giao Tiếp Với Người Nước Ngoài

Bạn muốn tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài? Đừng lo, dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 website học tiếng Anh online hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ nhận...

Bạn muốn tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài? Đừng lo, dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn 8 website học tiếng Anh online hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp dễ dàng từ những người ban đầu, đồng thời rèn luyện kỹ năng giao tiếp một cách hiệu quả như chuyện trò với bạn bè thân.

I. Top 8 Website Học Tiếng Anh Giao Tiếp Với Người Nước Ngoài

1. Italki (https://www.italki.com)

Italki là một website nổi tiếng dành cho việc trao đổi ngôn ngữ. Bạn có thể trở thành giáo viên hoặc học viên và tham gia học nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nếu bạn muốn học với những giáo viên chất lượng, bạn có thể chọn chi phí phù hợp. Ngoài ra, Italki cũng cung cấp diễn đàn cho thành viên để trao đổi và luyện tập kỹ năng ngôn ngữ.

2. How do you do (https://howdoyou.do/)

How do you do là một website miễn phí và dễ sử dụng. Bạn có thể trò chuyện và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ hàng ngày với mọi người trên thế giới. Website này đơn giản hơn rất nhiều so với các trang web khác.

3. Easy Language Exchange (https://www.easylanguageexchange.com/)

Easy Language Exchange cho phép bạn trao đổi và học ngôn ngữ với nhau. Tại đây, bạn có thể tập đọc, viết và nói chuyện với người bản ngữ. Cộng đồng của Easy Language Exchange rất đông và nhiệt tình.

4. LingoGlobe (http://www.lingoglobe.com/)

LingoGlobe là một cộng đồng ngôn ngữ miễn phí. Bạn có thể học tiếng Anh với người bản ngữ thông qua cách thảo luận trên trang hoặc chat trực tiếp với mọi người. Điều đặc biệt là bạn cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc cá nhân để tiếp tục giao lưu với nhau.

5. Verbling (https://www.verbling.com/)

Verbling cho phép bạn kết nối trực tiếp với người bản ngữ trên toàn thế giới thông qua video chat trực tuyến. Điều này giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách thực tế và trực quan.

6. Babel Village (http://babelvillage.com/)

Babel Village là một dự án rất lớn với 36 ngôn ngữ được trao đổi giữa các thành viên. Đây là một địa chỉ tin cậy để bạn tự học tiếng Anh một cách hiệu quả.

7. Conversation Exchange (https://www.conversationexchange.com/)

Conversation Exchange cung cấp ba hình thức chính để học tiếng Anh: trực diện, qua thư hoặc chat trực tuyến. Bạn có thể tùy ý lựa chọn partner để luyện tập và nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

8. Coeffee Learning (https://coeffee.com/login)

Coeffee Learning là một cộng đồng trao đổi ngôn ngữ lớn. Ngoài việc học và trao đổi ngôn ngữ, bạn còn có thể chơi các game online để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm.

II. Website Học Tiếng Anh Giao Tiếp Miễn Phí Khác

Ngoài những website đã được chia sẻ ở trên, bạn cũng có thể tham khảo trang web Mshoagiaotiep.com. Đây là một kênh học tiếng Anh online miễn phí dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là những người mất gốc. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn bài test, video và chia sẻ chuyên nghiệp về tiếng Anh nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng. Điều này sẽ giúp bạn tiến bộ từng ngày.

Trên đây là danh sách 8 website học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài miễn phí được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu và lựa chọn những trang web phù hợp với nhu cầu của bạn và nhớ luôn luyện tập thường xuyên, đều đặn và tập trung. Chúc bạn thành công!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí về lộ trình học giao tiếp cho người mất gốc, hãy để lại thông tin tại đây để chúng tôi hỗ trợ bạn!

1