Xem thêm

Xem Tử Vi Công Danh Sự Nghiệp - Định Hướng Phát Triển Sự Nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp rất quan trọng đối với mọi người. Nếu không tạo dựng hoặc kiếm được công việc phù hợp sẽ gặp nhiều trở ngại và khó phát triển được. Chẳng...

Xem tử vi công danh sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp rất quan trọng đối với mọi người. Nếu không tạo dựng hoặc kiếm được công việc phù hợp sẽ gặp nhiều trở ngại và khó phát triển được. Chẳng vậy mà tam hợp Mệnh Tài Quan chính là bộ ba quan trọng nhất, sao không phải là tình duyên hay tử tức mà lại là cung Quan lộc và cung Tài Bạch. Bởi vì trong cuộc sống này nền tảng công việc và tiền bạc là một thử không thể thiếu để con người ta phát triển và xây nên những giấc mơ khác như về tình yêu đôi lứa hay con cái, hay báo hiếu cha mẹ…

Ngày nay các bạn trẻ vẫn hay có câu “Thất nghiệp còn sợ hơn thất tình” điều đó cho thấy vẫn đề sự nghiệp trong xã hội hiện đại được đề cao hơn bao giờ hết. Do đó có rất nhiều người có nhu cầu muốn được dự đoán công danh sự nghiệp để định hướng phát triển nghề nghiệp của bản thân. Để thấu hiểu điều đó Tử Vi Ngô Gia Phái cho ra đời gói Xem Công danh sự nghiệp- Tài lộc trên lá số tử vi.

1. Vì sao phải xem đường Công danh sự nghiệp trong lá số tử vi lại vô cùng quan trọng?

Các cụ ta có câu “Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”. Nếu chúng ta để ý thì sẽ thấy “Tậu trâu” được đặt là việc đầu tiên bởi hàm ý rằng bản thân có công việc, sự nghiệp ổn định, chọn đúng ngành đúng nghề thì tiền tài sẽ tấn tới, thuận buồm xuôi gió khi kinh tế đã có sẽ nghĩ đến chuyện lập gia định. Qua câu tục ngữ đó đã biết người xưa coi trọng sự nghiệp thế nào. Nhưng có một vấn đề đặt ra làm thế nào để đạt được những điều đó có người chia sẻ rằng cứ làm đúng nghề mình chọn và chăm chỉ là thành công ắt đến, theo Tử Vi Ngô gia Phái thì đó chỉ là một điều kiện cần mà thôi. Bởi trong thực tế có những người làm y như vậy nhưng vẫn cứ nghèo, vẫn cứ long đong lận đận. Vậy vấn đề nằm ở đâu?

  • Thứ nhất không lựa chọn đúng nghề nghiệp theo thiên mệnh đã định sẵn cho mình trên lá số tử vi
  • Thứ hai làm ăn nhưng không nương theo thời vận linh hoạt, gặp thời vận xấu thì nên án binh chờ thời, gặp thời vận tốt thì nên bung ra -Thứ ba chọn đối tác làm ăn, hợp tác không hợp theo bản mệnh và dụng thần của mình trên bát tự của mình. Ví như một người chủ là dụng thần Hỏa nhưng lại chọn một người thân vượng thủy thì rất là không tốt

Lá số Tử Vi như là một kim chỉ nam, một tấm bản đồ vận mệnh, mình biết được con đường nào ngắn nhất đi đến đích, và những gì xảy ra trên chặng đường đó, phía cuối con đường điều gì đang chờ đợi ta. Ở đây khi xem đường công danh sự nghiệp của mình chúng ta sẽ biết rằng:

  • Đường công danh- tiền tài của mình xấu tốt ra sao? Nếu xấu thì có cách hóa giải hay giảm bớt điều xấu đó hay không? Nếu tốt thì làm thế nào để nó phát triển tột bậc
  • Ngành nghề nào phù hợp với chúng ta
  • Chúng ta có số mệnh làm chủ hay số làm công?
  • Thời vận- Đại vận nào tốt với chúng ta?
  • Chọn người hợp tác như thế nào? Những ai hợp những ai xung?

2. Luận giải công danh sự nghiệp qua lá số tử vi có chính xác không?

Tử vi là một bộ môn khoa học dự đoán vận mệnh con người bằng cách lập lá số tử vi được xây dựng trên các cơ sở triết lý về Kinh dịch cùng các thuyết Âm dương, Ngũ hành, Can chi, Bát quái…. Trong hệ thống tử vi có 525.610 lá số (sẽ trùng một lá số trong 60 năm). Số phận của mỗi người sẽ được định vị qua từng lá số dựa theo giờ, ngày, tháng, năm sinh và giới tính của họ.

Như chia sẻ ở trên, lá số tử vi thuộc công cụ khoa học dự đoán giống như các công cụ đo lường khí tượng thời tiết. Mà dự báo chuyện nắng mưa không thể lúc nào cũng chính xác tuyệt đối. Cho nên lá số tử vi cũng có xác suất đúng sai nhất định.

Mặt khác, lá số tử vi được xây dựng dựa trên hệ thống lý luận riêng với những thuật toán, lập luận logic được đúc kết từ những trải nghiệm và chứng minh từ thực tế. Trong đó, 12 cung trên lá số tử vi được coi là hàm số căn bản, gồm có 14 Chính tinh và hơn 120 phụ tinh.

Những ngôi sao này sẽ tương ứng với nhau theo quy luật Âm dương - Ngũ hành khiến một lá số tử vi trở thành “đa hàm số” với nhiều biến đổi phức tạp. Để bố trí các sao hay lập ra một lá số tử vi chính xác thì dù có vốn kiến thức trau dồi cả chục năm vẫn chưa dám khẳng định 100%.

Các chuyên gia cho biết lá số tử vi không cho ra một lý giải cụ thể nào tuyệt đối mà nó đưa ra những lời khuyến cáo dựa trên sự thống kê nghiên cứu trong thời gian dài. Vì vậy, rất khó để trả lời câu hỏi “xem lá số tử vi có chính xác không?” hay “xem lá số tử vi có chính xác 100%?”.

Tử vi Ngô Gia Phái xin quý vị hiểu một cách cơ bản đây là bộ môn Khoa Học Dự Đoán qua hàng ngàn năm nghiên cứu, thực nghiệm và dần hoàn thiện, trở hành chìa khóa giúp con người khám phá vận mệnh của mình một cách chính xác nhất!

Vậy xem tử vi Công danh sự nghiệp đúng được bao nhiêu % ? đến hiện nay vẫn không một ai dám khẳng định 100% mà chỉ cho rằng kết luận của các lá số chỉ theo xác suất đúng sai nhất định.

3. Xem tử vi Công Danh Sự nghiệp- Tiền Tài sẽ cho bạn biết những điều gì?

Phần xem công danh sự nghiệp trên lá số tử vi sẽ cho bạn biết:

  • Công danh, sự nghiệp: thăng tiến hay thụt lùi (từ học tập, công việc, địa vị xã hội,…).
  • Những thăng trầm, biến cố, họa phúc mà cuộc đời sẽ có thể gặp phải trên con đường công danh.
  • Ngành nghề phù hợp với lá số của bạn.
  • Đại vận, năm, tháng nào tốt nên mưu cầu công việc hay đầu tư làm ăn.
  • Đại vận, năm, tháng nào xấu nên thu về và chờ thời.
  • Môi trường làm việc của bạn thế nào?
  • Nên hợp tác công việc với ai thì thuận lợị? những ai không nên hợp tác.
  • Phương vị nào hợp với bản mệnh của bạn.

Lá số tử vi giải mã những điều về gia đình, tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,… chủ yếu là để mọi người nắm rõ ưu nhược điểm của mình, từ đó biết cái gì nên hoặc không nên làm. Đồng thời giúp bạn phát huy ưu điểm, khắc phục yếu điểm, chọn thời cơ tốt, tránh thời cơ xấu để đạt được thành công.

Vì vậy, những người có lá số tử vi cuộc đời tốt số đừng vội vui mừng mà chỉ ngồi hưởng mà không làm. Những người có lá số tử vi cuộc đời xấu số cũng không vội lo lắng thái quá vì nghĩ mình xui xẻo. Tất cả chỉ mang tính chất tham khảo, cuối cùng thì cuộc đời thành công hay thất bại đều do chính sự nỗ lực của người đó quyết định.

4. Lá số tử vi không giải đáp những vấn đề gì về công danh sự nghiệp?

Trong vấn đề xem công danh. sự nghiệp lá số tử vi sẽ cho bạn biết về những điều bạn sẽ gặp trên đường công danh của mình, chứ không giải đáp được kết quả cuối cùng bởi Số mệnh là chịu ảnh hưởng bởi 3 yếu tố Thiên, Địa, Nhân. Nên để có kết quả cuối cùng thì cần phải yếu tố Nhân hòa ở đây. Đó là cái hay của Tử Vi. Chẳng hạn, lá số tử vi cho bạn biết bạn có đường công danh xấu. Nhưng bạn chăm chỉ, kiên trì, nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân. Cuối cùng bạn sẽ đạt đến con đường quan lộ mà bạn mong muốn.

Điều này không phải chó thấy lá số tử vi không chính xác mà do sự cố gắng không từ bỏ của bạn có thể giúp bản thân thay đổi vận số.

5. Thứ tự một bài luận giải tử vi xem công danh sự nghiệp

5.1 Xác định lại giờ sinh chính xác

  • Nếu đương số không rõ giờ sinh: Cách thức xác định giờ sinh với phương pháp xem Tử Vi online chính là yêu cầu đương số kê khai các thông tin cá nhân và vận hạn lớn trong đời. Thầy Tử Vi lấy nhiều lá số nhìn nhận đặc điểm bên ngoài cũng như tính cách và vận hạn trong quá khứ để kết luận khoảng giờ sinh chính xác của đương số.

  • Đương số đã có giờ sinh: Kiểm tra lại các thông tin của đương số xem đã khớp với giờ sinh đó chưa. Nếu chưa thì trao đổi với đương số để tìm ra giờ sinh chính xác nhất. Nếu giờ sinh khớp với thông tin thì tiến hành việc luận giải tử vi chuyên sâu.

5.2 Luận giải phần công danh sự nghiệp trên lá số tử vi

5.3 Hỗ trợ tư vấn và giải đáp sau khi khách hàng nhận được bài luận

5.4 Hình Thức xem

Ngô Gia Phái hiện nay triển khai 3 hình thức xem:

  1. Gặp mặt trực tiếp tại Hà Nội
  2. Xem online qua điện thoại (qua Zalo, Facetime, Google meeting…)
  3. File ghi âm

8. Hình thức thanh toán

Thanh toán 100% giá trị gọi bằng hình thức chuyển khoản vào số tài khoản Ngô gia Phái.

9. Bảo hành - Hoàn tiền

  • Gói online- file ghi âm: Đối với các khách hàng lưa chọn xem trọn gói xem Tử vi chuyên sâu, thời gian bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc bài luận. Sau thời gian kết thúc bài luận nếu quý vị còn có những vấn đề chưa hiểu rõ hoặc cần hỏi thêm (lưu ý: hỏi thêm xung quanh lá số của quý vị) Ngô Gia Phái sẽ hỗ trợ cho quý vị trong vòng 30 ngày. Đó là điểm duy nhất mà không một Hội nhóm hay tổ chức nào có thể làm. Bởi Ngô Gia Phái được tạo lên từ các thày có tâm, có trình độ và kiến thức về tử vi rất sâu sắc.

  • Gói gặp mặt trực tiếp: Đối với gói gặp mặt trực tiếp các thày tử vi của Ngô Gia Phái, khách hàng sẽ cùng với thày sẽ được kiểm tra một vài điều trên lá số, nếu cả 2 bên cảm thấy ứng hợp buổi luận giải sẽ tiếp tục được diễn ra. Ngược lại nếu cả 2 bên cảm thấy không ứng hợp buổi xem sẽ kết thúc. Khách hàng sẽ được hoàn 90 % chi phí, 10% còn lại Ngô Gia Phái tính vào chi phí tổ chức buổi xem.

6. Dịch vụ xem tử vi Công danh sự nghiệp

Vậy làm sao để biết mình có đường công danh xấu tốt ra sao? Hay cần định hướng cho sự nghiệp của mình, một chiến lược và một lộ trình kế hoạch của bản thân, xem tử vi chuyên sâu phần công danh sự nghiệp- tài lộc sẽ trả lời các vấn đề đó.

  1. Luận giải chi tiết tính cách vận mệnh bản thân.
  2. Luận giải chuyên sâu chi tiết về phần công danh sự nghiệp- tiền tài đương số.
  3. Định hướng ngành nghề công việc hiện tại của bạn đã phù hợp với lá số chưa?
  4. Xem cơ hội thăng tiến, triển vọng nghề nghiệp, tiềm lực đi xa hay không?
  5. Tuổi nào làm ăn, hợp tác sẽ tốt cho bạn. Tuổi nào kỵ với bạn?
  6. Số làm công ăn lương hay tự làm chủ?
  7. Số có giữ được tiền tài hay không?
  8. Thời vận đỉnh cao trong sự nghiệp- tiền bạc của bạn?
  9. Đưa ra hướng tư vấn- hóa giải những điểm xấu.
  10. ĐẶC BIỆT Tư vấn và trả lời chi tiết 3 VẤN ĐỀ quan trọng nhất trước hoặc sau khi nhận được bài luận giải.

Để được liên hệ tư vấn và đặt lịch xem tại Ngô Gia Phái, các bạn có thể liên hệ: ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

⇒ Xem thêm: Luận giải tử vi chuyên sâu trọn đời toàn bộ số mệnh

1