Xem thêm

Viên uống Echina Kingphar: Giúp tăng cường sức đề kháng và giảm viêm họng, cảm cúm

Trong thời gian giao mùa, đặc biệt là vào mùa thu đông, chúng ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nhất. Đây là thời điểm thời tiết thay đổi thất thường, khiến hệ...

Trong thời gian giao mùa, đặc biệt là vào mùa thu đông, chúng ta dễ mắc các bệnh về đường hô hấp nhất. Đây là thời điểm thời tiết thay đổi thất thường, khiến hệ miễn dịch suy yếu, đồng thời cũng là lúc virus gây bệnh sinh sôi nảy nở mạnh mẽ. Đặc biệt, phụ nữ mang thai, trẻ em, người cao tuổi và những người miễn dịch kém là những đối tượng dễ mắc bệnh nhất.

Để bảo vệ đường hô hấp, chúng ta cần đeo khẩu trang khi ra ngoài, đặc biệt khi tiếp xúc với không khí ô nhiễm. Ngoài ra, việc vệ sinh mũi thường xuyên, giữ ấm cơ thể và đường thở, uống đủ nước, ăn đủ chất và tập luyện thể dục thể thao hàng ngày cũng rất quan trọng.

Với mong muốn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và giảm viêm họng, cảm cúm, Kingphar đã cho ra đời viên uống Echina. Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dành riêng cho những người có sức đề kháng kém, dễ bị viêm họng và cảm cúm.

Tăng cường sức đề kháng

Viên uống Echina Kingphar được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Loại hoa cúc nhím - thành phần chính trong sản phẩm, chứa các hoạt chất như polysaccharide và vitamin C. Polysaccharide có tác dụng hoạt hoá tế bào, thúc đẩy và điều tiết hệ miễn dịch. Vitamin C có mặt trong tế bào bạch cầu trung tính với khả năng tăng cường thực bào, tạo ra các loại oxy phản ứng và cuối cùng là tiêu diệt vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Nhờ vào công dụng tăng cường sức đề kháng này, Echina giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe, chống lại sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

Hỗ trợ giảm viêm họng, cảm cúm

Cao cúc nhím chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nên có tác dụng chống viêm hiệu quả. Loại thảo dược này cải thiện các triệu chứng nhiễm trùng đường hô hấp như ho, đau họng, viêm họng... Ngoài ra, hoa cúc nhím còn có khả năng giảm đau tự nhiên, giúp cải thiện tình trạng đau rát họng, đau do viêm họng, viêm amidan.

Tin cậy với sản phẩm Kingphar

Viên uống Echina Kingphar được sản xuất bởi Công ty TNHH Công nghệ Herbitech - một trong những đơn vị tiên phong về công nghệ sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm bảo vệ sức khỏe. Công ty Herbitech dành nhiều tâm huyết vào nghiên cứu phát triển và nâng cấp sản phẩm, với mong muốn mang đến những loại thuốc có hiệu quả cao và an toàn tối đa cho người bệnh.

Tất cả các sản phẩm của Herbitech đều trải qua quá trình kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ, nhằm đảm bảo sự tin cậy và an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Viên uống Echina Kingphar 30 viên

Hình ảnh minh họa: Viên uống Echina Kingphar 30 viên

Dưới sự hỗ trợ của viên uống Echina Kingphar, chúng ta có thể tăng cường sức đề kháng, giảm viêm họng và cảm cúm một cách hiệu quả. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và giữ cho hệ miễn dịch luôn mạnh mẽ để đối phó với các tác nhân gây bệnh.

1