Xem thêm

Top 5 Trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng học giao tiếp tốt nhất

Lựa chọn trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng chất lượng, học phí phải chăng Tại Đà Nẵng, việc tìm một trung tâm học tiếng Anh phù hợp không phải là dễ dàng. Có nhiều...

Lựa chọn trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng chất lượng, học phí phải chăng

Tại Đà Nẵng, việc tìm một trung tâm học tiếng Anh phù hợp không phải là dễ dàng. Có nhiều trung tâm kém chất lượng, chỉ tìm lợi nhuận và không mang lại hiệu quả học tập cho học viên. Dưới đây là danh sách top 5 trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng, được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và uy tín.

1. Viện Anh ngữ ELI

Viện Anh ngữ ELI được sáng lập dựa trên sự hợp tác giữa Đại học Queensland - Úc và Đại học Đà Nẵng. Trung tâm này cung cấp chương trình đào tạo ngoại ngữ phù hợp với mọi trình độ. Khóa học IELTS là một trong những khóa học được yêu thích nhất ở đây. Viện Anh ngữ ELI cung cấp không gian học tập trang bị tiện nghi và giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng Viện Anh ngữ ELI được sáng lập dựa trên sự hợp tác giữa Đại học Queensland - Úc và Đại học Đà Nẵng.

2. Trung tâm MERAKI

Trung tâm MERAKI là một địa chỉ dạy Tiếng Anh chất lượng tại Đà Nẵng. Đội ngũ giảng viên tại MERAKI có nhiều kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Trung tâm này đảm bảo mang lại cho học viên trải nghiệm học tập tốt nhất.

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng Trung tâm MERAKI giúp học viên đạt được kết quả cao nhờ cung cấp các khóa học với lộ trình học chỉnh chu, bài bản nhất.

3. Trung tâm Anh ngữ DNC FOREIGN LANGUAGE

Trung tâm Anh ngữ DNC FOREIGN LANGUAGE tại Đà Nẵng có phương pháp giảng dạy đặc biệt. Trung tâm tạo cơ hội cho học viên thực hành giao tiếp tiếng Anh trong môi trường học tập. Đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình và có kinh nghiệm giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng Không gian học tại Trung tâm Anh ngữ DNC FOREIGN LANGUAGE sạch sẽ, thoáng mát, tạo được cho học viên sự thoải mái, gần gũi.

4. Trung tâm tiếng Anh DANANGMARVEL

Trung tâm tiếng Anh DANANGMARVEL cam kết giúp học viên thay đổi trình độ tiếng Anh vào một thời gian ngắn. Đội ngũ giảng viên tại trung tâm được chọn lựa kỹ càng và trang bị giáo trình đặc biệt. Học phí ở DANANGMARVEL hợp lý và không cao hơn thị trường chung.

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng Trung tâm tiếng Anh DANANGMARVEL cam kết giúp học viên thay đổi trình độ tiếng Anh theo hướng tích cực trong thời gian ngắn.

5. Trung tâm tiếng Anh STAR

Trung tâm tiếng Anh STAR tại Đà Nẵng có 100% giảng viên là người nước ngoài. Điều này mang lại cho học viên cơ hội để luyện nghe và phát âm chuẩn từ từng giờ học. Trung tâm sở hữu không gian học tập thoải mái và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

trung tâm tiếng anh tại đà nẵng Trung tâm tiếng Anh STAR luôn hướng dẫn, hỗ trợ và giúp đỡ để học viên có thể tiếp thu kiến thức, kĩ năng một cách tốt nhất.

Đây là top 5 trung tâm Tiếng Anh tại Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và uy tín. Mỗi trung tâm có đội ngũ giảng viên chất lượng, phương pháp giảng dạy hiện đại và môi trường học tập tốt nhất để học viên có thể phát triển khả năng giao tiếp Tiếng Anh của mình. Hãy lựa chọn một trong những trung tâm này để đạt được kết quả cao trong việc học giao tiếp tiếng Anh.

Image source: lựcymax.vn

1