Xem thêm

Top 17 Trường Đại học có Ngành Marketing Tốt Nhất Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm danh sách các trường đại học có ngành Marketing tốt nhất Việt Nam? Đừng chần chờ gì nữa, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách này! Các trường đại...

Bạn đang tìm kiếm danh sách các trường đại học có ngành Marketing tốt nhất Việt Nam? Đừng chần chờ gì nữa, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách này!

Các trường đại học có ngành Marketing tốt nhất hiện nay

Marketing luôn là một ngành nghề hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, có quá nhiều trường đào tạo ngành Marketing ở Việt Nam, khiến bạn không biết chọn trường nào để theo học. Dưới đây là danh sách các trường đại học có ngành Marketing được đánh giá là tốt nhất hiện nay:

1. Đại học RMIT

Đại học RMIT là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam, được công nhận là nền giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo ngành Digital Marketing tại đây giúp bạn hoàn thiện kỹ năng thực tế trong công việc.

2. Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Đại học Kinh tế Quốc dân là trường đại học lâu đời nhất Việt Nam, với nhiều giảng viên có kinh nghiệm và đã đào tạo nhiều cử nhân Marketing.

3. Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng là một trong những trường có ngành Marketing tốt nhất tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động chuyên môn liên quan đến lĩnh vực Marketing.

4. Trường Đại học Thương mại

Trường Đại học Thương mại được đánh giá là trường công lập có chất lượng giáo dục cao nhất ở Việt Nam. Trường tập trung vào đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững cho từng sinh viên.

5. Đại học Hà Nội

Đại học Hà Nội đào tạo ngành Marketing và nhấn mạnh vào việc ứng dụng công cụ Marketing vào kinh doanh. Chương trình đào tạo tại đây giúp sinh viên đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

6. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tập trung vào đào tạo Digital Marketing để sinh viên có thể theo kịp sự phát triển công nghệ hiện nay.

7. Trường Đại học Ngoại thương

Đại học Ngoại thương đào tạo ngành Marketing với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế. Chương trình đào tạo tại trường bao quát kiến thức nền tảng và kỹ năng marketing số.

8. Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam có hơn 400 đối tác trên toàn thế giới và cung cấp bằng cấp từ 2 trường đại học tại Anh Quốc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Các trường đại học có ngành Marketing khu vực Miền Trung

Nếu bạn muốn học Marketing ở Miền Trung, dưới đây là một số trường đại học tốt nhất khu vực này:

1. Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Đại học Kinh tế Đà Nẵng có trung tâm nghiên cứu kinh tế lớn nhất Miền Trung. Cơ sở vật chất của trường được đầu tư kỹ lưỡng để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên.

2. Đại học Duy Tân

Đại học Duy Tân là đại học tư thục đầu tiên tại Miền Trung. Đội ngũ giảng viên của trường đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết.

3. Đại học Huế

Đại học Huế là viện đại học công lập xây dựng từ năm 1957 tại thành phố Huế. Trường đã đạt vị trí 1501+ trong bảng xếp hạng đại học thế giới năm 2024.

4. Đại học Vinh

Đại học Vinh tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing.

Các trường có ngành Marketing ở TP.HCM và Miền Nam

Nếu bạn muốn học Marketing ở Miền Nam, dưới đây là một số trường đại học tốt nhất trong khu vực này:

1. Trường Đại học Tài chính - Marketing

Trường Đại học Tài chính - Marketing có chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc gia và đã đạt nhiều thành tựu khoa học về kinh doanh.

2. Trường Đại học Kinh Tế - Tài chính

Trường Đại học Kinh Tế - Tài chính đã đạt chứng nhận quốc tế QS Stars và đề cao phát triển toàn diện.

3. Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

Trường Đại học Kinh tế TP. HCM đạt Top 1 trong mảng công bố quốc tế về kinh tế, quản trị nước ta.

4. Đại học FPT

Đại học FPT là trường đại học đạt chuẩn quốc tế và có chương trình đào tạo sát sao với nhu cầu của công ty, doanh nghiệp và tập đoàn. Đây là trường đại học tốt nhất để học Marketing.

Kết

Danh sách trên đây là các trường đại học có ngành Marketing tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ, bạn có thể liên hệ Fanpage Đại học FPT Cần Thơ hoặc đăng ký tư vấn tại đây.

1