Xem thêm

Top 12 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Trong thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 nổi tiếng là một trong những trung tâm hàng đầu về năng khiếu nghệ thuật. Với...

Trong thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 nổi tiếng là một trong những trung tâm hàng đầu về năng khiếu nghệ thuật. Với sứ mệnh tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng cho trẻ em và thanh thiếu niên, trung tâm đã gây dựng uy tín vượt trội.

Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2

Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent 2 là thành tựu tiếp theo của ca sĩ Tuấn Khanh, sau sự thành công của trung tâm Talent 1 trong suốt 5 năm hoạt động. Được thành lập bởi ca sĩ Tuấn Khanh và doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Thành, trung tâm nằm tại số 40, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP HCM.

Trung tâm đã huấn luyện, đào tạo và giúp nhiều tài năng trẻ thành công trên các cuộc thi và gameshow truyền hình. Có những em như Minh Chiến (Á quân The Voice Kid - Giọng Hát Việt nhí trên VTV3), Kim Anh (Quán quân Đầu Trường Âm Nhạc nhí trên Đài truyền hình Vĩnh Long - THVL), Tường Vi (đoạt giải Quán quân của Đài truyền hình Đài Loan), đã khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Trung tâm Talent 2 đã được đầu tư hơn về cơ sở vật chất và môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Đây là nơi các học viên có thể tìm hiểu về thanh nhạc, vũ đạo, phong cách biểu diễn và tự tin trên sân khấu. Trung tâm cam kết giúp các em trở thành ca sĩ nhí chuyên nghiệp theo tiêu chí "Mạnh dạn - Năng động - Tự tin" trong thời gian ngắn nhất.

Vì sao nên lựa chọn Trung tâm Talent 2?

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đến từ Nhạc viện và các trường nghệ thuật có uy tín. Họ am hiểu về thanh nhạc, vũ đạo, phát âm, hơi thở, thẩm âm, tiết tấu... Với khả năng hướng dẫn biểu đạt cảm xúc qua khuôn mặt, cơ thể và giọng hát.
  • Giáo viên tại trung tâm rất lôi cuốn và vui tính.
  • Mỗi buổi học kéo dài 90 phút tại Trung tâm Talent là những khoảnh khắc quý giá, học viên sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Các học viên sẽ được biểu diễn và kiểm tra hàng tháng trên sân khấu của trung tâm.
  • Trung tâm thường xuyên tổ chức giao lưu và biểu diễn để học viên thể hiện tài năng.

Ngoài ra, Trung tâm Đào tạo Tài năng Âm nhạc & Năng khiếu Talent còn cung cấp dịch vụ tổ chức live show cho các ca sĩ nhí và người lớn. Đồng thời, trung tâm cũng có vai trò trong việc cung cấp ca sĩ, người mẫu, diễn viên và MC cho các chương trình sự kiện lớn và nhỏ cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Trung tâm Talent có phòng thu âm hiện đại, với trang thiết bị tốt nhất để phục vụ học viên và tất cả những người yêu thích âm nhạc. Nếu bạn quan tâm đến các khoá học của trung tâm, hãy liên hệ qua hotline 0813 133 186 để được tư vấn chi tiết.

Top 12 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM Caption: Hình ảnh về Top 12 Trung tâm đào tạo năng khiếu trẻ em chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

1