Xem thêm

Top 10 trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm anh ngữ đáng tin cậy và học tiếng Anh 1 kèm 1, không biết nơi nào phù hợp với túi tiền của mình, thì hãy để EIV...

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm anh ngữ đáng tin cậy và học tiếng Anh 1 kèm 1, không biết nơi nào phù hợp với túi tiền của mình, thì hãy để EIV Education giới thiệu cho bạn 5 trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 "siêu chất". Hãy cùng theo dõi nhé!

EIV Education

Được thành lập hơn 10 năm trước, EIV Education không còn xa lạ với nhiều người. Với chất lượng không kém cạnh những trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 uy tín khác, EIV Education mang đến cho bạn cơ hội được học với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc và Canada. Tại đây, bạn sẽ được thực hành giao tiếp trên nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp với khả năng của mỗi người. Đặc biệt, EIV Education cho phép học viên tự chọn địa điểm, giáo viên và thời gian học. Giáo viên sẽ đồng hành cùng bạn khắc phục các lỗi phát âm, ngữ pháp và những khó khăn khác.

Tiếng anh 1 kèm 1 dành cho người mất gốc Hình ảnh: Tiếng anh 1 kèm 1 dành cho người mất gốc

Hiện tại, EIV Education đang có một khóa học trải nghiệm kéo dài 3 tháng cùng giáo viên bản xứ. Chúng tôi tin rằng, chỉ sau 3 tháng học, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về khả năng sử dụng tiếng Anh của mình. Với vị trí số 1 trong Top 5 trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 uy tín nhất, EIV sẽ đưa bạn lên tầm cao tri thức mới.

Liên hệ qua tổng đài 0287 309 9959 để được tư vấn các khóa học hiện có của EIV Education nhé!

Xem thêm: Khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài - ĐĂNG KÝ TƯ VẤN và TEST MIỄN PHÍ

Đăng ký học trung tâm dạy tiếng anh 1 kèm 1

Trung tâm WallStreet English

WallStreet English là một trung tâm uy tín tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Học viên tại WallStreet English có thể học một kèm một hoặc nhóm 3-4 học viên cùng với giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, mức học phí tại đây không hề rẻ, khiến nhiều người có thái độ e ngại và chưa dám đầu tư.

Trung tâm Speak up

Speak up là mô hình thứ 2 của WallStreet English. Tại đây, bạn có thể học 1 kèm 1 cùng giáo viên bản ngữ hoặc giáo viên Việt Nam. Trung tâm này đặc biệt phù hợp cho những người đi làm muốn cải thiện tiếng Anh nhanh chóng. Tuy nhiên, mức học phí của Speak up không hề rẻ, bạn có thể phải bỏ ra ít nhất vài chục triệu đồng cho một khóa học giao tiếp kéo dài 2-3 tháng.

Trung tâm ILA và VUS

ILA và VUS là hai trung tâm anh ngữ có nhiều chi nhánh trên cả nước, được phụ huynh đánh giá cao vì chất lượng giảng dạy và chương trình phù hợp với trẻ nhỏ. Ngoài hình thức học theo nhóm 15 người, học viên cũng có thể đăng ký học tiếng Anh 1 kèm 1 tại trung tâm hoặc tại nhà cùng với giáo viên người Việt có kinh nghiệm giảng dạy. Điểm mạnh của ILA và VUS là danh tiếng lâu năm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh. Trung tâm này chủ yếu dành cho học viên nhỏ tuổi, đang muốn nâng cao vốn tiếng Anh và phát âm tốt để phục vụ cho học tập trong tương lai.

BYAN Teach

BYAN Teach là một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. BYAN Teach chuyên tư vấn các chương trình tiếng Anh phù hợp với độ tuổi và cung cấp giáo viên nước ngoài cho các trường học, trung tâm ngoại ngữ và dự án đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ giáo viên nước ngoài 1 kèm 1 tại nhà với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

BYAN Teach có các khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 chất lượng

E-talk

E-talk là một trong những trung tâm tiếng Anh chuyên cung cấp các khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 chất lượng hiện nay. Khoá học trực tuyến 1 kèm 1 của E-talk đảm bảo tương tác giữa học viên và giáo viên, giúp việc tiếp thu kiến thức nhanh chóng và hiệu quả. Giáo viên của E-talk hầu hết là người Philippines có trình độ cao và kỹ năng phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nếu bạn muốn học với giáo viên người bản ngữ, E-talk có thể không phù hợp với bạn.

ISE

ISE là trung tâm Anh ngữ uy tín tại TP.HCM. Khi tham gia khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 cấp tốc của ISE, học viên được giảng dạy bằng phương pháp và giáo trình độc quyền chỉ dành riêng cho học viên của trung tâm. Học viên được cam kết miễn phí học lại nếu kết quả không đạt chuẩn. Vì vậy, bạn không cần lo lắng khi kết thúc khoá học không đạt như kỳ vọng.

ISE English là trung tâm tiếng Anh có khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 nổi tiếng

Langmaster

Langmaster là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh 1 kèm 1 chuyên về giao tiếp. Khoá học tại Langmaster được thiết kế theo nhu cầu và lộ trình cá nhân của học viên. Giảng viên cam kết đạt 7,0+ IELTS / 850+ TOEIC hoặc có bằng cấp tương đương, học cùng một học viên và sửa lỗi liên tục để nâng cao hiệu quả học tập. Bạn có thể lựa chọn không gian học theo ý thích, từ học online đến học tại nhà hoặc tại quán cà phê.

Langmaster

Kyna English

Kyna English bắt đầu từ việc sử dụng phương pháp dạy tiếng Anh online qua video thu sẵn. Sau đó, trung tâm mở rộng và phát triển mô hình học tiếng Anh 1 kèm 1 trực tuyến. Kyna chuyên cung cấp các khoá học dành cho trẻ em, áp dụng nhiều phương pháp hiện đại để phát triển tư duy và khả năng ngôn ngữ của trẻ.

Kyna English là nơi học tiếng Anh 1 kèm 1 cho trẻ em

Đây là những thông tin về Top 10 trung tâm tiếng Anh 1 kèm 1 với người nước ngoài uy tín được EIV Education tổng hợp và chia sẻ. Nếu bạn muốn tìm một khoá học tiếng Anh 1 kèm 1 với giáo viên bản ngữ, hãy liên hệ với EIV Education để được tư vấn chi tiết và chính xác nhất về các khoá học.

1