Xem thêm

Tổng hợp tài liệu tiếng Anh lớp 4 mới nhất giúp con chinh phục mọi kỳ thi

Nếu như lớp 3 là giai đoạn đầu trong quá trình tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh thì lớp 4 là thời điểm các em học sinh đã làm quen và hiểu rõ hơn...

Nếu như lớp 3 là giai đoạn đầu trong quá trình tiếp xúc với ngôn ngữ tiếng Anh thì lớp 4 là thời điểm các em học sinh đã làm quen và hiểu rõ hơn về kiến thức của môn học này. Để hỗ trợ ba mẹ và thầy cô đồng hành cùng con trong hành trình chinh phục tiếng Anh, FLYER đã tổng hợp tài liệu tiếng Anh lớp 4 bao gồm đầy đủ giáo trình, tài liệu ôn tập từ vựng/ ngữ pháp và đề thi thử. Mời ba mẹ và thầy cô cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tài liệu tiếng Anh lớp 4 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Hiện nay, giáo trình tiếng Anh lớp 4 theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo là bộ sách Global Success. Mỗi bài học đều hướng tới việc nâng cao vốn từ vựng và kỹ năng ngữ pháp của trẻ. Ngoài ra, trẻ được khuyến khích luyện tập cả bốn kỹ năng: Nghe, nói, đọc, và viết. Nhờ vào thiết kế sống động và hấp dẫn, con có thể dễ dàng tự học và tiếp thu kiến thức.

Sách giáo khoa Global Success lớp 4

Sách giáo khoa Global Success lớp 4 Sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4 được biên soạn tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua các tương tác trong ngữ cảnh. Chú trọng đặc biệt vào quá trình tự nhiên hóa việc tiếp xúc với tiếng Anh, giúp học sinh từng bước hiểu rõ và nắm vững các quy tắc sử dụng ngôn ngữ. Nội dung của sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4 được chia thành 10 chủ đề, mỗi chủ đề bao gồm các bài học về từ vựng, ngữ pháp, hội thoại, đọc hiểu và viết.

Tài liệu tiếng Anh lớp 4 phiên bản sách mềm:

  • Sách giáo khoa tiếng Anh 4- Global Success tập 1
  • Sách giáo khoa tiếng Anh 4- Global Success tập 2

Sách bài tập Global Success lớp 4

Sách bài tập Global Success lớp 4 Bên cạnh sách giáo khoa, học sinh cũng được sử dụng sách bài tập tiếng Anh lớp 4. Sách được biên soạn nhằm hỗ trợ các con trong quá trình luyện tập các kiến thức và kỹ năng đã được học trong sách giáo khoa.

Sách giáo viên tiếng Anh lớp 4

Sách giáo viên tiếng Anh lớp 4 Sách giáo viên cung cấp những thông tin cần thiết về nội dung, phương pháp giảng dạy, các hoạt động học tập,… giúp thầy cô chuẩn bị bài giảng hiệu quả, truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và hấp dẫn cho học sinh.

Tài liệu bổ trợ ôn tập từ vựng và ngữ pháp

Ngoài việc sử dụng sách giáo khoa trong lớp học, các con cũng có thể bổ sung kiến thức thông qua nhiều nguồn tài liệu tiếng Anh lớp 4 khác nhau. Để tối ưu hóa quá trình học, phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo thêm các tài liệu bổ trợ khác về từ vựng và ngữ pháp, nhằm hỗ trợ trẻ trong việc nắm bắt ngôn ngữ này một cách dễ dàng.

Từ vựng

Từ vựng đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và là cơ sở để học sinh tiếp thu các khía cạnh khác của tiếng Anh, như ngữ pháp, đọc hiểu và viết. Các tài liệu tiếng Anh lớp 4 được tổng hợp dưới đây bao gồm bộ thẻ Flashcard, hướng dẫn phát âm và bài tập ôn tập từ vựng.

Bộ thẻ Flashcard từ vựng tiếng Anh 4 Chương trình tiếng Anh lớp 4 được xây dựng theo từng chủ đề, giúp học sinh dễ dàng ghi nhớ và vận dụng từ vựng vào thực tế. Bộ thẻ Flashcard từ vựng tiếng Anh 4 dưới đây sẽ giúp học sinh ghi nhớ từ vựng một cách nhanh chóng và lâu dài, liên kết từ vựng với thực tế và học một cách chủ động.

Video hướng dẫn phát âm tiếng Anh 4 Video hướng dẫn phát âm tiếng Anh 4 Các em học sinh lớp 4 sẽ được học phát âm theo âm vị (Phonics), giúp các con học một cách có tổ chức và dễ hiểu. Trong quá trình này, học sinh sẽ được học về các nguyên âm, phụ âm và các quy tắc phát âm trong tiếng Anh.

Bài tập từ vựng tiếng Anh lớp 4 Tải xuống bài tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 4: Tải trọn bộ từ vựng tiếng Anh lớp 4:

Ngữ pháp

Ba mẹ không thể bỏ qua bộ tài liệu tiếng Anh lớp 4 bổ trợ ôn tập ngữ pháp. Bộ tài liệu này giúp các con đạt điểm cao trong các kỳ thi sắp tới cũng như phát triển khả năng ngôn ngữ của bản thân.

Tổng hợp ngữ pháp tiếng Anh 4 So với chương trình học lớp 3, ngữ pháp tiếng Anh lớp 4 giới thiệu nhiều mẫu câu hỏi mới và phức tạp hơn. Để sử dụng linh hoạt trong cả kỹ năng nói và viết, việc ghi nhớ các mẫu câu này là rất quan trọng.

Video hoạt hình trong sách giáo khoa tiếng Anh 4 Video hoạt hình trong sách giáo khoa tiếng Anh 4 Có 20 video hoạt hình tương ứng với 20 đơn vị bài học trong sách giáo trình Tiếng Anh 4 - Global Success. Mỗi video tương ứng với nội dung kiến thức và các tài liệu học đi kèm theo sách giáo trình.

Bài tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 4 Tải xuống bài tập ngữ pháp tiếng Anh lớp 4:

Tổng hợp đề thi tiếng Anh lớp 4

Kiến thức Tiếng Anh lớp 4 ngày càng phức tạp với cấu trúc ngữ pháp và từ vựng nâng cao hơn. Vì vậy, để hỗ trợ học sinh ôn tập và kiểm tra những kiến thức quan trọng, FLYER xin giới thiệu trọn bộ đề luyện thi tiếng Anh lớp 4, bao gồm đề thi học kỳ, đề thi Cambridge và đề thi IOE. Hãy lưu lại tài liệu tiếng Anh lớp 4 dưới đây để ôn luyện cùng các con tại nhà bố mẹ nhé!

Đề luyện thi học kỳ lớp 4

Đề luyện thi học kỳ lớp 4 Thi học kỳ đã trở nên quen thuộc đối với những năm tháng học tập ở trường. Để đạt được kết quả tốt trong kỳ thi học kỳ, học sinh cần ôn tập kỹ kiến thức và kỹ năng đã học, đồng thời cần bình tĩnh và tập trung khi làm bài thi.

Đề luyện thi Cambridge Đề luyện thi Cambridge Luyện thi Cambridge là một cách hiệu quả để hỗ trợ phát triển tiếng Anh cho các em học sinh tiểu học nói chung và lớp 4 nói riêng. Đề thi Cambridge sẽ giúp các con tiếp cận với chuẩn đầu ra quốc tế, phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh.

Đề luyện thi IOE Đề luyện thi IOE lớp 4 Kỳ thi IOE được thiết kế bám sát theo chương trình sách giáo khoa tiếng Anh lớp 4, giúp học sinh ôn tập kiến thức và kỹ năng tiếng Anh đã học giúp học sinh đạt được kết quả tốt trong học tập.

Tổng kết

Tiếng Anh không chỉ là một môn học bắt buộc ở trường mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng, tạo cơ hội cho sự phát triển đa chiều của học sinh các cấp. Trọn bộ tài liệu tiếng Anh lớp 4 trên đây sẽ là những công cụ hữu ích giúp các con học tập và ôn luyện tiếng Anh hằng ngày. Chúc ba mẹ và thầy cô luôn kiên nhẫn sát cánh cùng con trên con đường trau dồi các kỹ năng tiếng Anh.

1