Xem thêm

Tìm kiếm và Lựa chọn Trung tâm Tiếng Anh tốt nhất tại TP.HCM

Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn? Bài viết này sẽ tổng hợp danh...

Tổng hợp review 5 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn? Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách và đánh giá 5 trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại TP.HCM để giúp bạn lựa chọn một cơ sở Anh ngữ phù hợp với bản thân.

1. Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Pasal

Pasal là trung tâm tiếng Anh giao tiếp nổi tiếng tại TP.HCM. Được viết tắt từ "Passion is All" - Đam mê là tất cả, Pasal là trung tâm đào tạo và dạy học tiếng Anh giao tiếp chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh. Với phương pháp độc quyền Effortless English & Pronunciation Workshop, Pasal mang đến trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với cách học truyền thống.

Pasal có đội ngũ giảng viên và trợ giảng chuyên nghiệp, không chỉ làm việc như những người thầy, người cô, mà còn là những người bạn đồng hành trên con đường chinh phục ngôn ngữ tiếng Anh. Với các khóa học mang tính cá nhân, Pasal đảm bảo số lượng học viên trong mỗi lớp không quá 20 người để đảm bảo chất lượng đào tạo.

Địa chỉ của Pasal:

  • Cơ sở 1: 69/1, đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM | 028.3535.5335
  • Cơ sở 2: Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong Nối dài, P.12, Quận 10, TP.HCM | 028.2253.8085
  • Cơ sở 3: 455 Nguyễn Văn Công (số cũ: 120/913 Nguyễn Kiệm), Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM | 028.3636.3137
  • Cơ sở 4: Số 104 đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM | 028.2240.6006

2. Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina (SGV)

Trung tâm ngoại ngữ Saigon Vina (SGV)

SGV là một hệ thống đào tạo nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa học về Tiếng Pháp, Nga, Đức và nhiều ngôn ngữ khác. Với đội ngũ giáo viên chất lượng, SGV cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả.

Địa chỉ của SGV: 1326 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 090 251 62 88. Website: saigonvina.edu.vn

3. Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Trung tâm Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) là một trong những trung tâm tiếng Anh dẫn đầu tại TP.HCM. Đặc biệt, VUS tập trung vào việc giảng dạy tiếng Anh cho thiếu nhi, với mục tiêu hướng dẫn luyện tập tiếng Anh theo giọng Mỹ. Ngoài ra, VUS cũng có các khóa học phù hợp cho thanh thiếu niên và đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Địa chỉ của VUS: 25 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08 5413 7768. Website: vus.edu.vn

4. Trung tâm Anh Ngữ ILA

Trung tâm Anh Ngữ ILA

ILA là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TP.HCM. ILA tập trung đào tạo tiếng Anh cho trẻ em và người lớn, cung cấp các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế, đào tạo giáo viên và đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp. Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên chất lượng, ILA cam kết mang đến cho học viên môi trường học tập thoải mái và hiệu quả.

Địa chỉ của ILA: 10, RiverPark Residence, 17-19 Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 7300 3069. Website: ila.edu.vn

5. Trung tâm Anh Ngữ Saigon American English (SAS)

Trung tâm Anh Ngữ Saigon American English (SAS)

SAS là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu với mô hình giảng dạy Class - Club - Tour. Trung tâm tập trung vào việc xây dựng nền tảng tiếng Anh căn bản cho thiếu nhi, thanh thiếu niên và đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp. Với môi trường học tập đặc biệt và đội ngũ giáo viên chất lượng, SAS cam kết mang đến cho học viên trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả.

Địa chỉ của SAS: 149 Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0909 474 232. Website: sas.edu.vn

Hy vọng với danh sách và đánh giá trung tâm tiếng Anh uy tín nhất tại TP.HCM trên, bạn sẽ tìm được một trung tâm và khóa học tiếng Anh phù hợp với bản thân. Hãy lựa chọn một trung tâm tiếng Anh tốt nhất để bắt đầu hành trình học tiếng Anh của bạn!

Ảnh và thông tin từ nguồn: lucymax.vn

1