Xem thêm

Tổng hợp 3 phương pháp học toán tư duy phổ biến hàng đầu hiện nay

Cách học toán tư duy giúp phát triển trí thông minh cho trẻ Toán học luôn được coi trọng trong quá trình hình thành và phát triển khả năng tư duy của trẻ. Tuy nhiên,...

Cách học toán tư duy giúp phát triển trí thông minh cho trẻ

Toán học luôn được coi trọng trong quá trình hình thành và phát triển khả năng tư duy của trẻ. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh lại không khuyến khích con em tiếp xúc với toán học từ khi còn nhỏ, cho rằng môn học này khá khô khan và trẻ không có động lực học tập. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 3 phương pháp học toán tư duy phổ biến được áp dụng tại các nước có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới.

Phương pháp học toán tư duy Soroban

phương pháp học toán tư duy soroban là một trong những phương pháp tính nhẩm siêu tốc được sáng tạo bởi người Nhật. Đây là cách rèn luyện trí thông minh tuyệt vời cho trẻ.

Phương pháp Soroban Phương pháp Soroban là phương pháp tính nhẩm siêu tốc được người Nhật Bản nghĩ ra nhằm rèn luyện trí não

Tại Nhật, các giải đấu toán tư duy sử dụng phương pháp Soroban đã lập được nhiều kỷ lục với việc thực hiện phép tính với các số lên tới 15 chữ số chỉ trong vài giây. Điều này khiến ai cũng phải ngạc nhiên và khâm phục trí thông minh của con người. Phương pháp này thích hợp cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi.

Phương pháp học toán tư duy Finger Math

Finger Math là một phương pháp học toán tư duy khá phổ biến, được khởi nguồn từ Hàn Quốc. Đây là cách giúp trẻ tính nhẩm nhanh chóng thông qua việc sử dụng ngón tay. Phương pháp này rèn luyện sự tập trung và phát triển toàn diện cả hai bán cầu não của trẻ.

Phương pháp Finger Math Phương pháp học toán tư duy Finger Math

Finger Math được áp dụng để giúp trẻ mẫu giáo và tiểu học có khả năng cộng và trừ một cách nhanh chóng và chính xác trong phạm vi từ 0 - 99 mà không cần giấy viết hay bút tính gì. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh và áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới. Phương pháp này phù hợp cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi.

Phương pháp học toán tư duy Taamkru

Ngoài hai phương pháp trên, Taamkru cũng là một ứng dụng học toán rất phổ biến của Thái Lan và được áp dụng rộng rãi trên thế giới. Ứng dụng này cung cấp hàng ngàn bài tập về toán, IQ, và khoa học ứng dụng, được biên soạn một cách phong phú và thú vị.

Phương pháp Taamkru

Ứng dụng học toán tư duy này cho phép bậc cha mẹ theo dõi tiến độ học tập của con thông qua điện thoại di động. Điều này giúp bậc phụ huynh có thể nhanh chóng tìm phương pháp giúp trẻ học tập tốt hơn. Phương pháp này phù hợp cho trẻ từ 5 đến 12 tuổi.

Abacus Master - đối tác tin cậy của phụ huynh trong việc nuôi dưỡng tình yêu toán tư duy cho trẻ

Trung tâm Abacus Master tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu áp dụng cả 3 phương pháp học toán tư duy cho trẻ. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở hiện đại, Abacus Master cam kết cung cấp môi trường giáo dục tốt nhất để trẻ phát triển.

Abacus Master là một thương hiệu dạy toán tư duy uy tín toàn cầu, có mặt trên 27 quốc gia với hàng trăm trung tâm đào tạo trẻ em. Với việc sử dụng bàn tính thật và ảo, trẻ có thể tính toán nhanh hơn máy tính với độ chính xác tuyệt đối. Bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm để con em học tập tại đây và phát triển trí thông minh toàn diện.

Hãy để Abacus Master đồng hành cùng bạn trong công cuộc nuôi dưỡng tình yêu toán tư duy cho trẻ!

1