Xem thêm

In ấn Bảo Tín: Địa chỉ tin cậy cho in name card lấy liền và in card visit quận 12

Bạn đang có nhu cầu in name card lấy liền hoặc in card visit quận 12 để chuẩn bị cho cuộc họp sắp tới? Bạn muốn tìm một địa chỉ in lấy nhanh trong ngày,...

Bạn đang có nhu cầu in name card lấy liền hoặc in card visit quận 12 để chuẩn bị cho cuộc họp sắp tới? Bạn muốn tìm một địa chỉ in lấy nhanh trong ngày, nhưng lại không biết chất liệu và chất lượng in như thế nào? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó.

in-card-visit-quan-12 Ảnh: in-card-visit-quan-12

Name card – Điểm nhấn trong kinh doanh

Name card, còn được gọi là card visit hay danh thiếp, là một phần không thể thiếu trong kinh doanh. Đặc biệt, đối với những người thường xuyên gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng, name card có vai trò quan trọng. Nó giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bởi trên đó chứa đựng những thông tin quan trọng về cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. Khi khách hàng cần tìm thông tin, không cần dài dòng hay tìm mảnh giấy, bạn chỉ cần trao cho họ một tấm name card đẹp. Điều này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

In name card lấy liền ở đâu?

Nếu bạn cần in name card lấy liền và đang gấp rút, thì việc tìm một địa chỉ phù hợp là vô cùng quan trọng. In Ấn Trần Tùng, một cơ sở in ấn uy tín, sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thời gian lấy hàng

Khi in ấn tại In Ấn Bảo Tín, bạn sẽ được đảm bảo thời gian lấy hàng chỉ trong vòng 1 ngày sau khi duyệt file hoàn chỉnh.

Chất lượng in

Khi in name card hoặc in card visit quận 12 tại In Ấn Bảo Tín, chúng tôi sẽ in riêng cho bạn để đảm bảo thời gian lấy hàng kịp. Name card sẽ được in trên máy in laser với độ sắc nét cao và sử dụng giấy coucher 300 có độ dày dặn, tạo nên tấm name card đẹp và chất lượng.

in-card-visit-quan-12 Ảnh: in-card-visit-quan-12

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

In ấn Bảo Tín có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thâm niên nhiều năm trong nghề. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ khi chọn mẫu đến khi thiết kế và in sản phẩm thành phẩm.

In ấn Bảo Tín đã có một thương hiệu phổ biến trong lĩnh vực in ấn như in name card, in danh thiếp, in tờ rơi, in decal, in tem bảo hành, in voucher, in hóa đơn bán lẻ, in catalogue, in brochure, in tờ gấp, in kỉ yếu và nhiều sản phẩm khác. Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn về in ấn, hãy liên hệ với chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0944 318 228 khi bạn cần in name card hoặc in card visit quận 12 với chi phí in tờ gấp rẻ nhất thị trường hiện nay.

in-card-visit-quan-12 Ảnh: in-card-visit-quan-12 in-card-visit-quan-12 Ảnh: in-card-visit-quan-12 in-card-visit-quan-12 Ảnh: in-card-visit-quan-12

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ BẢO TÍN
Văn phòng: 86/39/9 TX25, KP.2, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Xưởng in: 618/5 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
0944 318 228 (Zalo Ms Đức) inanbaotin
[email protected]

1