Xem thêm

Trường liên cấp Đa Trí Tuệ – Nơi Khám Phá Tài Năng (Hà Nội)

Trong hành trình tìm kiếm một môi trường giáo dục phù hợp cho con em mình, phụ huynh luôn quan tâm đến các trường liên cấp đáng tin cậy. Một trong số đó chính là...

Trong hành trình tìm kiếm một môi trường giáo dục phù hợp cho con em mình, phụ huynh luôn quan tâm đến các trường liên cấp đáng tin cậy. Một trong số đó chính là Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS. Với những dịch vụ đa dạng và chất lượng, trường sẽ là điểm đến lý tưởng cho sự phát triển toàn diện của con em bạn.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS đã được thành lập từ năm 2013 tại Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây không chỉ cung cấp chất lượng giảng dạy hàng đầu mà còn tạo điều kiện tốt nhất để con em bạn phát triển toàn diện. Địa chỉ của trường là Lô TH2 - Khu ĐTM Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 089 8888 647 (Tiểu học) hoặc 024 6027 8666 (THCS & THPT). Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua email [email protected] hoặc truy cập trang web www.misvn.edu.vn và Facebook của trường Trường Tiểu Học Đa Trí Tuệ MIS; Trường THCS MIS.

Cơ sở vật chất đẳng cấp

Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT). Phòng học được thiết kế rộng rãi, chất lượng cao và được trang bị đầy đủ tiện nghi như hệ thống điều hòa, quạt, máy chiếu và tủ sách. Ngoài ra, trường còn có phòng ngủ bán trú riêng biệt và thoáng mát, phòng ăn sạch sẽ và rộng rãi, cũng như các phòng chức năng hiện đại như STEAM, chiếu phim, thí nghiệm và nghệ thuật. Còn về thể thao, trường cung cấp nhà thể chất, bể bơi và phòng gym để học sinh có thể rèn luyện sức khỏe.

Cơ sở vật chất trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS Ảnh: FB trường

Chính sách học phí linh hoạt

Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS có chính sách học phí linh hoạt, đảm bảo tính công bằng và phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Đối với trường Tiểu học Đa Trí Tuệ, học phí được điều chỉnh theo năm học. Tương tự, trường THCS - THPT Đa Trí Tuệ cũng áp dụng chính sách tương tự với mức học phí phù hợp với chất lượng giáo dục mà trường cung cấp.

Học phí cấp Tiểu học trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS Ảnh: FB trường

Học phí cấp THCS - THPT trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS Ảnh: FB trường

Chương trình học tập đa dạng và phong phú

Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS áp dụng chương trình học tập được thiết kế một cách khoa học và tinh tế. Chương trình học này tuân thủ chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời bổ sung nâng cao chuyên biệt theo năng lực của học sinh ở các môn Toán, Ngữ văn, Anh văn và STEAM. Đặc biệt, trường còn chú trọng phát triển chương trình giáo dục giá trị sống, kỹ năng mềm và trải nghiệm sáng tạo. Học sinh sẽ được tham gia các dự án tích hợp liên môn, tham quan và trải nghiệm các chuyên đề, từ đó hình thành định hướng nghề nghiệp và phát triển toàn diện.

Ngoài ra, trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS còn có CLB ngoại khoá đa dạng và phong phú để học sinh có thể phát triển toàn diện. Đây là trường phổ thông đầu tiên ở Hà Nội sử dụng giáo dục Microsoft 365, một đột phá trong công cuộc công nghiệp phần mềm 4.0, nhằm trang bị cho học sinh kiến thức thực tế và kỹ năng vượt trội.

Chương trình học cấp Tiểu học tại trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS, quận Cầu Giấy, Hà Nội Ảnh: Website trường

Nhận xét và đánh giá của phụ huynh

Năm 2018, một số phụ huynh đã chia sẻ nhận xét của mình về Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS. Trần Mai Lan cho biết rằng đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm của trường đã tạo nên một môi trường giáo dục tuyệt vời cho con em của cô. Lê Kim Hoa, một phụ huynh khác, đã bày tỏ sự hài lòng với môi trường sư phạm chuyên nghiệp và hiện đại tại trường.

Mọi thông tin và hình ảnh được tham khảo từ website và Facebook của trường, cũng như nhận xét của phụ huynh trên Facebook.

Trường liên cấp Đa Trí Tuệ - MIS tự hào là một điểm đến lý tưởng cho con em bạn. Hãy đến và khám phá những điều tốt đẹp mà trường cung cấp để con em bạn có một tương lai rạng ngời.

1