Xem thêm

Mẹo Thi Bằng Lái Xe A1: Dễ Qua Phần Lý Thuyết

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1 có tổng 150 câu hỏi chia thành 8 đề thi khác nhau. Vì vậy mà cần mẹo để học cho nhanh thuộc Một số mẹo thi lý...

Thi sát hạch bằng lái xe máy A1 có tổng 150 câu hỏi chia thành 8 đề thi khác nhau. Vì vậy mà cần mẹo để học cho nhanh thuộc Thi sát hạch bằng lái xe máy A1 có tổng 150 câu hỏi chia thành 8 đề thi khác nhau. Vì vậy mà cần mẹo để học cho nhanh thuộc

Một số mẹo thi lý thuyết lái xe A1

Trong phần này, mình sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn chọn đáp án đúng dễ dàng. Những kinh nghiệm này còn được gọi là các câu "ăn điểm".

Ví dụ, khi gặp các câu hỏi khái niệm có chữ "Được hiểu như thế nào là đúng", bạn có thể chọn ngay đáp án 1 với Vạch - Phố - Dải - Phần. Với câu về Ưu - Phương - Làn và Bộ, chọn đáp án 1 và 2.

Mẹo thi bằng lái xe A1 có rất nhiều, đặc biệt là phần lý thuyết. Trong các câu hỏi về phương tiện giao thông đường bộ có xe cơ giới và thô sơ, hãy chọn ngay đáp án 1. Đối với câu hỏi gồm cơ giới, thô sơ, xe máy chuyên dùng, hãy chọn cả đáp án 1 và 2.

Các câu hỏi nhường đường, bạn cần ghi nhớ 4 nguyên tắc. Thứ nhất, không có vòng xuyến nhường phải. Thứ hai, nếu vòng xuyến nhường trái, nhường đường cho xe ưu tiên, đường chính. Và cuối cùng, nhường đường cho người đi bộ.

Một mẹo thi phần lý thuyết vô cùng dễ áp dụng cho câu 1 đến câu 15 là, nếu đáp án có từ "cả" và "tất cả", thì những đáp án đó luôn sai. Những đáp án luôn đúng sẽ gồm bị nghiêm cấm, không được mang vác, không được phép, không được vượt,...

Trong phần thi về nồng độ cồn, bạn chỉ cần chọn đáp án khi thấy 2 số là 50 và 0.25. Đặc biệt, bạn cần ghi nhớ, câu hỏi về xe ô tô thì tuyệt đối không được uống rượu bia.

Có rất nhiều mẹo thi bằng lái xe A1 để có thể dễ dàng đỗ Có rất nhiều mẹo thi bằng lái xe A1 để có thể dễ dàng đỗ

Gói Hỗ Trợ Thi Bằng Lái Xe A1

Bên cạnh những mẹo thi bằng lái xe A1, bạn cũng có thể tìm và sử dụng các gói hỗ trợ để thi qua một cách dễ dàng. Những gói này đều được các trung tâm cả nước áp dụng để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên.

Các trung tâm thường có thầy dạy và đội ngũ nhân viên hỗ trợ học viên ở tất cả các sân thi lý thuyết và thực hành. Đây là gói dịch vụ vô cùng tiện lợi với những ai không có nhiều thời gian. Đội ngũ nhân viên sẽ tới làm hồ sơ trực tiếp tại nhà và ưu tiên nộp sớm. Tất cả các tài liệu học và ôn thi đều được gửi đến tận nhà.

Học viên sử dụng gói hỗ trợ sẽ được học tại sân thi và đi thử xe tại sân thi. Điều này sẽ giúp bạn làm quen với bài thi tốt hơn. Cả phần thi lý thuyết và thực hành đều sẽ được hỗ trợ.

Các gói hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ dàng thi qua và tiết kiệm thời gian Các gói hỗ trợ sẽ giúp bạn dễ dàng thi qua và tiết kiệm thời gian

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm đến các trung tâm uy tín. Như vậy, các gói hỗ trợ mới có thể đảm bảo bạn thi qua và nhận bằng lái A1.

Thi Bằng Lái Xe Máy A1 Ở Đâu?

Nhu cầu lấy bằng A1 ngày càng cao khiến nhiều nơi đưa ra các gói dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn. Tuy nhiên, điều này lại khiến học viên băn khoăn không biết chọn trung tâm nào. Lưu ý dành cho bạn chính là lựa chọn đơn vị có địa chỉ rõ ràng, đã có kinh nghiệm.

Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội, có địa chỉ văn phòng tại Ngõ 6 Phố Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội, sẽ là nơi bạn có thể an tâm tin tưởng. Bạn có thể đến trực tiếp văn phòng để nhận tư vấn và làm hồ sơ.

Trung tâm này đã nhận và xử lý hồ sơ cho hàng nghìn học viên mỗi năm. Tất cả học viên đều được chỉ dẫn về mẹo thi bằng lái xe A1 và sự hỗ trợ tốt nhất để thi qua và nhận được bằng A1. Đó là những con số sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội.

Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội là đơn vị đã có nhiều năm uy tín Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội là đơn vị đã có nhiều năm uy tín

Là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ học viên, Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội luôn hiểu rõ những gì bạn cần và đáp ứng một cách tốt nhất. Đội ngũ hơn 500 kỹ thuật viên và giảng viên sẽ hỗ trợ bạn 24/24. Chúng tôi luôn theo sát học viên từ lúc làm bằng đến khi thi, thi xong và lấy bằng.

Ngoài các mẹo thi bằng lái xe A1, bạn có thể tìm đến Trung tâm thi bằng lái xe Hà Nội. Đây sẽ là cách giúp bạn nhanh chóng nhận bằng. Bạn có thể đăng ký hồ sơ tại website thibanglaixe.com.vn hoặc liên hệ hotline 0359 222 383 để nhận tư vấn chi tiết.

1