Xem thêm

Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Bạn Thân: Một Chủ Đề Gần Gũi

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về người bạn thân là một chủ đề gần gũi với mỗi người. Bạn thân luôn có mặt trong cuộc đời của chúng ta. Vì vậy, chủ đề này...

đoạn văn tiếng anh về bạn thân Viết đoạn văn bằng tiếng Anh về người bạn thân là một chủ đề gần gũi với mỗi người. Bạn thân luôn có mặt trong cuộc đời của chúng ta. Vì vậy, chủ đề này thú vị và thường xuyên xuất hiện trong buổi thi chứng chỉ ngoại ngữ. Nhưng làm sao viết chủ đề này một cách tốt nhất và hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua những đoạn văn tiếng Anh về người bạn thân dưới đây, được chia sẻ bởi Kyna For Kids.

Tìm Hiểu Về Việc Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Người Bạn Thân

Khi viết đoạn văn về người bạn thân, chúng ta cần nắm vững từ vựng miêu tả ngoại hình và tính cách. Đồng thời, cấu trúc câu hiện tại đơn và quá khứ đơn thường được sử dụng.

Đoạn Văn #1: Một Bạn Thân Trong Trường Trung Học

"Bạn thân của tôi trong trường trung học là Lan. Lan ngồi cạnh tôi trong lớp, cùng tôi ăn trưa và đi chơi sau giờ học. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp; mẹ tôi luôn nói rằng tôi cần chú ý hơn đến tóc của mình để nó trở nên xinh đẹp như tóc của cô ấy. Tôi giỏi tiếng Anh trong khi Lan xuất sắc về Toán, vì vậy chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi gặp khó khăn trong vấn đề học tập."

Ngoài việc học tập, Lan luôn ở bên tôi khi tôi buồn. Tôi nói cho cô ấy nghe mọi thứ và chỉ có cô ấy mới hiểu cảm xúc thật của tôi. Chúng tôi đã là bạn thân từ thuở nhỏ, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Đoạn Văn #2: Bạn Thân Cùng Chia Sẻ Nhiều Sở Thích

"Tôi có một người bạn thân tên Linh, chúng tôi đã cùng nhau từ khi còn nhỏ bé. Cô ấy có làn da sáng và đôi mắt màu nâu đẹp. Chúng tôi có nhiều điểm chung, chẳng hạn như cùng thích ban nhạc, thức ăn và sách. Thậm chí chúng tôi còn chia sẻ cùng tên, điều này là một điều ngạc nhiên nhỏ đối với những người đã nói chuyện với chúng tôi."

Linh không phải là bạn cùng lớp của tôi, nhưng chúng tôi luôn giúp đỡ nhau với bài tập và dự án của trường. Chúng tôi luôn dành mỗi phút trong giờ giải lao để trò chuyện về những điều xảy ra trong lớp, và mọi người thường hỏi chúng tôi có gì để cười đến mức đó. Đôi khi tôi nghĩ rằng, chúng tôi như đã trở thành bạn từ thuở sơ khai và tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ hạnh phúc như vậy suốt một thời gian dài.

Đoạn Văn #3: Bạn Thân Với Nụ Cười Tươi Sáng

"Trong số những người bạn của tôi, tôi quý nhất là Hong. Cô ấy là một học sinh giỏi trong lớp của tôi, sống cùng với mẹ cô ở một ngôi nhà nhỏ gần nhà tôi. Cô ấy có mái tóc đen ngắn, khuôn mặt hình oval và đôi mắt màu nâu. Điều đặc biệt ấn tượng về cô ấy là nụ cười. Cô ấy trông rất đáng yêu khi cười."

Hong là một người bạn mà tôi có thể chia sẻ mọi thứ. Cô ấy luôn tin tưởng và giúp đỡ tôi trong mọi tình huống. Hong là người hiền lành và đáng yêu với tất cả bạn bè. Cô ấy thích văn học, đọc sách và nghe nhạc. Tôi và Hong có nhiều điểm chung với nhau, và đã trở thành bạn tốt trong suốt 5 năm qua. Dù thời gian đã trôi qua lâu rồi, cả Hong và tôi đều cố gắng giữ vững tình bạn này.

Đoạn Văn #4: Bạn Thân Với Niềm Đam Mê Bóng Đá

"Tôi và Khải là đồng đội trong đội bóng đá của trường, và đó là lý do chúng tôi trở thành bạn thân. Ban đầu, chúng tôi không quen biết nhau, nhưng chỉ sau vài tuần, chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết."

Khải là một cầu thủ giỏi, vì vậy anh ta luôn giúp tôi luyện tập để cải thiện kỹ năng. Để cảm ơn anh ta, tôi trở thành người hướng dẫn anh ta trong một số môn học ở trường. Tôi cao và gầy như Khải, và nhiều người nói rằng chúng tôi trông giống như anh em. Thực tế, chúng tôi còn gắn kết hơn cả anh em. Chúng tôi có thể chia sẻ gần như mọi thứ, từ cảm xúc cho đến quần áo và sở thích. Tôi luôn tự hào về tình bạn của chúng tôi, và chúng tôi sẽ giữ nó như vậy trong thời gian tới.

Đoạn Văn #5: Bạn Thân Từ Thời Đi Học Mẫu Giáo

"Người bạn thân nhất của tôi là bạn cùng lớp tại trường. Chúng tôi đã học cùng nhau từ khi vào trường mẫu giáo. Chúng tôi đã học chung suốt những năm qua. Chúng tôi cũng đi xe bus của trường cùng nhau vì chúng tôi ở gần nhau. Nhà cô ấy chỉ cách nhà tôi mười phút đi bộ."

Bạn tôi là một người tốt bụng và tự nhiên. Chúng tôi luôn vui vẻ khi ở bên nhau. Chúng tôi thích học, chơi và ăn cùng nhau. Nếu tôi buồn, cô ấy sẽ làm mọi thứ để làm tôi cười và cảm thấy hạnh phúc. Cô ấy luôn tốt bụng và hữu ích đối với tôi. Khi tôi vắng mặt vì không khỏe, cô ấy đến nhà tôi để chia sẻ những điều đã được học ở trường. Khi cô ấy vắng mặt, tôi cũng giúp cô ấy với những điều đã được học ở trường. Chúng tôi thậm chí còn chơi cầu lông cùng nhau vào buổi tối.

Đoạn Văn #6: Bạn Thân Tự Chứng Minh Tình Bạn Nam-Nữ Có Thể Tồn Tại

"Mọi người thường nói rằng tình bạn không thể tồn tại giữa một cô gái và một chàng trai, nhưng tôi và người bạn thân là Nam đang chứng minh rằng câu nói này là sai. Nam là hàng xóm của tôi, và chúng tôi còn học chung trong cùng một lớp."

"Mỗi buổi sáng, Nam đến và đón tôi bằng chiếc xe đạp của anh ấy, và đôi khi tôi làm cho Nam bữa sáng làm lễ cảm ơn anh ta đã đưa tôi đi. Anh ta cao và gầy, vì vậy tôi phải đuổi theo anh ta khi chúng tôi cùng đi bộ. Chúng tôi thường làm bài tập cùng nhau tại nhà tôi sau giờ học, và mẹ tôi luôn mời anh ta ở lại để ăn tối. Chúng tôi thích nhau rất nhiều và sẽ là bạn thân mãi mãi."

Hi vọng những đoạn văn tiếng Anh về người bạn thân đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Hãy tận dụng và nâng cao kỹ năng viết của mình thông qua những đoạn văn hay trên. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng mở rộng vốn từ và củng cố kiến thức ngữ pháp.

Tác giả: KynaForKids

1