Xem thêm

Hướng dẫn Đăng ký thi "Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc" Lần thứ V, năm 2023

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn đăng ký thi "Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc" Lần thứ V, năm 2023! Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện...

OlympictiengAnh

Chào mừng bạn đến với hướng dẫn đăng ký thi "Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc" Lần thứ V, năm 2023! Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện khả năng tiếng Anh của mình và cạnh tranh với những người học sinh, sinh viên khác trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về quy trình đăng ký thi nhé!

Đối tượng dự thi:

1.1. Bảng sinh viên:

  • Là sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên toàn quốc (trừ sinh viên đang theo học chuyên ngành tiếng Anh).
  • Các sinh viên học tại các trường Đại học, Cao đẳng chuyên đào tạo về ngoại ngữ nhưng không theo học chuyên ngành tiếng Anh cũng được tham gia dự thi.

1.2. Bảng học sinh:

  • Là học sinh Việt Nam đang học tập tại các Trường trung học phổ thông, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên trên toàn quốc (trừ học sinh đang học các lớp chuyên tiếng Anh).

Nội dung hội thi:

Bài thi tại các vòng thi của Hội thi "Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc" lần thứ V, năm 2023 được xây dựng theo dạng thức bài thi IELTS giản lược với nội dung là tiếng Anh thường thức và một số kiến thức về lịch sử, văn hoá, xã hội.

Hình thức thi:

  • Thí sinh đăng ký dự thi tại địa chỉ https://olympicenglish.vn/dangky.
  • Vòng Sơ loại: Từ ngày 3/4/2023 đến ngày 15/8/2023, thí sinh có thể truy cập địa chỉ trên để đăng ký tài khoản và tham gia dự thi. Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 05 lần mỗi tuần, kết quả dự thi của thí sinh được tính bằng tổng điểm và thời gian trung bình các lần thi trong tuần. Tuần thi bắt đầu từ 08h00 ngày thứ Hai, kết thúc vào 22h00 ngày Chủ nhật trong tuần.
  • Bước 1: Chọn bảng thi.
  • Bước 2: Chọn khu vực thi và nhập đầy đủ, chính xác các thông tin cá nhân: Họ và tên, Số điện thoại, Mật khẩu tài khoản, Email, Khu vực, Tỉnh / Thành Phố / Đoàn trực thuộc, Trường, Lớp.
  • *Lưu ý: Thông tin cá nhân chính xác để Ban tổ chức liên hệ trong trường hợp thí sinh vào vòng sau hoặc đạt giải thưởng.
  • Bước 3: Bấm vào nút "Đăng ký" để hoàn tất việc đăng ký tài khoản và bắt đầu tham gia thi.

Minh họa đăng ký tài khoản:

OlympictiengAnh Minh họa đăng ký tài khoản dự thi Bảng học sinh

OlympictiengAnh Minh họa đăng ký tài khoản dự thi Bảng sinh viên

OlympictiengAnh Hoàn tất đăng ký tài khoản và Bắt đầu thi

Sau khi đăng ký tài khoản dự thi, bạn chỉ cần truy cập vào website https://olympicenglish.vn để tham gia dự thi.

Hãy nhanh tay đăng ký và chuẩn bị bản thân để chinh phục "Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc" Lần thứ V, năm 2023! Chi tiết thể lệ cuộc thi, bạn có thể xem tại đây.

Chúc bạn may mắn và thành công trong hành trình học tập và thi cử của mình!

Ban tổ chức

1