Xem thêm

Giới thiệu sách tháng 10 – Năm học 2022-2023: Thăng Long - Hà Nội

Hình ảnh minh họa: Cuốn sách "Hà Nội ngàn năm kí ức" Chào mừng tháng 10! Tháng của thủ đô Hà Nội, một mùa thu thơ mộng. Nhìn về Hà Nội, chúng ta không thể...

Book Cover Hình ảnh minh họa: Cuốn sách "Hà Nội ngàn năm kí ức"

Chào mừng tháng 10! Tháng của thủ đô Hà Nội, một mùa thu thơ mộng. Nhìn về Hà Nội, chúng ta không thể không ngẩng cao đầu ngưỡng mộ một thủ đô lịch sử tuyệt vời.

Hà Nội, ngôi đô yêu thương của chúng ta, đã trải qua hơn 1000 năm lịch sử. Mỗi năm, Hà Nội thay đổi với những sắc màu mới, những tòa nhà hiện đại và những khu đô thị lộng lẫy. Tuy nhiên, những phố phường cổ kính, Ba Đình uy nghiêm và cầu Thê Húc đỏ rực vẫn còn nguyên vẹn.

Chúng ta hãy cùng khám phá vẻ đẹp của Hà Nội qua cuốn sách "Hà Nội ngàn năm kí ức" trong buổi giới thiệu sách tháng này. Cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và thú vị về thủ đô Hà Nội.

Book Image Hình ảnh minh họa: Những danh thắng nổi tiếng của Hà Nội

"Cuốn sách "Hà Nội ngàn năm kí ức" là cuốn sách đầu tiên về Hà Nội. Được xuất bản bởi nhà xuất bản Kim Đồng và thực hiện bởi nhóm Cloud Pillow Studio, cuốn sách này có 22 trang, được in màu trên khổ giấy 21cm x 20 cm và đi kèm với những tranh minh hoạ 3D sống động. Điều đặc biệt là cuốn sách này mang đến cho độc giả những trải nghiệm mới lạ và thú vị."

"Hà Nội ngàn năm kí ức" tái hiện một Hà Nội vừa cổ kính và trầm mặc, vừa oai hùng và bình dị một cách sống động và hấp dẫn. Sự tái hiện này được tạo nên bởi bàn tay tài hoa và tình yêu dành cho Hà Nội của những người sáng tạo cuốn sách này. Cuốn sách không chỉ giữ lại những kí ức đẹp nhất và oai hùng nhất về Hà Nội, mà còn giới thiệu tới du khách những địa danh nổi tiếng như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn, phố cổ, Hồ Hoàn Kiếm, cầu Long Biên, Lăng Bác v.v... những địa điểm đã đi vào lịch sử và thơ ca của người Việt Nam.

Book Image Hình ảnh minh họa: Cuốn sách mang đến những trải nghiệm mới về Hà Nội

Dù bạn không có cơ hội đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô, qua cuốn sách này, bạn vẫn có thể hiểu hơn về lịch sử và văn hóa của người dân Hà Nội từ ngàn xưa đến nay.

Hãy luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt, các bạn nhỏ, để trở thành những người dân thủ đô đáng yêu và bảo vệ mảnh đất văn hiến ngàn năm.

Chúc các em học sinh trường Tiểu học Phạm Tu học tập thật chăm chỉ để đạt kết quả tốt nhất. Đừng quên ghé thăm thư viện của trường, nơi có cuốn sách "Hà Nội ngàn năm kí ức" và nhiều cuốn sách hay khác đang chờ đón chúng ta.

Xin trân trọng giới thiệu tới toàn thể các thầy cô và các em học sinh!

1