Xem thêm

Đương quy bổ huyết P/H: Bổ huyết và tăng chất lượng của hồng cầu

Bạn có biết rằng sức khỏe của chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và mức độ sinh huyết? Đương quy bổ huyết P/H là một loại thuốc được sử dụng để điều...

Bạn có biết rằng sức khỏe của chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và mức độ sinh huyết? Đương quy bổ huyết P/H là một loại thuốc được sử dụng để điều trị và hỗ trợ bổ khí, bổ huyết, và tăng chất lượng của hồng cầu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công dụng, thành phần, và hướng dẫn sử dụng của loại thuốc này.

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H là gì?

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H là một loại thuốc chữa các bệnh về Âm và về huyết. Nó được bào chế từ các thành phần dược liệu tự nhiên như hoàng kỳ, đương quy, và kỷ tử. Thuốc có dạng viên nén bao phim và được uống trực tiếp. Công dụng chính của thuốc là bổ khí, bổ huyết, và tăng chất lượng của hồng cầu.

Công dụng và chỉ định của Thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H có tác dụng bổ khí, sinh huyết, bổ huyết, tăng chất lượng của hồng cầu, và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Thuốc được sử dụng trong các trường hợp như huyết hư, cơ thể gầy yếu, hồi hộp mất ngủ, xanh xao, thiếu máu, hoa mắt chóng mặt, ăn uống kém hoặc hấp thu kém, khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng để tạo huyết. Thuốc này chỉ nên được dùng theo đơn bác sĩ và cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.

Đương quy bổ huyết P/H, bổ huyết; tăng chất lượng của hồng cầu Đương quy bổ huyết P/H, bổ huyết; tăng chất lượng của hồng cầu

Thành phần của thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Mỗi viên nén bao phim của thuốc Đương quy bổ huyết P/H chứa các thành phần như cao đặc dược liệu (Extractum) 285mg và tá dược (calci carbonat, tinh bột sắn, Avicel, magnesi stearat, HPMC 6cps, PEG 6000, talc, titan dioxyd, màu Erythrosin) vừa đủ 1 viên.

Hướng dẫn sử dụng thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Thuốc này cần phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ và không được tự ý sử dụng. Dưới đây là liều lượng tham khảo. Tuy nhiên, liều dùng cụ thể sẽ phụ thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh.

Cách dùng

Dùng theo đường uống sau bữa ăn.

Liều dùng

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 4 - 5 viên.

Cần làm gì khi quên không dùng thuốc?

Khi bạn quên không dùng thuốc một lần, chỉ cần uống liều tiếp theo và tiếp tục dùng thuốc theo liệu pháp đã được khuyến cáo. Không nên gấp đôi liều để bù vào liều đã quên.

Cảnh báo khi sử dụng thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Tránh sử dụng thuốc cho phụ nữ có thai để tránh những phản ứng phụ không mong muốn. Hiện tại, chưa có tài liệu báo cáo về trường hợp dùng thuốc cho phụ nữ cho con bú.

Tác dụng phụ của thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Cho đến nay, vẫn chưa có tài liệu nào báo cáo về tác dụng không mong muốn của thuốc. Tuy nhiên, hãy thông báo cho bác sĩ nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc.

Lưu ý và khuyến cáo khi sử dụng thuốc Đương quy bổ huyết P/H

  • Không nên sử dụng thuốc Đương quy bổ huyết P/H quá hạn (có ghi rõ trên nhãn) hay khi có sự nghi ngờ về chất lượng thuốc.
  • Thuốc này chỉ nên được dùng theo đơn của bác sĩ.
  • Nếu cần thêm thông tin, hãy hỏi ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
  • Để thuốc xa tầm tay trẻ em.

Mô tả và bảo quản thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H được bào chế dưới dạng viên nén bao phim. Nó được đựng trong hộp giấy cartone màu đỏ + cam nhạt, In trên bề mặt hộp là cây thảo dược, tên sản phẩm màu trắng kết hợp với cam nhạt, phía dưới là qui cách đóng gói sản phẩm được in trong hình chữ nhật màu đỏ, phía dưới góc tay trái ghi công dụng của thuốc. 2 bên in thành phần, chỉ định, cách dùng, chống chỉ định và cách bảo quản.

Lý do nên mua thuốc Đương quy bổ huyết P/H tại nhà thuốc

  • Cam kết sản phẩm chính hãng.
  • Ngày sản xuất mới, hàng cam kết chất lượng.
  • Hoàn tiền 100% nếu hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
  • Giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán (COD).
  • Được dược sỹ tư vấn miễn phí trong quá trình sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Đổi trả hàng trong 10 ngày nếu giao hàng không đúng như thông tin sản phẩm.
  • Sản phẩm đều có giấy chứng nhận, hóa đơn đỏ.

Hướng dẫn bảo quản

Nên bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, có nhiệt độ dưới 30 độ C và để xa tầm tay của trẻ em.

Thời hạn sử dụng thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Thời hạn sử dụng của thuốc là 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm. Để đảm bảo sức khỏe, không nên sử dụng sản phẩm đã quá hạn.

Quy cách đóng gói sản phẩm

  • Hộp 1 lọ x 60 viên
  • Hộp 1 lọ x 100 viên
  • Hộp 2 vỉ x 20 viên
  • Hộp 5 vỉ x 20 viên

Kèm theo toa hướng dẫn sử dụng.

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H mua ở đâu?

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H có thể được mua tại các nhà thuốc và bệnh viện trên toàn quốc. Hiện sản phẩm cũng đang được bán chính hãng tại hệ thống Nhà Thuốc Thân Thiện.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà thuốc THÂN THIỆN
  • Hotline: 0916893886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Giá thuốc Đương quy bổ huyết P/H

Thuốc Đương quy bổ huyết P/H có giá bán trên thị trường hiện nay là 69.000đ/ hộp. Mức giá trên có thể bao gồm cả cước phí vận chuyển tới tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, mức giá có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị phân phối.

Giấy phép xác nhận từ Bộ Y Tế

Số đăng ký lưu hành: VD-24510-16

Đơn vị sản xuất và thương mại

Công ty TNHH đông dược Phúc Hưng Địa chỉ: Cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội, Việt Nam.

Xuất xứ

Việt Nam.

1