Xem thêm

Du học Trung Quốc tại Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông, Trung Quốc

Du học là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng kiến thức, trải nghiệm văn hóa mới và nâng cao khả năng tiếng nước ngoài. Trung Quốc được biết đến là một trong những...

Du học là một cơ hội tuyệt vời để mở rộng kiến thức, trải nghiệm văn hóa mới và nâng cao khả năng tiếng nước ngoài. Trung Quốc được biết đến là một trong những điểm đến du học phổ biến nhất trên thế giới, và Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực này. Với lịch sử lâu đời và chất lượng đào tạo chuyên sâu, trường này là một điểm đến hấp dẫn cho các bạn trẻ muốn du học tại Trung Quốc.

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông là một trường đại học hướng ngoại trọng điểm của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Được thành lập trên cơ sở sát nhập học viện ngoại ngữ Quảng Châu và học viện Ngoại thương Quảng Châu, trường đã có lịch sử hơn 40 năm và là một trong những trường đại học chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại thương hàng đầu và có tầm ảnh hưởng rộng rãi trên thế giới.

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông có 3 khu vực với diện tích lên đến 144 hecta và hiện đang có hơn 26.000 sinh viên đang theo học tại trường. Trường nổi bật về ngoại ngữ với 12 chuyên ngành ngoại ngữ là tiếng Anh, Nhật, Triều Tiên, Inđonexia, Mailaixia, Việt Nam, Thái Lan, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý và Ả Rập. Ngoài ra, trường cũng có các chuyên ngành trứ danh như Thương mại Quốc tế, Quản trị công thương, Tài chính quốc tế, Kế toán, quản trị lưu thông hàng hoá, Kinh tế triển lãm, thương vụ quốc tế và nhiều chuyên ngành khác.

Vì sao chọn Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông?

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông không chỉ tập trung vào giảng dạy mà còn kết hợp với nghiên cứu, tạo ra môi trường học tập đa dạng và phong phú. Các sinh viên tại trường được trang bị kiến thức chuyên môn vững chắc và có cơ hội phát triển các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai.

Ngoài ra, trường cũng có cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống giảng dạy tiên tiến, mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên. Được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp lên đến 99%, một con số ấn tượng cho thấy sự thành công của trường và sự hỗ trợ tuyệt vời từ hệ thống giảng dạy.

Trải nghiệm học tập tại thành phố Quảng Châu

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông nằm ở thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, một tỉnh phía nam Trung Quốc. Với vị trí địa lý đắc địa, Quảng Châu là thành phố lớn thứ 3 trong nước và được gọi là "cửa ngõ phía Nam" của Trung Quốc. Thành phố này cũng nổi tiếng với lịch sử, văn hoá và nền kinh tế phát triển. Quảng Châu được mệnh danh là "thành phố hoa tươi quốc tế" với khí hậu ôn hoà và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Quảng Châu cũng có hệ thống giao thông thuận tiện, nối liền với các đô thị lớn trên thế giới như Hồng Kông và Ma Cao. Với vị trí vô cùng thuận tiện và nền kinh tế phát triển, Quảng Châu được biết đến là "nhà máy thế giới" và thu hút nhiều doanh nhận đầu tư và mở văn phòng tại đây. Thành phố cũng được tổ chức "Hội chợ hàng xuất khẩu Trung Quốc" quy mô nhất nước, là nơi lý tưởng để thực hành thương mại và ngoại ngữ cho sinh viên trong và ngoài nước.

Đào tạo tiếng Hán và các chuyên ngành khác

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông cung cấp nhiều khóa học đa dạng cho sinh viên quốc tế. Bạn có thể tham gia các khóa học tiếng Hán dài hạn và ngắn hạn, nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ. Ngoài ra, trường cũng đào tạo các chuyên ngành cử nhân khác như ngôn ngữ, kinh tế, tài chính, quản trị, báo chí, quảng cáo, nghệ thuật, khoa học công nghệ, thông tin và nhiều lĩnh vực khác. Đối với những bạn muốn học bằng tiếng Anh, trường cũng có các chuyên ngành đào tạo bằng tiếng Anh như thương vụ quốc tế, kinh tế thương mại quốc tế, tiếp thị và báo chí.

Điều kiện và thủ tục nhập học

Để nhập học tại Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông, bạn cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ. Cụ thể, đối với khóa học tiếng Hán, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ như hộ chiếu, visa và bằng cấp. Đối với chương trình cử nhân, bạn cần có hồ sơ gồm hộ chiếu, visa, bằng HSK (thi trắc nghiệm tiếng Hán) và bằng TNPT. Đối với chương trình thạc sĩ và tiến sĩ, bạn cần có hồ sơ gồm hộ chiếu, visa, bằng TNPT, bằng TNĐH và thư tiến cử của 2 thầy giáo hướng dẫn. Quá trình tuyển sinh được tiến hành hàng năm và bạn có thể liên hệ với duhoctoancau.com để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ thủ tục nhập học.

Tiện ích ăn, ở tại Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông

Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông có hệ thống nơi ở cho sinh viên với đa dạng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Sinh viên có thể chọn ở khu bắc với các tiện nghi hiện đại như phòng đôi, TV, điện thoại, internet, điều hoà, tủ lạnh, máy nước nóng và máy giặt công cộng. Đối với lưu học sinh, bạn có thể chọn ở khu nam cùng với sinh viên Trung Quốc với chi phí phù hợp. Trường cũng có nhiều nhà ăn và tiệm ăn phục vụ các bữa ăn trong ngày với giá cả phải chăng.


Với chương trình du học Trung Quốc tại Trường đại học Ngoại ngữ, Ngoại thương Quảng Đông, bạn sẽ có một trải nghiệm học tập tuyệt vời tại một trong những trường đại học hàng đầu Trung Quốc. Đừng ngần ngại hãy đăng ký tư vấn ngay bây giờ để có thêm thông tin chi tiết về chương trình du học này.

1