Xem thêm

Cách chọn trang phục nhảy hiện đại đơn giản, phù hợp nhất

Nếu bạn là một người thích âm nhạc và những vũ đạo, thì tại sao không chọn cho mình những trang phục nhảy hiện đại, đẹp và nổi bật? Bạn đang muốn biết cách chọn...

Nếu bạn là một người thích âm nhạc và những vũ đạo, thì tại sao không chọn cho mình những trang phục nhảy hiện đại, đẹp và nổi bật? Bạn đang muốn biết cách chọn trang phục nhảy hiện đại như thế nào để thoải mái mà vẫn phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn khám phá những tips chọn trang phục nhảy cực hay để tạo nên phong cách riêng trong các buổi biểu diễn.

Lựa chọn trang phục nhảy hiện đại như thế nào hợp nhất?

Cách lựa chọn quần nhảy

Chắc chắn không thể bỏ qua khi chọn trang phục nhảy hiện đại chính là những chiếc quần. Chúng thường được kết hợp với những outfit năng động, cá tính, và thậm chí là sexy... Hãy lựa chọn những chiếc quần jogger ống rộng cotton, chất liệu co giãn, thoải mái và không quá ôm sát vào cơ thể. Điều này sẽ giúp những bước nhảy của bạn điêu luyện và những bài tập cũng sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Quần jogger

Cái tên đầu tiên cần được kể đến chính là quần jogger. Thiết kế phần ống quần suông, không bó sát nhưng phần cổ chân lại bo lại. Quần jogger tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Chất liệu nỉ da cá, cotton hay vải kaki là những lựa chọn phổ biến cho quần jogger. Hãy chọn những chiếc quần có độ dài vừa vặn, không quá ngắn cũng không quá dài để hạn chế các lỗi trong màn trình diễn của bạn.

Tips chọn giày nhảy

Với những đôi giày nhảy, bạn nên chọn những đôi giày vừa vặn, êm ái để đảm bảo kết quả của buổi biểu diễn. Hạn chế việc chọn những đôi giày quá cứng, bị chật hay lỏng để tránh đau chân và những bước nhảy không được đẹp và tự tin. Ưu tiên những loại giày nhảy có mũi xốp, đế mềm, không độn cao quá để đảm bảo độ ổn định trong những động tác mạnh khi nhảy hiện đại. Hãy tham khảo những loại giày thể thao, boot hay đôi boost để có được phong cách nhảy hiện đại.

Chọn áo nhảy thế nào

Không chỉ giày nhảy hay quần nhảy được quan tâm, áo nhảy cũng là một phần quan trọng trong trang phục nhảy hiện đại. Khi chọn áo nhảy hiện đại, bạn cần quan tâm đến chất liệu, kiểu dáng và phù hợp với concept của mình và nhóm biểu diễn. Hãy ưu tiên chọn những mẫu áo vừa vặn, mềm mại, thấm hút và co giãn tốt. Cùng xem qua một số mẫu áo nhảy hiện đại như áo croptop, áo hoodie, sweater hay áo phông dáng rộng để tạo nên phong cách cá nhân cho bài nhảy của bạn.

Áo croptop

Muốn nhảy sexy dance thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo croptop. Chúng không những giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể mà còn tạo điểm nhấn cho bước nhảy của bạn. Hãy khám phá vô số kiểu dáng áo croptop để lựa chọn phù hợp với phong cách của bạn.

Áo hoodie, sweater

Mùa đông, bạn có thể lựa chọn áo hoodie hay những chiếc sweater để diện trong buổi biểu diễn. Thiết kế trẻ trung, hiện đại của áo hoodie và sweater sẽ tạo nên phong cách cá nhân cho bạn. Hãy khám phá những mẫu áo hoodie và sweater để tạo nên phong cách của riêng bạn.

Áo phông

Cuối cùng, hãy chọn những chiếc áo phông dáng rộng, áo phông cutout sành điệu để làm trang phục nhảy hiện đại. Dù dường như không hợp với sân khấu, nhưng những chiếc áo phông này lại có thể giúp bạn bùng nổ phong cách. Hãy lựa chọn những chiếc áo phông vừa vặn và thể hiện phong cách của bạn.

Váy nhảy hiện đại xinh chọn ra sao?

Váy chân A và váy xếp ly là những lựa chọn không thể thiếu cho nhảy hiện đại. Thiết kế cực sành điệu và cuốn hút, không chỉ khoe vóc dáng, đôi chân dài mà còn dễ dàng kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau. Hãy chọn những chiếc váy có quần bảo hộ bên trong để không bị lộ hàng hay nhìn quá nhạy cảm.

Những mẫu trang phục nhảy hiện đại phong cách hiện nay

Trang phục nhảy hiện đại nữ

Dành cho các bạn nữ, dưới đây là những mẫu trang phục nhảy hiện đại phong cách hiện nay.

trang phục nhảy hiện đại nữ

trang phục nhảy hiện đại nữ

Chân váy mini mix cùng áo ba lỗ croptop và áo khoác jacket ngắn

trang phục nhảy hiện đại nữ

trang phục nhảy hiện đại nữ

Quần jogger sành điệu

trang phục nhảy hiện đại nữ

trang phục nhảy hiện đại nữ

Chất liệu cotton thoải mái

trang phục nhảy hiện đại nữ

trang phục nhảy hiện đại nữ

Áo croptop, áo ống hoặc áo cúp ngực đều có thể chọn làm trang phục nhảy hiện đại cho các bạn nữ.

Trang phục nhảy hiện đại học sinh

Học sinh thường chọn trang phục nhảy hiện đại kiểu đơn giản, không có quá nhiều cách điệu hay thiết kế. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

trang phục nhảy hiện đại học sinh

trang phục nhảy hiện đại học sinh

trang phục nhảy hiện đại học sinh

trang phục nhảy hiện đại học sinh

Thiết kế khá đơn giản với những gam màu basic.

Trang phục nhảy hiện đại cho bé

Trẻ em cũng có rất nhiều mẫu trang phục nhảy hiện đại dành cho mình. Hãy lựa chọn trang phục phù hợp với bài nhạc và đảm bảo sự thoải mái cho bé.

trang phục nhảy hiện đại trẻ em

trang phục nhảy hiện đại trẻ em

trang phục nhảy hiện đại trẻ em

trang phục nhảy hiện đại trẻ em

Diện quần yếm jean dễ thương.

Như vậy, bạn đã có những gợi ý để lựa chọn trang phục nhảy hiện đại đơn giản, phù hợp nhất. Hãy thể hiện phong cách riêng của bạn trong những buổi biểu diễn sắp tới nhé!

1