Xem thêm

Bí mật tư duy triệu phú: Khám phá cách suy nghĩ thành công

Giới thiệu tác giả T. Harv Eker (sinh ngày 10/06/1954) là một doanh nhân và diễn giả tài năng đến từ Toronto. Ông được biết đến với lý thuyết về sự giàu có và động...

Giới thiệu tác giả

T. Harv Eker (sinh ngày 10/06/1954) là một doanh nhân và diễn giả tài năng đến từ Toronto. Ông được biết đến với lý thuyết về sự giàu có và động lực. Hiện nay, ông là người sáng lập và giám đốc Công ty Peak Potential Training, một trong những công ty đào tạo - nghiên cứu phát triển nhanh chóng nhất thế giới. Khóa học của T.Harv Eker thu hút hàng trăm ngàn người tham gia từ khắp nơi trên thế giới và đã thay đổi cuộc sống tài chính của rất nhiều người suốt đời.

Giới thiệu sách

Trong cuốn sách này, T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được thành công vượt bậc và có cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải vất vả mới có một cuộc sống qua ngày. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu nguồn gốc sự thật và các yếu tố quyết định thành công hay thất bại. Sau đó, bạn có thể áp dụng những kiến thức này, thay đổi cách suy nghĩ, lập kế hoạch và tìm ra cách làm việc, đầu tư và sử dụng nguồn tài chính một cách hiệu quả nhất.

bi-mat-tu-duy-trieu-phu Hình ảnh: Bìa cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú"

Sách gồm 2 phần

Phần 1: Kế hoạch tài chính trong tâm thức

Trong phần đầu cuốn sách, tác giả đưa ra khái niệm về kế hoạch tài chính trong tâm thức và giải thích về các tác nhân góp phần hình thành kế hoạch đó. Tác giả cung cấp những dẫn chứng cụ thể và dễ hiểu để chứng minh tại sao kế hoạch tài chính ảnh hưởng đến tình trạng tài chính hiện tại của chúng ta. Ông cũng đưa ra các giải pháp và hành động thiết thực để mọi người có thể thiết lập lại kế hoạch tài chính trong tâm thức của mình.

"Chìa khóa của sự thành công là phải biết huy động tất cả những nỗ lực của bạn; khi bạn thể hiện năng lực của mình thì tự nhiên mọi người sẽ bị bạn thu hút. Và khi họ xuất hiện, hãy kiếm tiền từ họ!"

Phần 2: Suy nghĩa thịnh vượng

Trong phần thứ hai, "Suy Nghĩa Thịnh Vượng," tác giả Harv Eker giới thiệu 17 Tư Duy Triệu Phú để giúp chúng ta phân biệt suy nghĩ của người giàu và người nghèo. Mỗi tư duy được minh họa bằng những ví dụ thực tế từ học viên ông đã hướng dẫn tại khóa học "Tư Duy Triệu Phú". Ngoài ra, tác giả cung cấp các bài tập để rèn luyện hàng ngày và thiết lập lại kế hoạch tài chính trong tâm thức của chúng ta. Harv Eker khẳng định một cách tâm đắc:

"Nếu kế hoạch tài chính trong tiềm thức bạn không được 'cài đặt' để hướng đến sự thành công, thì tất cả những gì bạn đọc được, những gì bạn biết và những gì bạn làm đều không giúp bạn tiến xa!"

bi-mat-tu-duy-trieu-phu Hình ảnh: Minh họa cho cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú"

Trong số 17 Tư Duy Triệu Phú, có hai tư duy mà tôi thích nhất là tư duy số 6 và số 7: "Người giàu ngưỡng mộ người thành công và giàu có hơn" và "Người giàu kết giao với những người thành công và tích cực." Đây là những tư duy quan trọng để thay đổi cuộc sống tài chính của chúng ta.

Như Harv Eker nhấn mạnh:

"Đừng chỉ đọc sách. Hãy nghiền ngẫm nó như thể cuộc sống của bạn phụ thuộc vào đó. Rồi hãy áp dụng nguyên tắc cho bản thân. Điều nào hiệu quả, hãy tiếp tục. Điều nào không hiệu quả, hãy vứt bỏ."

Cuốn sách "Bí mật tư duy triệu phú" sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ và hướng đến sự thành công tài chính. Hãy đọc và áp dụng những bí quyết này trong cuộc sống thực của bạn!

1