Xem thêm

Bà Mẹ Nông Dân Ninh Bình: Cách Giúp Con Học Tiếng Anh qua Raz-kids

Có lẽ chẳng ai ngờ rằng bà mẹ nông dân trong làng ở Ninh Bình lại có công dạy con gái học tiếng Anh đến mức thành thạo như vậy. Phạm Hương Mai, cô bé...

Bà mẹ nông dân Ninh Bình không biết tiếng Anh giúp con gái học giỏi tiếng Anh qua Raz-kids như thế nào?

Có lẽ chẳng ai ngờ rằng bà mẹ nông dân trong làng ở Ninh Bình lại có công dạy con gái học tiếng Anh đến mức thành thạo như vậy. Phạm Hương Mai, cô bé 9 tuổi đang học lớp 4, không chỉ đạt thành tích xuất sắc môn tiếng Anh mà còn gây ấn tượng khi tham gia chương trình Mặt Trời Bé Con với kiến thức về du lịch Bái Đính và khả năng nói Tiếng Anh lưu loát.

Mẹ Nông Dân Trở Thành Gia Sư Tiếng Anh

Bà mẹ Lê Thu Hương, người mọi người thường gọi là "bà mẹ nông dân", đã chia sẻ quá trình dạy con tiếng Anh của mình trên báo Phụ Nữ Việt Nam. Trong bài chia sẻ đó, bà đã đề cập đến một số chương trình học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả mà ConTuHoc cung cấp và tư vấn sử dụng từ lâu như Raz-kids của Mobymax.

Bà mẹ nông dân Ninh Bình không biết tiếng Anh giúp con gái học giỏi tiếng Anh qua Raz-kids như thế nào?

Ngày 27/12/2017, chị Lê Thu Hương đã chia sẻ chi tiết trên Facebook cá nhân về cách bà dạy con khai thác Raz-kids. Qua bài chia sẻ, chị Hương tiết lộ:

"Mình xin chia sẻ cách Mai đã áp dụng khai thác Raz-kids, hy vọng sẽ đưa được bài chia sẻ đến với các bạn đang cần. Raz-kids là môn tập đọc mà mình thấy rất tuyệt vời vì dễ tiếp cận, dễ nhận biết level từ thấp đến cao. Raz-kids có giọng đọc chuẩn, kiến thức phong phú về các chủ đề và có đủ phần nghe-đọc và làm bài kiểm tra. Giá cả của Raz-kids rất phải chăng và mình đã dùng nó như một phần quan trọng trong việc tích luỹ từ vựng của con. Đây cũng là tài liệu duy nhất mà con có thể tìm hiểu tiếng Anh ngoài việc xem và nghe trên YouTube. Mai đã đọc từ khi còn bập bõm biết đọc những từ đơn như 'the cat', 'the dog', 'table'... Qua sự giới thiệu của cô giáo, tôi đã mở ra và thấy Raz-kids có nhiều bài học phong phú và hấp dẫn. Khi đó tôi chỉ cố gắng để Mai đọc tiếng Anh thông thạo. Tôi đã luôn nhắc Mai bắt chước giọng đọc, cả ngữ điệu. Mình cũng để ý và giúp đỡ con khi gặp khó khăn. Khi đọc, tôi chú ý đến cách phát âm và đọc từ chậm và to rõ ràng từ đầu. Tôi dùng rất nhiều thời gian để dạy Mai, thậm chí những buổi tối cô ấy chỉ đọc Raz-kids và không học gì khác. Tôi luôn khuyến khích Mai đọc và thậm chí đọc lại những bài mà cô ấy thích. Dần dần, Mai đã đọc thành thạo hầu hết các cấp độ Raz-kids và tôi rất hài lòng với khả năng đọc hiểu của cô ấy. Trong quá trình đọc, Mai đã kết hợp nghe và xem tiếng Anh hàng ngày, tạo môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hiện tại, Mai còn khó xem và nghe tiếng Việt vì cô ấy nghĩ nội dung không thú vị. Đọc nhiều sẽ giúp trẻ nói tốt và tích luỹ từ vựng lớn. Mình khuyên các bậc cha mẹ hãy dành thời gian hướng dẫn con một cách đều đặn và tạo môi trường tiếng Anh để giúp trẻ làm chủ ngôn ngữ thứ hai. Bền bỉ và kiên trì là chìa khóa thành công."

Raz-kids: Công Cụ Hữu Ích Cho Học Tiếng Anh

Khâm phục cô bé Phạm Hương Mai và bà mẹ dành thời gian và tâm huyết để dạy con học tiếng Anh. Với tư cách là đơn vị lớn nhất tổ chức mua chung phi lợi nhuận Raz-kids, ConTuHoc.com đã mang đến cơ hội học tiếng Anh trực tuyến ngon, bổ, rẻ cho hàng ngàn gia đình Việt Nam từ năm 2014.

Từ năm 2017, ConTuHoc.com là đơn vị duy nhất được Learning A-Z ủy quyền phân phối Raz-kids và các tài liệu khác trên Kids A-Z với giá ưu đãi và đầy đủ tính năng cho thị trường gia đình Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết về Raz-kids hoặc đang phân vân về việc mua, hãy tìm hiểu kỹ hơn Raz-kids là gì? Nên hay không nên mua Raz-kids?

Nếu bạn đang sử dụng Raz-kids, hãy sử dụng nó hàng ngày hoặc ít nhất là hàng tuần. Hãy tận dụng hướng dẫn để khai thác hiệu quả Raz-kids và các chương trình khác trên Kids A-Z.

"Hãy làm gì đó cho đất nước này tốt đẹp hơn bằng cách giúp chính con của các bạn làm chủ được ngôn ngữ thứ hai." - Cảm ơn mẹ Lê Thu Hương đã tin tưởng tham khảo, đồng hành cùng ConTuHoc và kiên trì hành động để có những niềm tự hào của thành phố Ninh Bình và của Việt Nam cũng như bé Phạm Mai Hương.

Tìm hiểu và học thử Kids A-Z!

1