Xem thêm

80+ STT thất vọng về đàn ông: Khi niềm tin mất đi

Hạnh phúc trọn vẹn cùng người mình yêu là ước muốn của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được "người trong mộng" như ý, đối tác tốt nhất dành trọn...

Hạnh phúc trọn vẹn cùng người mình yêu là ước muốn của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được "người trong mộng" như ý, đối tác tốt nhất dành trọn tình yêu. Nhiều người đàn ông hành động thiếu tinh tế, khiến nhiều người phụ nữ cảm thấy thất vọng. Vì thế, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn các STT thất vọng về đàn ông, những câu nói phê phán và châm biếm, để bạn có thể tỏ ra "nhột" với những người đàn ông đó!

Những câu nói châm biếm đàn ông

Nhiều ông chồng hiện nay có cách hành xử còn kém tinh tế, không chỉ trong lời nói mà cả trong những hoạt động hàng ngày. Điều này gây tổn thương không chỉ về thể xác mà còn về tinh thần đối với phụ nữ. Để châm biếm, phê phán những người đàn ông như vậy, chúng tôi sưu tầm những STT thất vọng về đàn ông sau đây:

  1. "Anh nên học diễn sân khấu điện ảnh. Vì cách anh diễn khiến tôi cảm thấy còn chân thật hơn cả con người của anh."

  2. "Nếu tất cả lời nói của người đàn ông đều là sự thật thì nước mắt của người phụ nữ sẽ có thể tạo nên một cơn đại hồng thủy."

  3. "Một người đàn ông chân thành nhất không phải là khi họ nói 'anh yêu em' mà là khi họ nói về lý tưởng và ước mơ của riêng họ."

  4. "Tất cả những lần lý trí của người đàn ông đều không đáng giá bằng cảm xúc chân thật của một người phụ nữ."

  5. "Chắc hẳn tạo hóa đã ưu ái cho anh có đến hai cái miệng nhỉ? Vì những lời anh nói ra đều có đến hai nghĩa."

  6. "Đàn ông hiếm có ai xem tình yêu là tất cả trong cuộc sống của họ. Vì vậy, phụ nữ cũng không nên xem đàn ông là cả cuộc đời."

  7. "Đàn ông mà thích hơn thua, ganh đua từng li từng tí với người phụ nữ của mình thì nên chọn một bộ váy đẹp nhất mà mặc vào."

  8. "Người đàn ông sinh ra chỉ để nói dối và thật ngu ngốc thay khi người phụ nữ lại lựa chọn tin tưởng tuyệt đối và những lời nói 'trót lưỡi, đầu môi' của họ."

  9. "Tình yêu của người phụ nữ tựa như cả bầu trời bao la trong khi tình yêu của người đàn ông chỉ là cơn gió thoảng qua."

  10. "Đàn bà không xấu nhưng nếu một người đàn ông mang trong mình tính cách như đàn bà thì thật xấu xa."

STT thất vọng về chồng

Mặc dù đã kết hôn, nhiều người đàn ông vẫn không thay đổi cách hành xử. Trong những lần xảy ra mâu thuẫn với vợ, họ thường có xu hướng "động tay, động chân" hoặc nói những lời không đúng mực, làm chị em phụ nữ cảm thấy thất vọng. Một số người chồng còn quên hứa bảo vệ và chăm sóc vợ mình khi có sự tranh chấp xảy ra. Họ không thể kiềm chế được cơn giận và hành động theo mạch cảm xúc, sẵn sàng lời nói xúc phạm người vợ hiền của mình.

Thay vì tranh cãi, chị em có thể tham khảo một số STT thất vọng về đàn ông, về chồng để người đó đọc và tự cảm thấy áy náy với những hành động thiếu đúng mực của mình.

STT cà khịa đàn ông

Một số người đàn ông có tính cách kỳ cục, thường so sánh, phân tích từng chút một với phụ nữ. Đây là minh chứng rõ ràng cho những "red flag" đối với chị em. Mặc dù họ có suy nghĩ rằng mình nói chuyện duyên dáng và hài hước, nhưng thực tế, những lời anh ta nói ra thật vô duyên. Dưới đây là những STT cà khịa đàn ông cực thấm mà bạn có thể tham khảo để khiến người đàn ông cảm thấy tự ái với kiểu cư xử của bản thân.

STT nói về đàn ông tồi

Đàn ông tồi, những người không xứng đáng được tin tưởng, làm chị em phụ nữ mất niềm tin vào đời. Cách hành xử và lời nói thiếu kiêng nể của họ khiến phụ nữ nghĩ rằng hầu hết đàn ông trên thế giới này đều tồi tệ. Để cà khịa những người đàn ông như vậy hay giúp chị em khác nhận biết "trap là gì?", bạn có thể tham khảo những STT thất vọng về đàn ông tồi sau đây:

STT không cần đàn ông

Nhiều người đàn ông luôn cho rằng không có họ thì phụ nữ không thể sống. Thực tế, rất nhiều chị em hiện nay lựa chọn sống tự lập, không cần đàn ông. Đối với họ, gia đình, sự nghiệp và bạn bè mới là trên hết. Những gã đàn ông tồi tệ không xứng đáng góp mặt vào thế giới tốt đẹp của họ. Dưới đây là những câu STT không cần đàn ông được nhiều bạn gái mạnh mẽ sử dụng.

STT về sự phản bội của đàn ông

Khi đàn ông phản bội, họ không chỉ mất đi lòng tin của người phụ nữ mà còn mất đi bản thân mình. Sự phản bội từ đàn ông làm tổn thương cả hai phía. Khi lòng tin bị đánh mất, sự phản bội từ đàn ông làm nứt đôi cảm xúc và ý chí của người phụ nữ. Dưới đây là những STT thất vọng về đàn ông, giúp cà khịa những gã "nói dối không chớp mắt" mà chị em nên tham khảo.

STT thất vọng về đàn ông bằng tiếng Anh

Dưới đây là một số câu STT thất vọng về đàn ông bằng tiếng Anh. Chúng tôi hy vọng sau khi đọc, bạn sẽ lựa chọn được câu phù hợp để cà khịa những gã đàn ông tồi. Để khám phá thêm nhiều mẫu STT cực chất và hay khác, hãy theo dõi các bài viết tại Tiki.

1