Xem thêm

20 lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh sáng tạo

Bạn đã quá chán ngấy với những lời chúc sinh nhật kiểu "Happy Birthday" truyền thống chưa? Nếu vậy, hãy thử ngay 20 lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dưới đây nhé! Đơn...

Bạn đã quá chán ngấy với những lời chúc sinh nhật kiểu "Happy Birthday" truyền thống chưa? Nếu vậy, hãy thử ngay 20 lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh dưới đây nhé! Đơn giản nhưng không kém phần thú vị và dễ nhớ.

20 LỜI CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẰNG TIẾNG ANH SÁNG TẠO NHẤT

1. Trong ngày sinh nhật thật tuyệt vời này, chúc bạn mãi luôn tận hưởng những ngày hạnh phúc và thực hiện được những ước mơ rực rỡ nhất của mình.

2. Mừng sinh nhật cô, chúng tớ chúc cô mãi mãi luôn trẻ đẹp và hạnh phúc. Cô là người thầy mà chúng tớ yêu quý và tôn trọng.

3. Mẹ yêu ơi! Sinh nhật của mẹ, con chúc mẹ luôn khỏe mạnh và được tràn đầy may mắn, hạnh phúc suốt cuộc đời.

4. Mình chúc bạn có một trái tim vui vẻ, tâm trí bình an và cuộc sống thành công nhất có thể. Happy Birthday!

5. Chúc em một sinh nhật vui vẻ. Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với em.

6. Anh mong em luôn luôn trẻ đẹp, may mắn và thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật em!

7. Hãy để lời chúc tốt đẹp của mình luôn bao quanh bạn. Mình hy vọng trong tương lai, bạn sẽ luôn mạnh khỏe và gặp nhiều thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống.

8. Món quà này có giá trị không quan trọng, nhưng nó mang theo những lời chúc ấm áp nhất của mình dành cho bạn. Chúc mừng sinh nhật!

9. Chúc em một sinh nhật thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc. Mong rằng tương lai sẽ mang đến cho em nhiều may mắn.

10. Em yêu ơi, từng năm anh lại yêu em nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của anh!

11. Gửi đến em những lời chúc đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa, vì em đã đi cùng anh khắp thế giới này. Chúc mừng sinh nhật hạnh phúc!

12. Gửi đến em những lời chúc đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa, vì em đã đi cùng anh khắp thế giới này. Chúc mừng sinh nhật hạnh phúc!

13. Một người bạn đích thực là người nắm tay bạn và chạm vào trái tim bạn. Hy vọng ngày đặc biệt này của bạn sẽ tươi sáng và đẹp đẽ, giống như bạn vậy!

14. Bố ơi, từ ngày con chào đời, bố luôn luôn quan tâm và yêu thương con hết mực. Bố là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời con và con yêu bố hết lòng. Chúc mừng sinh nhật, bố!

15. Nhân dịp sinh nhật, mình chúc bạn nhiều thành công. Mong rằng bạn sẽ mãi bên cạnh mình và yêu mình như lúc chúng mình gặp nhau lần đầu tiên.

16. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 20 của em. Mong rằng em mãi luôn trẻ, hạnh phúc và xinh đẹp.

17. Cảm giác thật tuyệt khi bạn biết rằng có ai đó thích bạn, suy nghĩ về bạn và cần đến bạn. Nhưng cảm giác tuyệt vời hơn nữa là biết rằng ai đó chưa bao giờ quên ngày sinh nhật của bạn. "HAPPY BIRTHDAY".

18. Trong một ngày như thế này, mong rằng những ngày hạnh phúc luôn ở bên bạn. Mình hi vọng tất cả những giấc mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực.

19. Mỗi ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật của bạn đại diện cho một năm mà tớ được may mắn biết bạn. Chúc mừng sinh nhật cho một người bạn tuyệt vời.

20. Chỉ muốn nói với bạn rằng bạn là đặc biệt và chúc bạn có tất cả niềm vui trong một sinh nhật tuyệt vời!

Giờ đây, việc chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh đã không còn là điều mất mỹ từ nữa. Hãy thử áp dụng những lời chúc này và tạo thêm niềm vui cho những người thân yêu của bạn nhé!

Nguồn: Lucymax.vn

Đừng ngần ngại tham khảo các chương trình học tiếng Anh từ con số 0 cùng chúng mình tại đây nhé!

1