Xem thêm

20 Kênh Youtube Dạy Tiếng Anh Miễn Phí Cho Trẻ Học Trong Mùa Dịch Corona

Trong thời gian dịch Covid-19, việc các trẻ em nghỉ học kéo dài đã gây ra nhiều lo lắng cho phụ huynh. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng vì ngay tại nhà, các bậc...

Trong thời gian dịch Covid-19, việc các trẻ em nghỉ học kéo dài đã gây ra nhiều lo lắng cho phụ huynh. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng vì ngay tại nhà, các bậc phụ huynh vẫn có thể giúp con tự học tiếng Anh thông qua các kênh Youtube miễn phí. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn danh sách 20 kênh Youtube giúp con em bạn học tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị.

1. Chuchu TV

Chuchu TV Giới thiệu: Chuchu TV cung cấp rất nhiều bài hát tiếng Anh hấp dẫn, giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh từ sớm.

2. Little Baby Bum

Giới thiệu: Với hơn 16 triệu lượt đăng ký, Little Baby Bum là một trong những kênh Youtube tốt nhất dành cho các bé từ mầm non và tiểu học để làm quen với tiếng Anh.

3. Baby Big Mouth

Giới thiệu: Baby Big Mouth dạy cho trẻ học tiếng Anh thông qua các món đồ dễ thương, giúp các bé học thêm từ vựng trong các chủ đề quen thuộc như màu sắc và số đếm.

4. Peppa Pig

Giới thiệu: Peppa Pig là nơi các bé được tìm hiểu và học từ vựng tiếng Anh về các chủ đề gần gũi với cuộc sống thông qua các tập phim hoạt hình Peppa Pig.

5. Minute Crafts Kids

Giới thiệu: Minute Crafts Kids là kênh Youtube tiếng Anh dành cho trẻ em với những video làm đồ vật, thủ công và trải nghiệm tự tạo ra đồ vật.

6. Kids Channel

Giới thiệu: Kids Channel là một kênh giáo dục trực tuyến, chuyên về video đồ họa, vần điệu và các bài hát dành cho trẻ em với hơn 3 triệu lượt đăng ký.

7. HooplaKidz

Giới thiệu: HooplaKidz là kênh Youtube tiếng Anh kết hợp giữa hoạt hình và âm nhạc, cung cấp cho trẻ những kiến thức văn hóa của nhiều đất nước trên thế giới.

8. Kids TV

Giới thiệu: Mỗi video từ Kids TV sẽ là một bài hát đơn giản với những chủ đề gần gũi như số đếm, mặt chữ hoặc một câu chuyện thú vị. Những bài hát đáng yêu này sẽ giúp trẻ học tiếng Anh tốt hơn.

9. Simple Kids Crafts

Giới thiệu: Simple Kids Crafts không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng tiếng Anh mà còn dạy bé những kỹ năng sống cơ bản.

10. Art for Kids Hub

Giới thiệu: Art for Kids Hub là kênh học vẽ kết hợp với học tiếng Anh trực tuyến dành cho bé thích sáng tạo và đam mê vẽ.

11. Busy Beavers

Giới thiệu: Busy Beavers là nguồn tài liệu hữu ích cho cha mẹ, thầy cô và học sinh để giảng dạy và học tập. Trong quá trình học tiếng Anh, trẻ sẽ được phát triển khả năng tư duy và sáng tạo.

12. Dream English Kids Songs

Giới thiệu: Trẻ em sẽ học ngoại ngữ thông qua việc xem video và tham gia các trò chơi đơn giản và thú vị với anh Matt vui tính.

13. Little Baby Bum

Giới thiệu: Little Baby Bum là kênh chứa các video bài hát cho trẻ em với hình ảnh động vật 3D sống động. Lời bài hát đơn giản giúp trẻ dễ dàng thuộc.

14. Simple Kids Crafts

Giới thiệu: Simple Kids Crafts không chỉ rèn luyện cho trẻ những kỹ năng cơ bản mà còn giúp trẻ ý thức, tận dụng và tái chế các vật dụng đã qua sử dụng trong gia đình.

15. KidsTV123

Giới thiệu: KidsTV123 biến những bài học của trẻ thành các bài hát đơn giản giúp trẻ làm quen và ghi nhớ cách đếm số, nhận biết màu sắc hay tiếng kêu của các con vật.

16. Appu Series

Giới thiệu: Appu Series là kênh YouTube thiếu nhi gồm một loạt video hoạt hình và hoạt cảnh do người thật đóng. Trẻ em có thể thay đổi từ video nghe kể chuyện, đọc thơ cho đến làm toán.

17. Kênh Super Simple Songs - Kids Songs

Giới thiệu: Kênh này cung cấp các bài hát đơn giản được lồng ghép với nhạc nền vui tươi. Mỗi bài hát đều có ý nghĩa, giúp trẻ em tiếp cận sớm hơn đến cuộc sống hàng ngày.

18. 123 Magic English

Giới thiệu: Kênh YouTube cho trẻ em này gồm những đoạn phim hoạt hình của Walt Disney vui nhộn và hài hước. Trẻ em sẽ học được kỹ năng nghe nói đọc viết từ rất sớm.

19. English Singsing

Giới thiệu: English Singsing là kênh trẻ em trên toàn thế giới có thể vui vẻ chơi với tiếng Anh và học tiếng Anh theo đặc điểm của trẻ.

20. T-Series Kids Hut

Giới thiệu: T-Series Kids Hut chứa đầy tất cả các câu chuyện cổ tích phổ biến, câu chuyện trước khi đi ngủ và những điều trẻ em tò mò. Giọng của ca sĩ Bollywood Tulsi Kumar sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho trẻ em.

Danh sách 20 kênh Youtube này sẽ là một nguồn tài nguyên vô cùng hữu ích giúp con em bạn học tiếng Anh một cách thú vị và hiệu quả. Dành thời gian cùng con khám phá và trải nghiệm những video hấp dẫn này ngay từ bây giờ!

1