Xem thêm

2 Cách sử dụng thảo dược hiệu quả trong việc đặc trị hôi nách

Thảo mộc đã từ lâu được coi là một giải pháp an toàn và dễ thực hiện để khắc phục tình trạng bốc mùi từ cơ thể. Các công thức thảo dược đặc trị hôi...

Thảo mộc đã từ lâu được coi là một giải pháp an toàn và dễ thực hiện để khắc phục tình trạng bốc mùi từ cơ thể. Các công thức thảo dược đặc trị hôi nách có thể được thực hiện tại nhà một cách đơn giản. Nếu bạn chưa từng thử, hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Dùng thảo mộc đặc trị hôi nách theo cách truyền thống

Công thức 1

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 50g Hồ phấn, 60g Hoắc hương, 70g Mẫu đinh hương, 40g Thanh mộc hương, một miếng vải lọc.
  • Cách thực hiện: Rửa sạch và phơi khô các nguyên liệu. Cho tất cả vào cối cùng với một ít nước sạch, giã nhuyễn. Sử dụng vải lọc để bọc lấy hỗn hợp và chườm trực tiếp lên vùng nách. Dùng băng gạc để quấn chặt và giữ trong 30 phút rồi tháo ra.

Công thức này đơn giản và bạn có thể thực hiện 2-3 lần mỗi tuần vào những ngày nghỉ cuối tuần. Hãy kiên nhẫn để đạt được kết quả tốt nhất.

Công thức 2

  • Chuẩn bị nguyên liệu: 80g trầm hương, 70g đinh hương, 60g chanh, 50g xạ hương, 30g lô hội, ấm đun thuốc.
  • Cách thực hiện: Làm sạch các nguyên liệu như công thức 1. Cho các nguyên liệu vào ấm và đun trong 10 phút. Chắt lấy nước từ hỗn hợp này vào lọ xịt và sử dụng.

Trước khi xịt hỗn hợp thảo mộc đặc trị hôi nách, hãy làm sạch vùng nách và lau khô. Xịt hỗn hợp này vào cả hai bên nách mỗi ngày 1-2 lần, sau khi tắm hoặc trước khi tham gia hoạt động nặng. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Thảo dược đặc trị hôi nách trong sản phẩm hiện đại

Dùng các loại thảo mộc đặc trị hôi nách có hiệu quả khử mùi nhưng yêu cầu tỉ mỉ trong chuẩn bị và thực hiện. Nếu bạn muốn kết quả lâu dài mà không mất quá nhiều thời gian và công sức, hãy sử dụng Lăn nách Aquaselin.

Aquaselin là một sản phẩm dùng để khử mùi hôi nách từ thảo dược. Với công nghệ y khoa hiện đại, chiết xuất từ thảo mộc đã được tích hợp trong một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi như lăn nách Aquaselin. Sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn vì tính tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời phù hợp với mọi làn da nhạy cảm.

Chỉ sau 20 giây sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả khử mùi hôi và ngăn tiết mồ hôi vượt trội kéo dài so với những sản phẩm thông thường.

Aquaselin Aquaselin - Sản phẩm khử mùi hôi nách từ thảo dược

1