Xem thêm

Trường TiH THCS THPT Nam Việt: Chất lượng giáo dục hàng đầu Đông Nam Á

Trải qua 12 năm phát triển, Trường TiH THCS THPT Nam Việt của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã khẳng định thương hiệu và ngày càng phát triển vững mạnh. Với sứ...

Trải qua 12 năm phát triển, Trường TiH THCS THPT Nam Việt của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã khẳng định thương hiệu và ngày càng phát triển vững mạnh. Với sứ mệnh trở thành một tập đoàn giáo dục hàng đầu Đông Nam Á về giáo dục phổ thông, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã mở rộng hệ thống trường học và bậc học khác nhau trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

Môi trường học tập chất lượng

Với 6 cơ sở và 70 phòng học mới đạt tiêu chuẩn quốc tế, Trường TiH THCS THPT Nam Việt đã đáp ứng nhu cầu học tập và tuyển sinh mới cho năm học 2019-2020. Trường luôn đảm bảo nguồn tuyển sinh chất lượng và đã nhận được quyết định từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM về việc giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 cho trường là 850 học sinh.

Trường TiH THCS THPT Nam Việt Trường TiH THCS THPT Nam Việt

Cơ sở vật chất hiện đại

Từ khi mới thành lập, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt đã đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất hiện đại, đủ tiêu chuẩn quốc tế. Trường được trang bị sân chơi thể thao, sân khấu diễn kịch, lớp học, phòng ngủ máy lạnh, phòng vệ sinh, bếp ăn sạch sẽ và xe đưa đón cao cấp. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho học sinh trong quá trình học tập.

Đội ngũ giáo viên giỏi Đội ngũ giáo viên giỏi

Tuyển sinh năm học mới 2020-2021

Trường TiH THCS THPT Nam Việt đang tiến hành tuyển sinh cho năm học 2020-2021, từ lớp 1 đến lớp 12. Trường có các hình thức nội trú, bán trú, bán nội trú và 2 buổi học trong ngày. Đặc biệt, có gói học phí ưu đãi áp dụng cho 500 học sinh đăng kí trước, với mức học phí từ 2.980.000đ/tháng cho tiểu học, 1.950.000đ/tháng cho THCS và 2.975.000đ/tháng cho THPT. Ngoài ra, còn có giảm thêm 10% nếu đóng học phí nguyên năm và 5% nếu đóng học phí nửa năm.

Mở rộng cổng trường, cổng trường rộng, thoáng, đẹp và khang trang hơn. Mở rộng cổng trường, cổng trường rộng, thoáng, đẹp và khang trang hơn.

Lớp học trang bị máy chiếu, máy lạnh, quạt, có camera giám sát học sinh trong giờ học. Lớp học trang bị máy chiếu, máy lạnh, quạt, có camera giám sát học sinh trong giờ học.

Camera giám sát tất cả các lớp học. Camera giám sát tất cả các lớp học.

Trang bị máy vi tính, kết nối Internet giúp học sinh tìm tòi và học hỏi thông tin. Trang bị máy vi tính, kết nối Internet giúp học sinh tìm tòi và học hỏi thông tin.

Phòng học nhạc - Thanh nhạc, Trang bị Piano, Organ, Guitar, Cajon, Trống. Phòng học nhạc - Thanh nhạc, Trang bị Piano, Organ, Guitar, Cajon, Trống.

Xe đưa đón học sinh, được trang bị thêm xe 16 chỗ, 7 chỗ. Xe đưa đón học sinh, được trang bị thêm xe 16 chỗ, 7 chỗ.

Hồ bơi, Học sinh tham gia bơi lội hàng tuần lúc 14h30. Hồ bơi, Học sinh tham gia bơi lội hàng tuần lúc 14h30.

Đăng ký và nhập học

Để đăng ký và nhập học, quý phụ huynh và học sinh có thể đến văn phòng ghi danh tại các địa chỉ sau:

  • Cơ sở 1: 25 Dương Đức Hiền, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: 17/15C Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP. HCM.
  • Cơ sở 3: số 6 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
  • Cơ sở 4: 47B- 49 Tân Thới Nhất 06, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
  • Cơ sở 5: 153 Tân Thới Nhất 5, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM.
  • Cơ sở 6: 599A Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Cơ sở 7: 599 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Trường TiH THCS THPT Nam Việt chào đón tất cả phụ huynh và học sinh muốn trải nghiệm môi trường học tập chất lượng hàng đầu.

1