Xem thêm

Top 5 trang web giúp bạn tự học tiếng Anh miễn phí

Việc tự học tiếng Anh tại nhà trong thời đại công nghệ hiện nay không còn quá mới mẻ đối với mọi người. Chỉ cần có thiết bị kết nối internet là bạn có thể...

Việc tự học tiếng Anh tại nhà trong thời đại công nghệ hiện nay không còn quá mới mẻ đối với mọi người. Chỉ cần có thiết bị kết nối internet là bạn có thể dễ dàng học tiếng Anh thành thạo. Dưới đây là một số trang web miễn phí để bạn có thể học tiếng Anh tại nhà hiệu quả mà Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ - VEA-English tiết lộ.

Trang web tự học tiếng Anh BBC Learning English

BBC Learning English là một trong các trang website có rất nhiều tài nguyên miễn phí để bạn học tiếng Anh tại nhà. Ví dụ như có các khóa học tiếng Anh ở các cấp độ khác nhau, kho tàng từ vựng đa dạng, kiến thức ngữ pháp, tin tức, bài báo… Ngoài ra còn có phần quiz giúp người học có thể củng cố kiến thức.

Trang web còn chứa các phần kiến thức dành cho trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn tùy từng đối tượng. Đặc biệt, đây là kênh học tiếng Anh có chứa các chuyên đề được chia quy củ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự kiểm tra trình độ qua các bài test trực tuyến nhanh chóng ngay trên web.

BBC Learning English Hình ảnh: BBC Learning English

Oxford Online English

Bạn cũng có thể tự học tiếng Anh với trang web Oxford Online English ngay tại nhà khá hiệu quả. Kênh học tiếng Anh bản ngữ này cung cấp các kiến thức từ tiếng Anh cơ bản đến học tiếng Anh theo mục tiêu cụ thể. Đặc biệt trang web có thiết kế mở, dễ dàng sử dụng và thân thiện người dùng.

Trang web giúp bạn tự học tiếng Anh Quizlet

Quizlet được nhiều người đánh giá là trang web học tiếng anh giao tiếp đem lại cho người học kết quả bất ngờ. Cụ thể Quizlet hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có cả tiếng Việt.

Quizlet tích hợp nhiều chủ đề, được chia nhỏ thành các bài học dễ hiểu để người đọc không cảm thấy nặng nề. Nhờ đó sẽ kích thích sự tò mò học hỏi của mỗi người khi theo học. Bên cạnh đó, bộ từ vựng của trang web Quizlet sẽ đi kèm hình ảnh và hướng dẫn cách phát âm.

Tất cả tài liệu trên trang web Quizlet đều dễ dàng có thể chia sẻ cho người khác khi học. Hoặc bạn có thể tạo cho mình những tài liệu riêng để học tập mỗi ngày. Tuy nhiên, trang web học tiếng anh này sẽ hạn chế người dùng khi bạn không tải về Flashcards.

Trang web tiếng Anh Elllo

Đây là trang web giúp bạn học tiếng Anh tại nhà khi bạn cần phát triển kỹ năng nghe. Tại đây có kho tàng các bài luyện nghe với nhiều chủ đề từ các diễn giả khác nhau để bạn rèn luyện.

Đặc biệt, trang web cung cấp đầy đủ nội dung như Script, từ vựng mới, phần câu hỏi trắc nghiệm… Ngoài ra, Elllo còn có kho tàng các bài hát, video tiếng Anh vui nhộn, phong phú để bạn cảm thấy hứng thú khi luyện nghe tiếng Anh.

Elllo Hình ảnh: Elllo

Web học Tiếng Anh Lang 8

Lang 8 là trang web tự học tiếng anh miễn phí được nhiều người chọn lựa và sử dụng. Địa chỉ này có ưu điểm là giúp bạn cải thiện kỹ năng viết tiếng Anh siêu tốc. Lang 8 giúp bạn sửa cấu trúc câu chuẩn xác và nhanh chóng. Thông qua đó, bạn sẽ có thể nâng cao khả năng viết và kỹ năng khác khi học tiếng Anh.

Những trang web tự học tiếng Anh miễn phí tại nhà nêu trên sẽ cực hữu ích cho các bạn. Việc học tập tiếng Anh thường xuyên, kiên trì giúp nâng cao trình độ của các bạn.

1