Xem thêm

Top 18 cuốn sách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu hiệu quả

Bạn đang cần học tiếng Anh cấp tốc? Bạn chưa có nền tảng về tiếng Anh hoặc bị mất gốc tiếng Anh? Bạn không biết nên chọn mua sách tiếng Anh nào thì phù hợp?...

Bạn đang cần học tiếng Anh cấp tốc? Bạn chưa có nền tảng về tiếng Anh hoặc bị mất gốc tiếng Anh? Bạn không biết nên chọn mua sách tiếng Anh nào thì phù hợp? Vậy thì hãy tham khảo ngay 18 cuốn sách học tiếng anh cho người mới bắt đầu cực kỳ hiệu quả dưới đây!

1. Basic Tactics For Listening

Bộ sách gồm ba cuốn tương ứng ba cấp độ: Căn bản (Basic), Mở rộng (developing) và nâng cao (expanding). Mỗi quyển gồm 24 bài, mỗi bài mô tả một đề tài liên quan đến cuộc sống và những trải nghiệm của cả người lớn lẫn thanh thiếu niên. Những kỹ năng nghe cần thiết được thực hành xuyên suốt bài học.

Những kỹ năng này bao gồm việc nghe những từ then chốt, những chi tiết và ý chính, nghe và rút ra kết luận, nghe những quan điểm, nghe câu hỏi và trả lời, nghe, nhận biết và nắm bắt thông tin.

Basic Tactics For Listening Basic Tactics For Listening Sách Học Tiếng Anh Cấp Tốc Tại Nhà

Basic Tactics for Listening: là sách học tiếng anh cho người mới bắt đầu hoặc mất gốc luyện tập thêm để hiểu được những đoạn hội thoại cơ bản. Cuốn sách này sẽ giúp bạn luyện nghe để có được nhiều kỹ năng khác nhau: Khả năng nghe từ khóa, nghe chi tiết và nghe ý chính, lắng nghe và suy luận, đoán thái độ của người nói, khả năng nghe câu hỏi và phản hồi, ghi nhận và xác định thông tin.

2. 5000 Từ vựng tiếng anh thông dụng nhất

Cuốn sách hay học tiếng anh này có nội dung được chăm chút kỹ càng, với cách sắp xếp khoa học, những phiên âm từ vựng theo chuẩn quốc tế đặt trong các trang trí màu sắc bắt mắt, giúp việc học trở nên sinh động và kích thích thần kinh giúp bạn tiếp thu vốn từ tốt hơn. Đây là điều giúp cuốn sách của The Windy luôn tạo nên những khác biệt rõ ràng so với những ấn phẩm cùng loại.

5000 Từ vựng tiếng anh thông dụng nhất Sách Học Từ Vựng Tiếng Anh Cấp Tốc Tại Nhà

5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất giúp bạn xây dựng hệ thống từ vựng phong phú, và chủ động hơn trong cách giao tiếp cũng như diễn đạt ý nghĩ của mình. Sách thích hợp cho những bạn học có trình độ từ trung cấp trở lên khi thiết kế khoa học dựa trên những từ ngữ từ đơn giản, đến phức tạp, từ những thứ cơ bản trong cuộc sống đến khả năng vận dụng trong công việc, nghiên cứu và học tập.

3. Tiếng anh ma thuật dành cho người tự học

Tiếng Anh Ma thuật là cuốn sách học tiếng anh cho người mới bắt đầu được ví như một người bạn thân am hiểu sâu rộng tiếng Anh hướng dẫn giúp học sinh, sinh viên, người đi làm những người có nhu cầu học tiếng Anh ở trình độ sơ cấp.

Magic English là cuốn sách dành cho người tự học được viết bởi “Phù Thủy tiếng Anh” người Hàn Quốc Woo Bo Hyun. Ông được tôn vinh là người tiên phong trong lĩnh vực tiếng Anh tự học của Hàn Quốc, từng là cái tên được nhắc đến trong 300 tác giả nổi tiếng nhất Thế giới do Hàn Quốc đánh giá năm 2008 - 2009.

Mỗi bài trong cuốn sách được mở đầu bằng câu nói ấn tượng trong một bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng và kết thúc bằng một vài cách “phù phép” ma thuật. Cuốn sách dễ làm bạn đọc nhầm lẫn giữa việc đang đọc một cuốn truyện ma thuật cuốn hút vào từng chi tiết chứ không phải đang đọc một cuốn sách học tiếng Anh.

Tiếng anh ma thuật dành cho người tự học Sách tiếng anh ma thuật tự học tiếng anh cấp tốc

80 bài hội thoại tình huống tiếng Anh trong cuốn sách được viết thành những câu chuyện nhỏ gần gũi giống như các chương trong một cuốn truyện khiến cho độc giả đọc 1 bài muốn đọc bài tiếp theo, đọc bài tiếp theo lại muốn đọc bài tiếp theo nữa… cứ như vậy người học bị cuốn theo những chi tiết thú vị của cuốn sách mà tiếp thu kiến thức ngấm đậm vào trí nhớ.

Mỗi câu chuyện là một trải nghiệm mới cho người học khám phá, có cảm giác như mình đang được đọc một câu chuyện mà trong đó có những “phép thuật” diệu kì biến hóa, sử dụng trong nhiều ngữ cảnh khác nhau như những người Anh bản địa.

Bắt đầu từ trình độ tiếng Anh sơ cấp, cuốn sách sẽ giúp người học có thể giao tiếp khá ổn, tự tin và hiểu được đến 70% - 80% nội dung tình huống giao tiếp. Theo đó, có thể vươn lên những trình độ cao hơn, luyện thi những chứng chỉ tiếng Anh cao cấp dễ dàng hơn rất nhiều.

4. Hacking your English Speaking - Luyện nói tiếng Anh đột phá

Hoàng Ngọc Quỳnh, tác giả Hacking your English Speaking từng trải qua thời gian tự học tiếng Anh khá vất vả, phải tìm tòi nhiều phương pháp mới lạ để đạt được thành quả 8.5 IELTS Speaking.

"Cuốn 'Hacking your English Speaking - Luyện nói tiếng Anh đột phá' trình bày khoa học và chi tiết thích hợp với những bạn đang tự học, mới học. Tác giả đã miêu tả kỹ lưỡng những bí quyết, giải pháp từ đơn giản đến phức tạp để luyện tập thành thạo tiếng Anh."

Cuốn sách này sẽ trang bị cho các bạn nền tảng cần thiết để nói tiếng Anh trôi chảy, tự tin bằng phương pháp mới đơn giản mà vô cùng hiệu quả: Với Hacking Your English Speaking bạn sẽ được nói tiếng Anh như một đứa trẻ: Nghe và bắt chước. Khi đã có phương pháp các bạn chỉ cần đầu tư thời gian thực hành các đoạn hội thoại có sẵn trong sách để đạt hiệu quả cao nhất.

Hacking your English Speaking - Luyện nói tiếng Anh đột phá Sách luyện nói tiếng anh cấp tốc tại nhà

5. Phát âm tiếng Anh hoàn hảo (Paul S Gruber)

phát âm tiếng anh hoàn hảo là một trong top 5 cuốn sách luyện nói tiếng Anh cực hay. Phát Âm Tiếng Anh Hoàn Hảo sẽ giúp bạn học có được kỹ năng phát âm chuẩn nhất, nhanh nhất và hiệu quả. Nhờ đó, khả năng giao tiếp sẽ được cải thiện lên trông thấy. Luyện phát âm cụ thể, chi tiết và trực quan từng bước một với chuyên gia ngôn ngữ số 1 thế giới. Cuốn sách dựa trên chính kinh nghiệm huấn luyện phát âm cho hàng triệu người trên thế giới của tác giả.

Phát âm tiếng Anh hoàn hảo Sách luyện phát âm tiếng anh hoàn hảo

Với cuốn sách “Phát âm tiếng Anh hoàn hảo”, Paul S Gruber đã hướng dẫn chi tiết cách phát âm từng nguyên âm, cặp âm trong từng trường hợp. Phương pháp học phát âm trong cuốn sách sử dụng khái niệm âm cao và âm thấp trong âm nhạc khiến người học cảm thấy rất thú vị.

Cuốn sách được đánh giá là “người thầy hoàn hảo” cho việc học phát âm tiếng Anh. Bên đó, cuốn sách còn đưa ra nhiều lời khuyên cho việc học từ vựng giúp bạn trở thành một người giao tiếp hiệu quả và có tác động mạnh. Để nâng cao vốn từ mới của mình thật nhanh chóng, bạn không nên chọn bừa những danh sách từ để học thuộc lòng mà hãy học thông qua việc vận động, nhìn vào các bức tranh để nói hoặc xem, nghe và học bằng audio, video,..

6. Basic English Grammar

Basic English Grammar cũng là một cuốn sách học tiếng Anh cấp tốc rất đáng mua. Các nội dung mà cuốn sách mang lại đều là những vấn đề ngữ pháp và lý thuyết cơ bản kết hợp với thực hành để xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho người học.

Basic English Grammar Sách tiếng Anh Basic English Grammar

Đây được đánh giá là một cuốn sách học tiếng anh cho người mới bắt đầu hay và hữu ích cho những ai từ con số 0 bởi kiến thức trong sách rất đơn giản, dễ hiểu và không nặng với những người chưa có nền tảng.

Khi sở hữu cuốn sách học tiếng anh cho người mới bắt đầu này bạn có thể học được những cấu trúc ngữ pháp căn bản, làm các bài tập ứng dụng để có thể giao tiếp bằng tiếng Anh tốt hơn. Nội dung cuốn sách được trình bày rõ ràng, phân chia rành mạch giữa lý thuyết và thực hành.

7. 5 bí kíp luyện nghe Tiếng Anh

Thêm một cuốn sách luyện tiếng Anh cấp tốc nữa cũng rất hay, đó là 5 bí kíp luyện nghe Tiếng Anh. Tác giả của cuốn sách này muốn chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm tiếng Anh mà bản thân đã tích lũy được. Qua đó, giúp quá trình chinh phục ngoại ngữ này trở nên thuận lợi, hiệu quả hơn.

5 bí kíp luyện nghe Tiếng Anh Sách học tiếng Anh cấp tốc 5 bí kíp luyện nghe Tiếng Anh

5 bí kíp luyện nghe Tiếng Anh được đánh giá là phù hợp với tất cả mọi người, nhất là với những ai muốn nâng cao kỹ năng nghe của mình.

Để có thể nâng cao kĩ năng nghe tiếng Anh thì bạn nên tìm mua ngay cuốn sách này. Áp dụng theo những bí kíp luyện nghe tiếng Anh mà cuốn sách chia sẻ sẽ giúp bạn không còn sợ hãi khi phải nghe những bài hội thoại dài nữa.

8. Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu (The Windy)

Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu (The Windy) được coi là cuốn sách học tiếng Anh gói đầu giường của rất nhiều người. Trong cuốn sách này bạn sẽ tìm được rất nhiều phương pháp học tiếng Anh mới lạ, không theo cách truyền thống nhưng lại rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn là vốn từ vựng cơ bản, thường gặp và các mẫu câu - mẫu hội thoại từ đơn giản tới phức tạp.

Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu (The Windy) Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu (The Windy)

Cũng chính vì vậy mà nhiều người đánh giá đây là cuốn sách học tiếng Anh cấp tốc phù hợp với mọi trình độ.

Nội dung của Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu (The Windy) được chia làm 3 phần là:

  • Phần 1: Cung cấp các từ vựng tiếng Anh thông dụng
  • Phần 2: Giới thiệu các mẫu câu thường gặp trong mọi tình huống cho người mới bắt đầu
  • Phần 3: Các mẫu câu, hội thoại theo những chủ đề khác nhau, thường gặp

9. Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh

Bạn đã bao giờ nghĩ dù lười, dù bận nhưng vẫn có thể học giỏi tiếng Anh? Không tin thì hãy mua và tham khảo cuốn sách “Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh” hay còn gọi là “tắm ngôn ngữ”.

Có thể nói đây là một cuốn sách học tiếng Anh cho người mới bắt đầu lý tưởng cho những ai đang muốn bắt đầu học tiếng anh nhưng lại không có nhiều thời gian để học tập.

![Vừa lười vừa b

1