Xem thêm

Top 12 kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh siêu chất lượng

Listening là một kỹ năng quan trọng trong việc học Tiếng Anh. Để nâng cao khả năng nghe của mình, học qua các kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh là một cách hiệu quả mà...

Listening là một kỹ năng quan trọng trong việc học Tiếng Anh. Để nâng cao khả năng nghe của mình, học qua các kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh là một cách hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là danh sách 12 kênh Youtube chất lượng giúp bạn luyện nghe Tiếng Anh dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

1. The IELTS Listening Test

Một trong những kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh mà bạn không thể bỏ lỡ là The IELTS Listening Test. Kênh này có gần 1,1 triệu người đăng ký và mỗi ngày đều cập nhật một đề thi IELTS Listening Practice Test. Nội dung của kênh bám sát đề thi thực tế với tốc độ audio vừa phải và phụ đề đầy đủ, chi tiết, có đáp án chuẩn xác.

2. Learn English with EnglishClass101.com

Với gần 7 triệu người đăng ký, Learn English with EnglishClass101.com là một trong những kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh uy tín và phổ biến nhất. Kênh này cung cấp nhiều lớp học trực tuyến với các video phù hợp cho mọi trình độ. Transcript và hướng dẫn trả lời đáp án được hiển thị đồng thời, giúp bạn hiểu lỗi sai của mình và học từ mới.

3. TED Talks

TED Talks là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới với gần 22 triệu người đăng ký. Kênh này có hàng nghìn bài diễn thuyết từ các chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực. Ưu điểm của channel này là số lượng bài giảng trực tuyến khổng lồ, tông giọng phong phú và chủ đề gần gũi với các đề thi IELTS Listening hàng năm.

4. Career Zone IELTS Institute Moga - India

Career Zone IELTS Institute Moga - India là kênh luyện nghe Tiếng Anh trên Youtube có đáp án. Kênh này cập nhật các bài Listening test mới theo ngày, tháng và phân chia theo Band cụ thể, phù hợp với mọi trình độ Nghe. Mỗi bài thi đều đi kèm transcript để bạn nắm được lỗi sai và mở rộng vốn từ vựng.

5. TOP IELTS TESTS

TOP IELTS Tests là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh và luyện thi online hoàn toàn miễn phí. Đề thi trên kênh này khá sát với các đề thi thực tế và dành cho cả 2 đối tượng thi General và Academic.

6. Crack IELTS with Rob

Crack IELTS with Rob là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh dành cho những bạn đang học IELTS. Kênh này cung cấp các đề IELTS Listening Practice test được cập nhật liên tục, cung cấp những mẹo làm bài nghe hiệu quả và có đáp án đi kèm chính xác.

7. Academic English Help

Academic English Help là một trong những kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh hot nhất với hơn 1,9 triệu người đăng ký. Kênh này có nhiều bài giảng chất lượng từ các giáo viên tại IDP, BBC, với các bài nghe thuộc đa dạng chủ đề và livestream các tiết học khác như Reading, Speaking hay Writing.

8. E2 Language: IELTS

E2 Language: IELTS là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh dành cho việc học online. Nội dung của kênh này bao gồm các bài test khá đa dạng, hướng dẫn mẹo thi IELTS và top từ vựng dễ ăn điểm.

9. TakeIELTS Official

TakeIELTS Official là một kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh chính thống từ Hội đồng Anh. Mỗi video là một người nói khác nhau, giúp bạn làm quen với đa dạng accent và cung cấp các mẹo làm bài thi hiệu quả.

10. BBC Learning English

Với gần 4,5 triệu người đăng ký, BBC Learning English là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh giúp bạn làm quen với đa dạng chủ đề Listening và mở rộng Vocabulary. Kênh này cũng cung cấp các video hướng dẫn phát âm chuẩn UK và ngữ pháp Tiếng Anh.

11. Learn English With TV Series

Learn English With TV Series là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh thú vị dựa trên các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Luyện nghe qua phim sẽ tạo cảm giác thoải mái và hứng khởi cho người học.

12. The School of Life

The School of Life là kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh với các bài học thuộc đa dạng chủ đề như lịch sử, tâm lý học và khoa học. Kênh này giúp người xem mở rộng vốn kiến thức và cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh.

Với 12 kênh Youtube luyện nghe Tiếng Anh này, hy vọng bạn sẽ có một cách học Nghe sáng tạo và tiến gần hơn đến band điểm IELTS Listening mơ ước của mình.

1