Xem thêm

Thảo dược Ovata: Giải quyết vấn đề nhuận tràng và táo bón

Thảo dược Ovata là một sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ hạt nguyên chất của cây plantago ovata. Sản phẩm này có tác dụng bổ sung chất xơ, giúp nhuận tràng và...

Thảo dược Ovata là một sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ vỏ hạt nguyên chất của cây plantago ovata. Sản phẩm này có tác dụng bổ sung chất xơ, giúp nhuận tràng và hỗ trợ điều trị táo bón, bệnh trĩ, và hội chứng ruột kích thích.

Có thống kê cho thấy, khoảng 14% dân số trên toàn thế giới đang mắc phải căn bệnh táo bón. Dù không nguy hiểm cho sức khỏe, táo bón vẫn gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Để ngăn ngừa tình trạng táo bón, các chuyên gia về tiêu hóa khuyến nghị mỗi người nên tăng cường bổ sung chất xơ và uống đủ nước. Thói quen đi đại tiện vào cùng một thời gian cũng rất quan trọng. Ngoài việc cung cấp chất xơ thông qua thực phẩm hàng ngày, bạn cũng có thể sử dụng Thảo dược Ovata để tăng cường hiệu quả.

Thảo dược Ovata có nguồn gốc từ Ấn Độ và được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Anh, Úc, Bỉ, và Canada. Sản phẩm này thường được kết hợp với sữa chua trong bữa ăn sáng để thay thế các món ăn từ cá và thịt.

Cung cấp chất xơ cho cơ thể

Thảo dược Ovata là nguồn cung cấp chất xơ từ vỏ của hạt cây mã đề. Vỏ hạt cây plantago ovata chứa đến 70% chất xơ hòa tan và 30% chất nhầy không bị hấp thụ. Sản phẩm này cung cấp lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể và bảo vệ hệ tiêu hóa. Ngoài ra, Thảo dược Ovata còn cung cấp các khoáng chất và vitamin quan trọng cho cơ thể. Việc đi đại tiện hàng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn và đường ruột sẽ được duy trì trong tình trạng tốt hơn.

Hỗ trợ điều trị táo bón

Thảo dược Ovata có hàm lượng chất xơ rất cao, gấp 15 lần so với các loại thực phẩm khác. Đây là một loại thảo dược có tác dụng nhuận tràng và hỗ trợ điều trị táo bón rất hiệu quả. Khi tiếp xúc với nước trong đường tiêu hóa, thảo dược Ovata giúp làm mềm phân và giảm các khó khăn trong quá trình đào thải chất thải. Chỉ sau 2-3 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm thấy việc đi đại tiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả

Ngoài việc hỗ trợ điều trị táo bón, Thảo dược Ovata còn có tác dụng hút nước dư thừa trong ruột và tạo thành nhuận trường khối. Điều này giúp ngăn chặn tiêu chảy và tạo môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn gây hại. Thảo dược Ovata cũng phù hợp để ngăn ngừa bệnh trĩ, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ cao như phải đứng lâu, ngồi lâu, thiếu chất xơ trong chế độ ăn, không uống đủ nước, và ưa món ăn cay nóng.

Thảo dược Ovata được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Thảo dược Thế Giới, với sứ mệnh mang lại giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm này là 100% từ thiên nhiên và được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hãy để Thảo dược Ovata trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn để có những trải nghiệm tuyệt vời và duy trì sức khỏe tốt.

Bột hòa tan Thảo Dược Ovata Hình ảnh minh họa: Bột hòa tan Thảo Dược Ovata

1