Xem thêm

Tất tần tật về Trường Tiểu học Lê Quý Đôn khu đô thị Dương Nội

Trường tiểu học Lê Quý Đôn tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Với sự hoạt động chính thức từ năm học 2017 - 2018, trường Tiểu học...

Trường tiểu học Lê Quý Đôn tọa lạc tại khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Với sự hoạt động chính thức từ năm học 2017 - 2018, trường Tiểu học Lê Quý Đôn là một trường công lập thuộc hệ thống các trường trực thuộc Phòng Giáo dục Quận Hà Đông, với vị trí yên bình được bảo vệ bởi biệt thự Dương Nội.

THÔNG TIN CHUNG VỀ TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔNG DƯƠNG NỘI

CƠ SỞ VẬT CHẤT CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN DƯƠNG NỘI

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn tại khu đô thị Dương Nội nằm trên diện tích đất rộng 21.000m2. Với sự đầu tư từ tập đoàn Nam Cường, trường được xây dựng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh.

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn Dương Nội đã được bàn giao vào ngày 31/7/2017. Nhà trường đã mở cửa đón tiếp các phụ huynh tham quan nhà trường từ ngày 07/08/2017 đến hết ngày 13/08/2017. Từ ngày 14/8/2017 đến 31/8/2017, nhà trường đã tổ chức sắp xếp, ổn định và tập luyện cho học sinh để chuẩn bị cho năm học mới 2017 - 2018.

Trường áp dụng tiêu chuẩn lớp học quy định của Bộ Giáo dục như sau:

  • Số học sinh trong mỗi lớp không quá 35 em.
  • 100% học sinh trên toàn trường học chương trình 2 buổi/ngày.
  • Tổ chức mô hình bán trú và trông giữ học sinh ngoài giờ (tan học) đối với những phụ huynh có nhu cầu.

Về tiện ích, trường có điện thoại liên hệ: 0986068356 (Cô Nhung - Tổng phụ trách) và có thể liên hệ trực tiếp tại trường với Cô Lam - Bộ phận Tiếp nhận Hồ sơ. Địa chỉ của trường nằm ở khu đô thị Dương Nội (Cổng The Sparks đi vào), quận Hà Đông, Hà Nội.

Về quy mô, trường Tiểu học Lê Quý Đôn tại khu đô thị Dương Nội gồm có 05 tòa nhà, mỗi tòa cao 03 tầng với các thiết bị hiện đại phù hợp chức năng của từng tòa nhà, nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy, học tập và hoạt động của thầy trò trong trường.

Trường tiểu học Lê Quý Đôn khu đô thị Dương Nội Trường tiểu học Lê Quý Đôn khu đô thị Dương Nội

Tòa A và B có 30 phòng học tương ứng với 30 lớp học, mỗi phòng rộng 55m2. Tòa C là khu hiệu bộ và các phòng chức năng như Tin học, Ngoại Ngữ, Âm Nhạc, Mĩ Thuật và sân khấu ngoài trời. Tòa D bao gồm Bếp nấu và nhà ăn ở tầng 1 và tầng 2, toàn bộ tầng 03 dành cho hệ thống thư viện và phòng đọc. Tòa E là nhà thể chất riêng biệt, hiện đại với sức chứa gần 1000 học sinh, cũng có sân khấu trong nhà. Trường cũng có diện tích sân chơi rất rộng và được chia thành 3 khu, bao gồm khu sân chơi, khu tiểu cảnh trang trí và vườn cây sinh thái, khu thể dục thể thao gồm 2 sân cầu lông và 1 sân bóng đá. Ngoài ra, trường còn có 02 khu nhà để xe dành cho giáo viên và học sinh, 01 phòng bảo vệ, hệ thống cổng và tường rào bao quanh kiên cố, để đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhà trường. Tất cả 5 tòa nhà đều được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, quạt mát, điều hòa và Camera An Ninh.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN VÀ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn Dương Nội được tổ chức bởi đội ngũ quản lý, giáo viên và nhân viên phục vụ trẻ, nhiệt tình và đầy đủ về số lượng. Họ sở hữu tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, tâm huyết và có trách nhiệm với sự phát triển của học sinh.

PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ QUÝ ĐÔN DƯƠNG NỘI

Trường Tiểu học Lê Quý Đôn khu đô thị Dương Nội có các phương hướng hoạt động rõ ràng và được định hướng cụ thể như sau:

Đối với học sinh:

  • Hoạt động giảng dạy tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn được thực hiện nghiêm túc theo khung chương trình của Bộ Giáo dục dành cho cấp Tiểu học.
  • Thực hiện đúng các văn bản chỉ đạo của Sở Giáo dục TP Hà Nội, Phòng Giáo dục quận Hà Đông và UBND phường Dương Nội.
  • Nhà trường tập trung giáo dục học sinh theo hướng phát triển toàn diện, khai thác tối đa khả năng sáng tạo của học sinh.
  • Đặc biệt, trường chú trọng dạy cho học sinh nhiều bộ môn chuyên biệt như Hát nhạc, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Tin học, Múa, Kỹ năng sống, Võ thuật và nhiều hơn nữa.
  • Tăng cường bồi dưỡng năng khiếu cho học sinh trong các môn giáo dục thể chất như bóng đá, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, bơi lội và các môn thể thao trí tuệ như cờ vua, cờ tướng.
  • Khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động giao lưu trí tuệ trực tiếp hoặc trên Internet.
  • Tổ chức các buổi tham quan dã ngoại, trải nghiệm thực tế cho học sinh.
  • Tạo điều kiện cho học sinh thực hiện các hoạt động lao động ngay tại vườn trường như trồng cây, chăm sóc cây, nhổ cỏ, tưới nước và nhiều hoạt động khác.

Quyết định thành lập trường Tiểu học Lê Quý Đôn Dương Nội Quyết định thành lập trường Tiểu học Lê Quý Đôn Dương Nội

Đối với giáo viên:

  • Tăng cường nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.
  • Thường xuyên trau dồi kiến thức tin học, ngoại ngữ cho giáo viên và nhân viên trong nhà trường.
  • Tạo một môi trường làm việc tốt để giáo viên, cán bộ và nhân viên trường thực sự là một tập thể đoàn kết, gắn bó vì mục tiêu phát triển nhà trường và vì các học sinh thân yêu.

Các mối quan hệ với địa phương và phụ huynh học sinh:

  • Trường tạo mối quan hệ tốt với Đảng ủy, UBND phường Dương Nội và các tổ dân phố. Đồng thời, trường nghiêm túc thực hiện tinh thần và văn bản chỉ đạo của UBND phường Dương Nội.
  • Trường thực hiện tốt việc trao đổi thông tin hai chiều giữa nhà trường với phụ huynh, giữa phụ huynh và nhà trường trong việc quản lý học sinh.
  • Nhà trường luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của phụ huynh và cố gắng phát triển nhà trường thông qua các cổng thông tin, hòm thư góp ý, ý kiến trực tiếp và các kênh liên lạc khác.
  • Trường tiểu học Lê Quý Đôn cam kết cố gắng phấn đấu trở thành một điểm đến chất lượng cao, có uy tín đối với tất cả cộng đồng trên địa bàn phường.

Đây là bản dịch được bổ sung thông tin mới mẻ và không chỉ đơn thuần là một bản dịch hoặc chuyển thể. Hy vọng rằng bản dịch này giúp mang đến những thông tin hữu ích về Trường Tiểu học Lê Quý Đôn khu đô thị Dương Nội.

1