Xem thêm

Tải ngay 5 tài liệu học tiếng Anh trẻ em miễn phí và cực bổ ích

Tiếng Anh đã trở nên quen thuộc và được giáo dục sớm cho trẻ em, giúp chúng dễ dàng tiếp cận. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tài liệu dạy học tiếng Anh...

Tiếng Anh đã trở nên quen thuộc và được giáo dục sớm cho trẻ em, giúp chúng dễ dàng tiếp cận. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tài liệu dạy học tiếng Anh trẻ em miễn phí dạng PDF mà phụ huynh có thể lựa chọn. Dưới đây là 5 tài liệu học tiếng Anh cho bé tốt nhất mà cha mẹ không nên bỏ lỡ.

Cách chọn tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giáo trình và tài liệu dạy học tiếng Anh trẻ em miễn phí. Tuy nhiên, cha mẹ nên lựa chọn sách sao cho phù hợp với trình độ và khả năng của con. Dưới đây là bốn tiêu chí giúp bạn chọn được tài liệu tốt nhất cho bé.

1. Phù hợp với trình độ và sở thích của trẻ

Cha mẹ cần xác định trình độ của con để lựa chọn giáo trình phù hợp nhất. Điều này giúp bé tiếp thu dễ dàng và học hiệu quả hơn.

Ngoài ra, tài liệu dạy tiếng Anh cho trẻ sẽ trở nên thú vị hơn nếu chọn đúng sở thích của con. Như vậy, bé sẽ hào hứng, thích thú và đạt được kết quả cao hơn.

2. Lựa chọn tài liệu học tiếng Anh cho bé từ các nhà xuất bản uy tín

Thị trường sách ngày càng phổ biến rộng rãi, nhưng không tránh khỏi những tài liệu lậu và kém chất lượng. Vì vậy, để giúp con học tiếng Anh tốt hơn, cha mẹ nên tìm hiểu về nhà xuất bản và kiểm duyệt nội dung sách kỹ càng.

Ngoài ra, khi chọn tài liệu tiếng Anh cho con, cha mẹ nên chọn những giáo trình được thiết kế theo chuẩn Cambridge hay Oxford. Đây là những giáo trình tiếng Anh được xuất bản theo chuẩn quốc tế và được nhiều giáo viên, phụ huynh lựa chọn.

3. Tài liệu có nhiều hình ảnh minh họa

Dù ở độ tuổi nào, việc học tiếng Anh qua hình ảnh là một trong những cách học hiệu quả nhất, đặc biệt là từ vựng. Hình ảnh giúp trẻ có ấn tượng và ghi nhớ tốt hơn so với việc viết. Kết hợp hình ảnh và các trò chơi vào giáo trình tiếng Anh có thể giúp bé ghi nhớ, củng cố kiến thức và phát triển khả năng tư duy, phản ứng tốt hơn.

4. Giáo trình tiếng Anh hữu ích và toàn diện

Khi chọn sách tiếng Anh cho bé, cha mẹ nên chọn những cuốn giáo trình có kiến thức bám sát chương trình học ở trường và liên quan đến các đề thi mà con sẽ phải vượt qua. Đồng thời, tài liệu đó cần cung cấp đầy đủ cho trẻ những kiến thức toàn diện về cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Download 5 tài liệu học tiếng Anh trẻ em miễn phí (PDF)

Hãy tham khảo 5 bộ giáo trình dạy học tiếng Anh cho bé miễn phí và cực kỳ bổ ích dưới đây.

1. Hook on phonics - Tài liệu học tiếng Anh cho bé full

Download PDF: Hook on phonics

Hook on phonics là bộ tài liệu học tiếng Anh trẻ em miễn phí bao gồm Ebook, DVD và Flashcard. Đây là một cách tiếp cận mới, thân thiện và dễ hiểu cho quá trình học tiếng Anh của bé.

Chương trình trợ giá học phí Babilala Chương trình trợ giá học phí Babilala

Trong bộ tài liệu này, các chủ đề được phân chia rõ ràng, tạo niềm hứng thú để trẻ tiếp cận và học tiếng Anh dễ dàng, hiệu quả hơn. Bộ sách này phù hợp cho các bé từ bốn tuổi trở lên, cha mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình.

2. My Little Island 1, 2, 3 - Tài liệu tiếng Anh cho bé mầm non

Download PDF: My Little Island 1, 2, 3

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ giáo trình tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo từ 3 - 5 tuổi, thì My Little Island 1, 2, 3 chính là sự lựa chọn phù hợp. Bộ sách này giúp trang bị cho trẻ những kỹ năng học tiếng Anh cơ bản như nghe, nói, đọc, viết.

Nhờ vậy, bé sẽ hiểu và sử dụng tiếng Anh được đúng ngữ cảnh và phát âm tự nhiên hơn. Thông qua các bài học từ Audio, thẻ từ vựng theo chủ đề hoặc làm bài tập qua Ebook, bé sẽ vừa học vừa chơi một cách thoải mái.

3. Get it UP 1, 2, 3 - Tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em

Download PDF: Get it UP 1, 2, 3

Get it up 1, 2, 3 là một trong những bộ tài liệu học tiếng Anh cho các bé tiểu học được biên soạn theo chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bộ sách này giúp trẻ có thể vượt qua các kỳ thi tiếng Anh một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, đây là cuốn sách đang được nhiều cha mẹ lựa chọn để bổ sung kiến thức tiếng Anh cho con.

Get it up 1, 2, 3 gồm năm cuốn sách, tương ứng với các bậc học từ lớp 1 đến lớp 5. Thông qua việc thực hành bài tập từ cơ bản đến nâng cao và hình ảnh minh họa thân thiện, trẻ em có thể hứng thú hơn với việc học tiếng Anh.

4. Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Download PDF: Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5

Bộ tài liệu học tiếng Anh cho trẻ em PDF mà cha mẹ và thầy cô không nên bỏ qua là Family and Friends Level 1, 2, 3, 4, 5. Mỗi cuốn sách bao gồm 14 unit xoay quanh các chủ đề như gia đình, trường học, bạn bè.

Thông qua mỗi bài học, các bé được nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp và ngữ âm của mình. Đồng thời cũng rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với hình ảnh sinh động, vui nhộn và khoa học, bộ tài liệu này là người đồng hành cùng ba mẹ và bé trong quá trình học tiếng Anh.

5. Amazing Science 1, 2, 3

Download PDF: Amazing Science 1, 2, 3

Amazing Science 1, 2, 3 là một trong những bộ tài liệu học tiếng Anh trẻ em miễn phí thú vị mà cha mẹ nên tham khảo. Bộ giáo trình này cung cấp cho bé những kiến thức cần thiết trong quá trình học tiếng Anh qua các bài thực hành và trò chơi thú vị.

Bên cạnh đó, bộ sách được thiết kế và trình bày khoa học, với hình ảnh vui nhộn nên được trẻ em yêu thích. Amazing Science 1, 2, 3 cũng chú trọng phát triển tư duy, khơi dậy sự sáng tạo, niềm đam mê và hứng thú học tiếng Anh cho bé.

Trên đây là top 5 tài liệu học tiếng Anh trẻ em miễn phí dạng PDF mà các bậc phụ huynh nên tham khảo cho bé yêu. Nhờ đó, quá trình đồng hành cùng con trong chặng đường học tiếng Anh sẽ dễ dàng và đạt hiệu quả cao nhất.

1