Xem thêm

Khám Phá Tư Duy Giải Nhanh Thần Tốc Hóa Học: Một Cuốn Sách Hay và Hữu Ích

Quyển sách Khám Phá Tư Duy Giải Nhanh Thần Tốc Hóa Học PDF (Bản đẹp) của tác giả Nguyễn Anh Phong là một tài liệu vô cùng hữu ích cho các em học sinh lớp...

Quyển sách Khám Phá Tư Duy Giải Nhanh Thần Tốc Hóa Học PDF (Bản đẹp) của tác giả Nguyễn Anh Phong là một tài liệu vô cùng hữu ích cho các em học sinh lớp 10, 11, 12 trong việc ôn luyện thi kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới. Với sự trợ giúp từ cuốn sách này, các em có thể phát huy sáng tạo và tư duy để giải nhanh những bài toán hóa học.

Review khám phá tư duy giải nhanh thần tốc Hóa Học

Tác giả, thầy Nguyễn Anh Phong, có kinh nghiệm tham gia nhiều kỳ thi như Đại học Y Thái Bình và Bộ GD & ĐT 2012 tại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Quyển sách được biên soạn với sự tâm huyết và tận dụng toàn bộ kinh nghiệm học tập của tác giả.

Nội dung của cuốn sách giúp các bạn hiểu rõ hơn về các phản ứng hóa học và quy tắc bảo toàn trong phòng thí nghiệm. Đồng thời, tác giả cũng giới thiệu các phương pháp học hiệu quả, giúp bạn nhận thấy rằng hóa học không hề khó như bạn nghĩ.

Trong phần 1 của cuốn sách, tác giả trình bày một cách hiểu mới về bản chất của các phản ứng hóa học và sự kết hợp giữa các nguyên tố để tạo ra nhiều hoạt chất khác nhau. Đồng thời, cuốn sách cũng giúp bạn nắm vững các định luật bảo toàn khối lượng, điện tích, nguyên tố và electron.

tài liệu học hóa học Sách khám phá tư duy giải nhanh thần tốc hóa học | Nguồn ảnh: Internet

Link tải Khám Phá Tư Duy Giải Nhanh Thần Tốc Hóa Học

Đường dẫn tải sách: https://drive.google.com/drive/folders/1evuzDXRc-zvS2NuJmFKha-TDV4WzS7qd

Chú ý: File có mã giải nén, và bạn chỉ mất 3 phút để lấy mã giải nén. Mã giải nén và cách lấy mã giải nén file được hướng dẫn chi tiết trong bài viết. Việc lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng đến tính bảo mật của bạn. Nếu có bất kì vấn đề gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến fanpage của atlan.edu.vn. Cám ơn bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file

  1. Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  2. Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  3. Vào trang web như hình bên dưới:

Dịch vụ bốc xếp kienvang247

  1. Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút Xem thêm ở cuối trang. Mã giải nén sẽ được hiển thị sau 60 - 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nén bên dưới nếu bạn không hiểu.

Nội dung giới thiệu trên đây về cuốn sách Khám Phá Tư Duy Giải Nhanh Thần Tốc Hóa Học PDF tổng hợp bởi atlan.edu.vn đã giúp bạn biết thêm thông tin cần thiết về quyển sách này. Chúc các bạn học tập thật tốt!

Xem thêm:

  • Từ Vựng HSK 5: Tải Trọn bộ File PDF Từ Học Tiếng Trung
  • Download Giáo trình Hán ngữ 6 quyển phiên bản mới nhất
  • Tải miễn phí sách Official IELTS Practice Materials 2 [PDF]
1