Xem thêm

Những Biện Pháp Giúp Con Thành Thạo Tiếng Anh Ngay Từ Nhỏ

Con bạn sẽ nói tiếng anh dễ dàng và chuẩn từ nhỏ Theo các chuyên gia nghiên cứu, đối tượng tiếp thu tiếng Anh nhanh và dễ dàng nhất đó chính là trẻ em từ...

Những biện pháp giúp con giỏi tiếng anh Con bạn sẽ nói tiếng anh dễ dàng và chuẩn từ nhỏ

Theo các chuyên gia nghiên cứu, đối tượng tiếp thu tiếng Anh nhanh và dễ dàng nhất đó chính là trẻ em từ 3 đến 10 tuổi, đặc biệt là những trẻ sinh ra và lớn lên ở bản xứ. Do vậy, các bố mẹ nên áp dụng đúng biện pháp và giúp cho bé tiếp xúc với tiếng Anh lúc còn nhỏ.

Tiếng Anh ngày càng được phổ biến rộng rãi và được dùng làm ngôn ngữ chung của thế giới, việc sở hữu cho mình một vốn tiếng Anh là điều cần thiết trong cuộc sống. Gia sư Tiên Phong - người giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, giới thiệu những biện pháp giúp con bạn thành thạo tiếng Anh.

Dạy trẻ những điều ngoài sách giáo khoa

Bạn không nên dạy trẻ phụ thuộc quá nhiều vào sách giáo khoa. Bên cạnh những giờ học trên lớp, bạn nên giúp trẻ học và rèn luyện tiếng Anh tại nhà để phát triển khả năng ngôn ngữ của mình. Hãy tạo một môi trường tiếng Anh tại nhà để trẻ có thêm hứng thú và cơ hội rèn luyện ngôn ngữ mới.

Sử dụng hình ảnh trong quá trình dạy

Thay vì nhồi nhét vào đầu trẻ những lý thuyết dài dòng, bạn nên sử dụng hình ảnh và vật dụng thân thiện với cuộc sống hàng ngày để giúp trẻ tư duy bằng tiếng Anh. Đối với những bài học cơ bản đầu tiên, bạn có thể sử dụng những con vật quen thuộc như chó, gà, cuốn sách... Như vậy, trẻ sẽ liên kết và sắp xếp thông tin giữa hình ảnh và từ vựng một cách hiệu quả.

Sử dụng âm nhạc để dạy trẻ

Hãy dạy cho bé những bài hát tiếng Anh. Bé sẽ tiếp thu một cách nhanh chóng thông qua việc sử dụng những bài hát trong các bộ phim hoạt hình mà bé yêu thích. Bạn có thể dịch nội dung để bé hiểu và ghi nhớ. Đây là cách giúp bé học được kiến thức mới một cách thú vị mà không cảm thấy gò bó.

Nói nhiều hơn viết

Hãy sử dụng giao tiếp để dạy trẻ. Trẻ có khả năng ghi nhớ tốt, do đó việc lặp lại từ vựng sẽ giúp trẻ tiếp thu hiệu quả. Nếu được rèn luyện đều đặn, những điều bé học từ thầy cô sẽ tự nhiên và linh hoạt được áp dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Đến với gia sư Tiên Phong, các em sẽ được học tập từ các thầy cô chuyên ngành và giao lưu với sinh viên giỏi chuyên ngành từ những trường đại học hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp các em lấy lại kiến thức căn bản, bổ trợ và nâng cao khả năng học tập của mình.

1