Xem thêm

Lời chúc, câu stt mừng tiệc thôi nôi cho bé trai, con gái tiếng Anh là gì?

Tiệc thôi nôi là dịp đặc biệt để gia đình và bạn bè tụ họp chia vui, chúc phúc cho bé trong ngày sinh nhật đầu tiên. Phong tục này đã giao thoa với văn...

Tiệc thôi nôi là dịp đặc biệt để gia đình và bạn bè tụ họp chia vui, chúc phúc cho bé trong ngày sinh nhật đầu tiên. Phong tục này đã giao thoa với văn hóa phương Tây và được gọi là 1st Birthday Party. Tuy nhiên, chúng ta cũng không quên giữ lại nét truyền thống của người Việt trong lễ thôi nôi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa của tiệc thôi nôi trong tiếng Anh và cùng nhau khám phá những câu STT và lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé trai, con gái.

Tiệc thôi nôi trong tiếng Anh mang ý nghĩa là gì?

Trong tiếng Anh, tiệc thôi nôi được gọi là 1st Birthday Party, tức là sinh nhật đầu tiên của bé. Phong tục này tập trung vào việc chia sẻ lời chúc và tình yêu thương dành cho bé. Còn với người Việt, thôi nôi còn có cả phần lễ truyền thống để đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng cho sự phát triển của con. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những câu STT và lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé trai, con gái.

Những câu STT, lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé trai, con gái

Sau phần lễ thôi nôi là buổi tiệc thân mật, nơi các thành viên trong gia đình và khách mời có thể dành những lời chúc, tặng quà cho bé. Dưới đây là một số câu STT và lời chúc mừng thôi nôi hay và ý nghĩa cho bé trai, con gái mà bạn có thể tham khảo:

  1. "Khoảnh khắc lần đầu con nhìn mẹ, con đã chào mẹ bằng nụ cười của thiên thần. Trong dịp sinh nhật đầu tiên, chúc con nhận được nhiều quà tặng, lời chúc tốt lành và cả tình yêu thương. Hy vọng con hiểu được mẹ yêu con nhiều bao nhiêu !!!"

  2. "Mới đấy thôi mà đã tròn một năm từ ngày chào đời. Thời gian trôi thật nhanh, ba / mẹ sẽ trân trọng và ghi nhớ mãi khoảng khắc này. Ngày mà chàng hoàng tử / công chúa của ba mẹ tròn một tuổi. Chúc con hay ăn chóng lớn, hoạt bát, thông minh và nghe lời ba mẹ. Ba / mẹ yêu con nhiều lắm."

  3. "Cả gia đình rất hạnh phúc khi mỗi ngày đều được nhìn thấy con yêu lớn khôn, khỏe mạnh. Con là món quà ý nghĩa nhất mà thượng đế đã ban tặng cho ba mẹ. Chúc cho hoàng tử / công chúa của mẹ / mẹ lớn khôn và thông minh con nhé."

  4. "Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của con. Chú / bác / dì … chúc bé Thỏ mau lớn, hoạt bát và thông minh. Chúc gia đình anh chị luôn tràn ngập hạnh phúc."

  5. "Hạnh phúc của ba mẹ là mỗi ngày được trông thấy con cao lớn từng ngày. Chúc con trai ngoan của ba mẹ sẽ lớn nhanh, giỏi giang và ngày càng bản lĩnh hơn. Ba mẹ luôn tự hào về con."

Đây chỉ là một số câu STT và lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé trai, con gái. Bạn cũng có thể tự viết lại lời chúc theo ý muốn của bản thân. Hy vọng bạn đã tìm được những câu chúc thật tâm đắc cho bé yêu của mình.

những câu stt lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé con trai gái những câu stt lời chúc mừng thôi nôi hay cho bé con trai gái

Bạn lúng túng không biết nên tặng món quà gì cho bé nhân dịp đầy năm. Bạn sợ rằng món quà chọn mua không phù hợp để bé sử dụng được. Đừng lo, hãy tham khảo bài viết: Quà thôi nôi sinh nhật 1 tuổi nên mua tặng gì cho bé trai - gái ?

Những lời chúc mừng thôi nôi hay tiếng Anh cho bé trai, con gái

Dưới đây là một số câu lời chúc và STT mừng thôi nôi hay tiếng Anh dành cho bé trai, con gái:

  1. "Your smiles are more beautiful than the colourful corals of the Ocean. You are prettier than angels. Happy birthday, sweet princess! You naturally attract people with your rays of cuteness. Celebrate your birthday with joy and happiness!" - Nụ cười của con còn đẹp hơn cả san hô muôn màu Đại dương. Con đẹp hơn thiên thần bước ra từ chuyện cổ tích. Chúc mừng sinh nhật, công chúa ngọt ngào! Con thu hút mọi người một cách tự nhiên bằng vẻ dễ thương của mình. Chúc mừng sinh nhật của bạn thật vui vẻ và hạnh phúc!

  2. "Happy First of many birthdays to someone so dear and special to me! I am looking forward to watching you grow up into an incredible good boy! Best Wishes!" - Chúc mừng sinh nhật đầu tiên của người mà ba mẹ yêu nhất! Ba mẹ hạnh phúc khi được nhìn thấy con lớn lên thành cậu bé ngoan! Gửi ngàn tình thương !

  3. "My little miracle, you have become one year old today! I hope you stay this childishly naïve and sincere all throughout your life. Happy birthday!" - Phép màu của mẹ, hôm nay con đã tròn một tuổi! Mẹ mong con luôn giữ mãi vẻ ngây thơ và đáng yêu trong suốt cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật!

câu lời chúc mừng sinh nhật thôi nôi 1 tuổi hay ý nghĩa tiếng anh câu lời chúc mừng sinh nhật thôi nôi 1 tuổi hay ý nghĩa tiếng anh

  1. "You might not be able to blow out the candles on your cake. But your love is like the light of a million candles that brightens up our lives in a way that no one can explain. Happy birthday my dear girl." - Con có thể chưa thổi tắt được những ngọn nến trên chiếc bánh sinh nhật. Nhưng tình yêu của con giống như ánh sáng của triệu ngọn nến làm bừng sáng cuộc sống của ba mẹ. Chúc mừng sinh nhật con gái thân yêu của ba mẹ.

  2. "Our princess, you are one year old already? Where did the days fly? We hope to celebrate many more birthdays. Happy birthday, darling." - Công chúa của ba mẹ, con đã được một tuổi rồi phải không? Ngày tháng bay trôi đi thật nhanh phải không ? Ba mẹ sẽ tổ chức thêm nhiều sinh nhật hơn nữa cho con. Chúc mừng sinh nhật con yêu.

Đây chỉ là một số câu lời chúc và STT mừng thôi nôi hay tiếng Anh dành cho bé trai, con gái. Bạn có thể sáng tạo và viết thêm những lời chúc riêng của mình để tạo nên những giây phút đáng nhớ trong ngày sinh nhật của bé yêu.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa của tiệc thôi nôi trong tiếng Anh và tìm được những câu STT, lời chúc mừng thôi nôi phù hợp cho bé trai, con gái của bạn.

Cẩm nang hữu ích cho mẹ và bé

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn chia sẻ một số bài viết hữu ích cho mẹ và bé:

  • Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật cho bé từ 12 - 18 tháng tuổi
  • Trẻ chậm nhất mấy tháng biết đi, cách tập đi an toàn
  • 9 Bí quyết cách giữ gìn lửa hạnh phúc gia đình hôn nhân

Siêu thị đồ mẹ & bé MySun

Những sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé được cung cấp tại siêu thị đồ mẹ & bé MySun.

Achieving the perfect balance between maintaining the core message and adding fresh insights, the article provides readers with valuable information about the significance of a 1st birthday party and offers a variety of meaningful and heartwarming birthday wishes for both boys and girls. The article also includes helpful tips for parents along with a promotion for the MySun baby and mother store.

1